Wellness villa – "cuộc chơi" khẳng định đẳng cấp

Thứ tư, 13/04/2022 08:02

Được xem là “đặc sản” đáng giá để sưu tập, những sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng hạng sang ở vị trí biệt lập, gần thiên nhiên, đón đầu xu hướng wellness của thế giới đang trở thành “tâm điểm” với giới nhà giàu.

Giới nhà giàu gia tăng, nâng tầm phong cách BĐS hạng sang

Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, dân số siêu giàu toàn cầu sẽ tăng thêm 28% trong giai đoạn 2021-2026, trong đó châu Á có mức tăng trưởng cao nhất (33%).

Trong đó, bất động sản hạng sang luôn là khối tài sản được quan tâm nhiều nhất, trung bình gần 2/3 lượng tài sản của giới siêu giàu được phân bổ vào bất động sản. Đặc biệt, gần 1/3 tổng tài sản nằm ở căn nhà chính và căn nhà thứ hai.

Tại Việt Nam, mức tăng trưởng số người siêu giàu dự kiến là 26%, ngang ngửa Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc). Lượng người có tài sản trên 30 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng) ở nước ta sẽ vượt mốc 1.500 vào 2026, theo đánh giá của Knight Frank. Tiềm năng về giá bán căn hộ cao cấp đã vượt mức 10.000 USD/m2 trong năm 2021. Con số này cho thấy tiềm năng gia tăng chi tiêu mạnh mẽ ở các mặt hàng xa xỉ của tầng lớp này trong tương lai.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 1.

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang sát bờ biển luôn nằm trong "tầm ngắm" của giới nhà giàu

Với thu nhập và tài sản khủng ngày càng tăng, giới nhà giàu luôn biết cách thể hiện đẳng cấp với bộ sưu tập hàng hiệu ít đụng hàng. Trong đó, những căn biệt thự hạng sang có vị trí đắc địa, thiết kế độc bản, dịch vụ đẳng cấp… dần trở thành "hàng hiếm" độc đáo và đắt đỏ, khẳng định dấu ấn phong cách cá nhân.

Đặc biệt, giới nhà giàu sẵn sàng chi mạnh tay cho biệt thự nghỉ dưỡng hàng triệu USD chỉ để đổi lại sự phục vụ của các thương hiệu quản lý quốc tế siêu sang với những dịch vụ xa xỉ hảo hạng cùng những trải nghiệm cá nhân hoá.

Với giới nhà giàu Việt, những chuyến du lịch không đơn thuần là những chuyến tham quan mà còn tận hưởng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng. Đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng còn muốn được tận hưởng không gian riêng tư mà không phải "chen chúc" đặt phòng hay mất thêm chi phí.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 2.

Vì thế, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển (Wellness beach villa) tại các địa điểm du lịch đang trở thành ngôi nhà nghỉ dưỡng đáng giá trong danh sách sở hữu của giới nhà giàu. Thậm chí, họ sẵn sàng trả một khoản tiền thuê từ 1.000-8.000 USD ở các địa điểm riêng tư tại Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Ninh Thuận… để trải nghiệm đặc quyền khác biệt tại biệt thự riêng tư "tựa sơn – hướng thủy".

Biệt thự biển giới hạn, đẳng cấp resort thế giới tại Long Hải

Lợi thế hệ sinh thái rừng biển hoang sơ và không "bê tông hóa" như các đô thị khác là sức hút lớn để Long Hải trở thành điểm đến nghỉ dưỡng wellness của giới nhà giàu khu vực phía Nam. Trong đó, Charm Resort Long Hải chứng minh đẳng cấp của sự "giới hạn" khi sở hữu các căn biệt thự hướng ra 300m đường bờ biển đẹp nhất Long Hải, phía sau là núi Minh Đạm – "lá phổi xanh" của toàn khu vực. Điều này tạo nên đặc quyền thưởng ngoạn đại dương tuyệt đẹp từ tất cả các phòng, đồng thời giúp chủ nhân tận hưởng không khí nghỉ dưỡng trong lành bốn mùa quanh năm.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 3.

Biệt thự biển cũng đáp ứng các tiêu chí riêng tư, với dịch vụ vừa sang trọng vừa thoải mái, khẳng định dấu ấn thượng lưu. Được bố trí ở khu vực riêng, biệt lập, biệt thự đảm bảo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, bao phủ xung quanh là hệ cây cối nhiệt đới xanh mát. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng, thang máy từng căn, xe hơi tận nhà… 

Nằm tại tâm điểm của tổ hợp sống – nghỉ dưỡng cao cấp nên chủ nhân còn được trải nghiệm 25 tiện ích đa dạng xứng tầm resort 5 sao như phòng gym, spa, hồ bơi đa tầng, chuỗi nhà hàng và cà phê cao cấp, sky bar thời thượng…

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 4.

Không gian sống đẳng cấp của biệt thự nghỉ dưỡng biển (Wellness beach villa) tại Charm Resort Long Hải

Đặc biệt, giới thượng lưu sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp mang phong cách tropical (nhiệt đới) được lấy cảm hứng từ những khu resort nổi tiếng thế giới. Không gian mở, thoáng đãng giúp kết nối thiên nhiên vào nhà và đón nắng gió trong mọi sinh hoạt nhỏ nhất của gia chủ. 

Vật liệu nội thất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe (tre, gỗ, mây…) kết hợp với các gam màu tươi sáng đem đến sự thư giãn, phóng khoáng và gần gũi. Không gian sống chuẩn wellness này được thực hiện bởi SSA Architects – thương hiệu nổi tiếng với nhiều dự án nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam và khu vực như: Six Senses Con Dao, Tuyen Lam Lake Da Lat, Bai Tram Quy Nhon…

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 5.

Đặc biệt, Charm Resort Long Hải được quản lý bởi Vienna House thuộc tập đoàn AHS - một trong những tập đoàn quản lý, vận hành thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hơn 100 dự án. AHS có kinh nghiệm nhiều năm quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển ở Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)... Sự am hiểu văn hóa con người Đông Nam Á và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân biệt thự biển 5 sao.

Mang tới chuẩn mực wellness thế giới cho biệt thự biển, Charm Resort Long Hải đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu. Vì vậy, không cần phải đi xa, giới siêu giàu có thể vừa thưởng ngoạn trọn vẹn thiên nhiên trong lành, vừa trải nghiệm phong cách sống sang, mang đậm dấu ấn cá nhân ngay tại Long Hải, Việt Nam.

T.Tuyền

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Daikin Air Tower nhận chứng nhận Leed và Lotus Platinum

Doanh nhân 21:31

Ngày 22-12, Tòa nhà Daikin Air Tower nhận chứng nhận công trình xanh cấp độ cao nhất – Platinum (Bạch Kim) – từ các tổ chức uy tín LEED (Mỹ), LOTUS (Việt Nam).

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Saint-Gobain tăng tốc cùng ngành xây dựng tiến tới Net Zero 2050

Vật tư 19:00

Tại Diễn đàn Phát triển Bền vững Ngành Xây dựng Việt Nam 2025, Saint-Gobain Việt Nam khẳng định vị thế đi đầu trong hành trình chuyển đổi xanh ngành xây dựng.

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp số 06 quy mô hơn 230 ha tại Hưng Yên

Dự án 18:57

Tập đoàn Hòa Phát được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp số 06 – Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng.

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục đại lộ cảnh quan sông Hồng

Dự án 16:01

Liên danh Đại Quang Minh - Văn Phú - MIK Group - Thaco - T&T Group - Tập đoàn Hòa Phát tổ chức khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ Cảnh quan sông Hồng.

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Phát Hoàng Gia AVL: Giải pháp âm thanh ánh sáng màn hình led tiệc cưới tại TPHCM

Số hóa 14:11

Các trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện ngày càng chú trọng vào hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led, yếu tố quyết định sự thăng hoa của một đêm tiệc.

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Giải mã sức hút TOD Cần Giờ và đặc quyền sống biểu tượng tại phân khu Vịnh Tiên

Thị trường 08:12

Không chỉ là nơi an cư, phân khu Vịnh Tiên tại siêu đô thị ven biển Vinhomes Green Paradise định hình chuẩn sống mới.

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Gamuda tăng tốc tại Australia, ghi dấu ấn với loạt dự án quy mô lớn

Dự án 15:07

Gamuda Bhd công bố hàng loạt hợp đồng mới tại Australia, từ đó đưa tổng giá trị hợp đồng (order book) của tập đoàn lên mức cao nhất từ trước đến nay – 46 tỷ RM.

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường BĐS cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới

Thị trường 08:00

Thị trường BĐS quý III và IV, các dự án sở hữu giá trị độc bản trở thành ưu tiên tìm kiếm của nhóm khách hàng thượng lưu.

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

SOUTHGATE và Solia Group hợp tác phân phối phân khu Apollo By The Solia

Doanh nhân 19:22

Solia Group công bố hợp tác với SOUTHGATE, trở thành đơn vị phân phối chủ lực của phân khu Apollo By The Solia.

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy”

Doanh nhân 10:39

Chuỗi sự kiện “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay đến 25-12.

XEM THÊM