Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ

Thứ năm, 15/03/2018 07:55

Tỷ phú thế giới sẵn sàng vung cả núi tiền để sắm những món nội thất siêu đắt đỏ, lên tới vài chục triệu USD.

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 1.

Đệm Vividus siêu êm có giá 59.750 USD được làm từ len, lanh, lông ngựa, len cừu, lụa... (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 2.

Chiếc giường "bay" lơ lửng trên không trị giá 1,6 triệu USD. (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 3.

Chiếc tủ có tên Badminton Chest được khảm thạch anh tím và nhiều loại đá quý, trị giá 36,7 triệu USD. (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 4.

Ghế Dragons (những con rồng) trị giá 27 triệu USD là món nội thất đắt giá của Yves Saint Laurent. (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 5.

Chiếc ghế đẩu hoàn toàn bằng vàng ròng có xuất xứ Trung Quốc trị giá 1,3 tỷ USD. (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 6.

Bồn tắm Archeo Copper trị giá 67.557 USD được làm hoàn toàn bằng đồng. (Ảnh: mostluxuriouslist)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 7.

Ghế Faberge của Michael Perchin trị giá: 2,28 triệu USD. (Ảnh: KT)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 8.

Cặp ghế Sofa Ý giữa thế kỷ XVIII có giá khoảng 2,77 triệu USD. (Ảnh: KT)

Sửng sốt với những món đồ nội thất siêu đắt đỏ - Ảnh 9.

Tủ quần áo của vua nước Anh George III có giá khoảng 5,98 triệu USD. (Ảnh: KT)

Theo Trần Ngọc (VOV)

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM