Mở rộng và chuẩn hoá kênh phân phối luôn là ưu tiên hàng đầu của Chubb Life trên hành trình gần 20 năm phục vụ khách hàng tại Việt Nam, nhằm đưa các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đến gần hơn với người dân.
Để hiện thực hóa ưu tiên đó, Chubb Life đã ra mắt Infinity - kênh Đối tác Kinh doanh mới được phát triển và xây dựng kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Infinity mang đến cho khách hàng cơ hội được lắng nghe, chia sẻ và tư vấn bởi các chuyên gia tài chính - bảo hiểm được đào tạo chuyên nghiệp. Từ đó, cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe phù hợp nhất.
Sự kiện khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity mang tên Hà Nội 1 đánh dấu bước tiến quan trọng, cho thấy đây là kênh mũi nhọn trong chiến lược phát triển kênh phân phối của công ty. Với kế hoạch khai trương hàng loạt các văn phòng Infinity trên toàn quốc, Chubb Life sẽ ngày càng mở rộng sự hiện diện của mình đến gần hơn với khách hàng.
Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: "Mục tiêu khi xây dựng Infinity là thông qua kênh Đối tác kinh doanh này tiếp cận và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua kênh Đối tác kinh doanh Infinity, Chubb Life sẽ đồng hành cùng người tư vấn, giúp họ xây dựng sự nghiệp nhân văn và bền vững".
"Việc khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity đánh dấu một chương mới trên hành trình phát triển bền vững của Chubb Life tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang những giải pháp bảo vệ tốt nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa" - ông Sang Lee, Chủ tịch Chubb Life khu vực Đông Nam Á và New Zealand chia sẻ.
Tại lễ khai trương, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Văn phòng Đối tác kinh doanh Infinity Hà Nội 1 cùng Chubb Life đã trao tặng nhiều suất học bổng và quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nơi Chubb Life đang hiện diện.