MSB và Bệnh viện Nhi đồng 2 hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số

Thứ hai, 12/08/2024 15:29

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Bệnh viện Nhi đồng 2 vừa triển khai giải pháp thanh toán qua MSBPay On POS, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số.

MSB và Bệnh viện Nhi đồng 2 hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số- Ảnh 1.

MSB và Bệnh viện Nhi đồng 2 đẩy mạnh chuyển đổi số trong dịch vụ thu hộ chi phí khám chữa bệnh

Sự hợp tác này góp phần hiện đại hóa dịch vụ y tế, mang lại nhiều tiện ích cho cả Bệnh viện và người khám chữa bệnh.

Theo đó, MSB cung cấp giải pháp thanh toán thông minh qua thiết bị SmartPos, được tích hợp sẵn các tính năng thanh toán bằng mã QR. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả, sự minh bạch trong quản lý tài chính và hoạt động của bệnh viện. Giải pháp còn mang lại sự thuận tiện trong việc giảm thiểu quy trình xác nhận thanh toán, tối ưu hóa quy trình tài chính tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và phân tích dòng tiền.

Người khám, chữa bệnh không cần phải mở tài khoản ngân hàng, và có thể thanh toán một cách dễ dàng vào bất kỳ thời điểm nào và từ bất kỳ đâu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho người bệnh, đồng thời hạn chế việc phải xếp hàng chờ đợi như trước đây.

Trước đó, MSB đã triển khai giải pháp này tới nhiều bệnh viện, doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh khác. Giải pháp giúp đơn giản hóa quy trình thu hộ, giảm thiểu chi phí quản lý tài chính và nâng cao khả năng quản lý dòng tiền, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và đối tác trong việc thực hiện thanh toán.

Song Hà

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM