HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+

Thứ tư, 03/07/2024 20:00

Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam vừa ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của khách hàng với tư duy toàn cầu.

Thẻ tín dụng Live+ mang lại nhiều lợi ích phù hợp với chi tiêu trong cuộc sống và thể hiện sự chú trọng của HSBC trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng vừa tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng, vừa nhận được nhiều lợi ích hơn.

A group of people standing in front of a large sign  Description automatically generated

Đại diện lãnh đạo HSBC Việt Nam và Visa tại sự kiện

Là sản phẩm hợp tác giữa HSBC và Visa, thẻ tín dụng Live+ mang lại cho chủ thẻ nhiều đặc quyền ẩm thực trên khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+. Sản phẩm này mở ra ưu đãi giảm giá 15% tại nhiều nhà hàng ở châu Á bên cạnh mức hoàn tiền nâng cấp lên đến 8% cho các chi tiêu thuộc nhóm: ăn uống, mua sắm và giải trí.

Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, HSBC, cho biết trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả mới nổi chi tiêu nhiều hơn nhờ điều kiện kinh tế tốt lên, sản phẩm Live+ nhằm mang lại những trải nghiệm vượt trội trong cuộc sống và những lợi ích dễ tiếp cận lại phù hợp với khách hàng.

Ở Việt Nam, thanh toán qua thẻ tăng từ 304,8 triệu trong năm 2019 lên 797,9 triệu giao dịch trong năm 2023, tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự thuận tiện, tăng cường bảo mật và nhiều sáng kiến của chính phủ nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt…

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+ và HSBC có kế hoạch tiếp tục giới thiệu sản phẩm này tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Song Hà

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM