Wellness villa – "cuộc chơi" khẳng định đẳng cấp

Thứ tư, 13/04/2022 08:02

Được xem là “đặc sản” đáng giá để sưu tập, những sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng hạng sang ở vị trí biệt lập, gần thiên nhiên, đón đầu xu hướng wellness của thế giới đang trở thành “tâm điểm” với giới nhà giàu.

Giới nhà giàu gia tăng, nâng tầm phong cách BĐS hạng sang

Theo báo cáo mới nhất của Knight Frank, dân số siêu giàu toàn cầu sẽ tăng thêm 28% trong giai đoạn 2021-2026, trong đó châu Á có mức tăng trưởng cao nhất (33%).

Trong đó, bất động sản hạng sang luôn là khối tài sản được quan tâm nhiều nhất, trung bình gần 2/3 lượng tài sản của giới siêu giàu được phân bổ vào bất động sản. Đặc biệt, gần 1/3 tổng tài sản nằm ở căn nhà chính và căn nhà thứ hai.

Tại Việt Nam, mức tăng trưởng số người siêu giàu dự kiến là 26%, ngang ngửa Hong Kong (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc). Lượng người có tài sản trên 30 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng) ở nước ta sẽ vượt mốc 1.500 vào 2026, theo đánh giá của Knight Frank. Tiềm năng về giá bán căn hộ cao cấp đã vượt mức 10.000 USD/m2 trong năm 2021. Con số này cho thấy tiềm năng gia tăng chi tiêu mạnh mẽ ở các mặt hàng xa xỉ của tầng lớp này trong tương lai.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 1.

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang sát bờ biển luôn nằm trong "tầm ngắm" của giới nhà giàu

Với thu nhập và tài sản khủng ngày càng tăng, giới nhà giàu luôn biết cách thể hiện đẳng cấp với bộ sưu tập hàng hiệu ít đụng hàng. Trong đó, những căn biệt thự hạng sang có vị trí đắc địa, thiết kế độc bản, dịch vụ đẳng cấp… dần trở thành "hàng hiếm" độc đáo và đắt đỏ, khẳng định dấu ấn phong cách cá nhân.

Đặc biệt, giới nhà giàu sẵn sàng chi mạnh tay cho biệt thự nghỉ dưỡng hàng triệu USD chỉ để đổi lại sự phục vụ của các thương hiệu quản lý quốc tế siêu sang với những dịch vụ xa xỉ hảo hạng cùng những trải nghiệm cá nhân hoá.

Với giới nhà giàu Việt, những chuyến du lịch không đơn thuần là những chuyến tham quan mà còn tận hưởng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng. Đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng còn muốn được tận hưởng không gian riêng tư mà không phải "chen chúc" đặt phòng hay mất thêm chi phí.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 2.

Vì thế, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển (Wellness beach villa) tại các địa điểm du lịch đang trở thành ngôi nhà nghỉ dưỡng đáng giá trong danh sách sở hữu của giới nhà giàu. Thậm chí, họ sẵn sàng trả một khoản tiền thuê từ 1.000-8.000 USD ở các địa điểm riêng tư tại Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Ninh Thuận… để trải nghiệm đặc quyền khác biệt tại biệt thự riêng tư "tựa sơn – hướng thủy".

Biệt thự biển giới hạn, đẳng cấp resort thế giới tại Long Hải

Lợi thế hệ sinh thái rừng biển hoang sơ và không "bê tông hóa" như các đô thị khác là sức hút lớn để Long Hải trở thành điểm đến nghỉ dưỡng wellness của giới nhà giàu khu vực phía Nam. Trong đó, Charm Resort Long Hải chứng minh đẳng cấp của sự "giới hạn" khi sở hữu các căn biệt thự hướng ra 300m đường bờ biển đẹp nhất Long Hải, phía sau là núi Minh Đạm – "lá phổi xanh" của toàn khu vực. Điều này tạo nên đặc quyền thưởng ngoạn đại dương tuyệt đẹp từ tất cả các phòng, đồng thời giúp chủ nhân tận hưởng không khí nghỉ dưỡng trong lành bốn mùa quanh năm.

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 3.

Biệt thự biển cũng đáp ứng các tiêu chí riêng tư, với dịch vụ vừa sang trọng vừa thoải mái, khẳng định dấu ấn thượng lưu. Được bố trí ở khu vực riêng, biệt lập, biệt thự đảm bảo không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, bao phủ xung quanh là hệ cây cối nhiệt đới xanh mát. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng, thang máy từng căn, xe hơi tận nhà… 

Nằm tại tâm điểm của tổ hợp sống – nghỉ dưỡng cao cấp nên chủ nhân còn được trải nghiệm 25 tiện ích đa dạng xứng tầm resort 5 sao như phòng gym, spa, hồ bơi đa tầng, chuỗi nhà hàng và cà phê cao cấp, sky bar thời thượng…

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 4.

Không gian sống đẳng cấp của biệt thự nghỉ dưỡng biển (Wellness beach villa) tại Charm Resort Long Hải

Đặc biệt, giới thượng lưu sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp mang phong cách tropical (nhiệt đới) được lấy cảm hứng từ những khu resort nổi tiếng thế giới. Không gian mở, thoáng đãng giúp kết nối thiên nhiên vào nhà và đón nắng gió trong mọi sinh hoạt nhỏ nhất của gia chủ. 

Vật liệu nội thất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe (tre, gỗ, mây…) kết hợp với các gam màu tươi sáng đem đến sự thư giãn, phóng khoáng và gần gũi. Không gian sống chuẩn wellness này được thực hiện bởi SSA Architects – thương hiệu nổi tiếng với nhiều dự án nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam và khu vực như: Six Senses Con Dao, Tuyen Lam Lake Da Lat, Bai Tram Quy Nhon…

Wellness villa – cuộc chơi khẳng định đẳng cấp  - Ảnh 5.

Đặc biệt, Charm Resort Long Hải được quản lý bởi Vienna House thuộc tập đoàn AHS - một trong những tập đoàn quản lý, vận hành thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hơn 100 dự án. AHS có kinh nghiệm nhiều năm quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển ở Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)... Sự am hiểu văn hóa con người Đông Nam Á và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân biệt thự biển 5 sao.

Mang tới chuẩn mực wellness thế giới cho biệt thự biển, Charm Resort Long Hải đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu. Vì vậy, không cần phải đi xa, giới siêu giàu có thể vừa thưởng ngoạn trọn vẹn thiên nhiên trong lành, vừa trải nghiệm phong cách sống sang, mang đậm dấu ấn cá nhân ngay tại Long Hải, Việt Nam.

T.Tuyền

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Doanh nhân 21:51

Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu Giọt thương 2025.

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nhân 21:49

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences.

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Doanh nhân 21:00

Emirates SkyCargo mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á, coi Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng chiến lược.

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân 14:36

Hàng ngàn em nhỏ đã nhận quà và vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong chương trình "Vòng tay yêu thương-Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường".

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Doanh nhân 10:53

Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.

Con đường vượt chông gai đến UAV

Con đường vượt chông gai đến UAV

Doanh nhân 10:18

Đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV của một doanh nghiệp Việt là kết quả của một chặng đường 10 năm đối mặt thất bại cay đắng nhưng luôn "lì đòn" không bỏ cuộc...

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Vật tư 09:27

Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề "Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ" từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội.

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025

Doanh nhân 13:42

Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Mastercard và Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN hợp tác thúc đẩy cơ hội kinh doanh

Doanh nhân 13:23

Mastercard hợp tác với Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Phát triển Toàn diện ASEAN - Mastercard tại Kuala Lumpur vào cuối tháng 10.

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2-9

Doanh nhân 08:00

Masterise Group không chỉ chung tay lan tỏa tự hào dân tộc, còn cam kết một DN tư nhân sẵn sàng nhận nhiệm vụ, cùng Việt Nam kiến tạo tương lai bền vững.

XEM THÊM