Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong

Chủ nhật, 25/08/2019 19:03

Một bức tường cây xanh, đặt dọc theo phòng khách và phòng ăn khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở trong công viên.

Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 1.

Từ tầng 2, hàng dây leo rơi xuống tỏa bóng mát cho cả khu vực tầng 1.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 2.

Ghế ngồi màu cam tương phản với thảm cỏ xanh, tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 3.

Tại giếng trời cây xanh có thể tự do phát triển.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 4.

Bộ bàn ghế đặt ngay dưới tán cây, tận dụng ánh sáng và không khí trong lành để đọc sách.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 5.

Ngoài phòng khách, phòng ăn cũng có thêm khoảng giếng trời để cung cấp ánh sáng và nơi trồng cây.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 6.

Một chiếc đèn chùm hiện đại trải dài trên bàn ăn bằng gỗ, cung cấp ánh sáng cho bàn ăn vào ban đêm.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 7.

Mặt đảo bếp trang trí bằng đá cẩm thạch dễ dàng cho việc làm sạch.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 8.

Tủ lạnh gắn trực tiếp vào bếp nấu, tạo ra cái nhìn trực quan.


Nhà ở như công viên nhờ có vườn cây bên trong - Ảnh 9.

Bên dưới đèn treo bếp độc đáo , đảo bếp trung tâm được bọc bằng đá cẩm thạch trắng mịn. Ghế quầy bar màu cam, phù hợp với ghế trong khu vực ăn uống.

Theo Ngọc Thúy (vov.vn)

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM