NovaGroup phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Chủ nhật, 15/09/2024 10:59

Tự nguyện trích ngày lương, ủng hộ tiền cho các địa phương, tặng nhà để đấu giá... là những hoạt động mà NovaGroup cùng các đơn vị trong hệ sinh thái đã và đang thực hiện nhằm chung tay tiếp sức đồng bào vùng bão lũ.

Khi đứng trước những khó khăn của đồng bào, toàn thể CBNV của Tập đoàn NovaGroup, trên tinh thần tự nguyện, lá lành đùm lá rách đã muốn đóng góp tối thiểu mỗi CBNV một ngày lương. Ngay sau khi phát động, Novator đã nhiệt tình hưởng ứng, nhiều CBNV tự nguyện quyên góp 5 – 10 ngày lương. Tính từ ngày 12-9 đến sáng 14-9, tổng số tiền lương đóng góp được đăng ký là gần 1,5 tỷ đồng, và con số này đang tiếp tục gia tăng. 

Dự kiến trong đầu tuần sau, NovaGroup sẽ tổng hợp và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chung tay tiếp sức đồng bào vượt qua bão lũ, vượt qua khó khăn.

Ngày 13-9 tại Lễ phát động do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Tập đoàn Novaland – thành viên trụ cột trong hệ sinh thái NovaGroup đã ủng hộ 500 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

NovaGroup phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ- Ảnh 1.

Tập đoàn Novaland trao 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão Yagi tại Lễ phát động do UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức ngày 13-9

Đặc biệt, Novaland sẽ trao tặng một căn nhà hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, trị giá 5,3 tỷ đồng cho Quỹ Hạt Vừng, góp vào danh sách các vật phẩm đấu giá trong đêm nhạc "Tiếng gọi yêu thương", diễn ra lúc 19h ngày 15.9 tại sân khấu Tomchat, Mỹ Đình, Hà Nội.  Đây là một trong chuỗi chương trình gây quỹ từ thiện do nhóm thiện nguyện Hạt Vừng chung tay với các đơn vị truyền thông lớn tổ chức. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Hạt Vừng trực tiếp mang tới cho đồng bào.

Ngoài ra, Novaland cũng đang lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị để triển khai đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram, trị giá 6,8 tỷ đồng nhằm tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Song song việc trao tặng sản phẩm bất động sản để đấu giá gây quỹ, ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, nhiều hoạt động hưởng ứng tại cơ sở, các thành viên trong hệ sinh thái đã và đang được triển khai để chung tay cùng cả nước hướng về đồng bào vùng lũ.

Cụ thể, từ ngày 11-9 đến 15-9, Nova Consumer đã triển khai các hoạt động bán hàng không lợi nhuận tại các tỉnh miền Bắc đối với các sản phẩm nhu yếu phẩm cùng những sản phẩm tặng kèm thiết thực khác.

Nova Consumer cũng kêu gọi sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan, mạnh thường quân và các tổ chức từ thiện để chung tay góp sức vào việc cung cấp thực phẩm cần thiết cho những người đang gặp khó khăn.

Trong suốt quá trình 32 năm thành lập và phát triển, NovaGroup luôn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội thông qua việc phát triển kinh doanh bền vững như tạo công ăn việc làm ổn định cho cán bộ nhân viên lẫn hàng ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người dân địa phương tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển; góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt thông qua việc sản xuất hàng tiêu dùng của thương hiệu Nova Consumer cũng như tăng cường dịch vụ thương mại, tạo điểm đến, thúc đẩy du lịch địa phương của Nova Service...

Mặc dù vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng NovaGroup và các thành viên trong hệ sinh thái đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều hành động thiết thực, nhanh chóng để sẻ chia và đồng hành với đồng bào trong các thời điểm khó khăn.

Nam Lan

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

KDH: Cổ phiếu triển vọng, giao dịch nội bộ 17,7 triệu cổ phiếu

Tài chính 17:16

KDH công bố giao dịch nội bộ thành công. Ông Lý Điền Sơn, lãnh đạo trong HĐQT KDH, đã cho/tặng mẹ ruột 17,7 triệu cổ phiếu.

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Một dự án được gỡ vướng tiền sử dụng đất, nộp hơn 500 tỉ đồng

Dự án 17:14

Hàng trăm người dân mua dự án Lotus Residences tại Phường Phú Thuận, TPHCM của Chủ đầu tư Anh Tuấn Group vui mừng khi dự án đã được gỡ vướng pháp lý.

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Xu hướng phòng khách, nhà bếp năm 2026

Nhà đẹp 11:15

Nếu như phòng khách nổi lên phong cách Japandi - sự hòa quyện giữa tĩnh tại Nhật Bản và ấm áp Bắc Âu thì nhà bếp có đến 7 xu hướng sẽ lên ngôi năm 2026.

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

XEM THÊM