MoMo được bình chọn là nhà tuyển dụng yêu thích của năm

Thứ sáu, 13/12/2024 10:24

MoMo được vinh danh nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán tại Lễ trao giải “Employer of Choice 2024” do CareerViet tổ chức.

Đặc biệt, MoMo còn đứng thứ hạng cao ở nhiều hạng mục giải thưởng như top 6 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất khối doanh nghiệp lớn, top 9 công ty có trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng. Loạt giải thưởng là sự ghi nhận từ cộng đồng với nỗ lực xây dựng môi trường và văn hóa lý tưởng, coi con người là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững tại MoMo.

Lễ vinh danh và trao giải thưởng "Employer of Choice 2024 - Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất" đã diễn ra hôm 5-12 tại TP HCM, quy tụ các doanh nghiệp nổi bật trong thị trường tuyển dụng đến từ 20 nhóm ngành nghề, đa dạng quy mô.

Trong danh sách hơn 5.720 doanh nghiệp, MoMo được các đáp viên bình chọn là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, khối doanh nghiệp lớn. Kết quả dựa trên những đánh giá khách quan và sự yêu thích của người lao động dành cho môi trường làm việc, chính sách nguồn nhân lực từ tuyển dụng, thu hút đến phát triển nhân tài.

A group of people on a stage  Description automatically generated

Giải thưởng là sự tin yêu từ cộng đồng người lao động với thương hiệu tuyển dụng của MoMo, ghi nhận nỗ lực xây dựng môi trường làm việc năng động, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài Việt.

Có mặt tại sự kiện vinh danh, bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Giám đốc Nhân sự MoMo, chia sẻ: "Coi nguồn nhân lực là tài sản giá trị, chúng tôi đã và đang xây dựng văn hóa bền vững tại MoMo, từ trong các chương trình đào tạo, hoạt động gắn kết, các chính sách và quy trình hoạt động. Coi công nghệ là chiến lược phát triển trọng tâm, công ty cũng khuyến khích nhân viên tất cả phòng ban học và áp dụng AI hàng ngày để tăng năng suất và sáng tạo ra giá trị mới. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung: đưa công nghệ và dịch vụ tài chính đến gần hơn với đời sống người dân Việt Nam một cách hiệu quả và thiết thực".

Hiện MoMo có gần 2.000 nhân viên tại trụ sở chính ở TP HCM và các văn phòng ở Hà Nội và Đà Nẵng, hầu hết là người Việt, với đa số là nhân tài trẻ đến từ nhiều nền tảng giáo dục, lĩnh vực và môi trường làm việc khác nhau.

Song Hà

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM