Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 21/08/2024 15:06

Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, khoáng nóng được dẫn vào từng căn biệt thự. Cũng tại đây, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 1.

Onsen Clubhouse tại Ecovillage Saigon River là tổ hợp khoáng nóng trong lòng KĐT đầu tiên tại Việt Nam

Biệt thự khoáng nóng trị liệu trọn đời tại gia

Ecovillage Saigon River (rộng 55ha) là dự án Nam tiến của nhà sáng lập Ecopark, nằm tại phía đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km. Hơn 1 năm kể từ khi ra mắt, dự án đã thay da đổi thịt, nhiều phân khu được xây dựng, cảnh quan được trang hoàng đẹp đẽ.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 2.

Những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu ra thị trường

Nằm trong mảnh ghép cuối cùng nhưng đắt giá nhất của Ecovillage Saigon River, mới đây nhà sáng lập Ecopark đã cho ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng, tại phân khu Onsen village. Tại đây, các dòng khoáng nhân tạo được dẫn vào từng căn biệt thự, trở thành phương thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho cư dân.

Để phát triển Onsen village, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với huyền thoại Raymond. Với kinh nghiệm hơn 111 năm, từng thiết kế cho 600 tổ hợp khoáng nóng lớn trên thế giới, tích lũy tinh hoa trong tư vấn thiết kế cho các resort 5-6 sao tại 67 quốc gia, Raymond sẽ đem về cho cư dân Onsen village những thiết kế mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi mỗi ngôi nhà trở thành nơi trị liệu khoáng nóng cho gia chủ.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 3.

Bể khoáng nóng tại dinh thự Onsen village

Kiến trúc sư Đặng Bảo Ngọc, Giám đốc Raymond Việt Nam, thông tin chăm sóc sức khỏe chủ động, trong đó có tắm khoáng nóng thường xuyên là bí quyết trường thọ của người Nhật Bản. Onsen cũng được ví như nơi thiên đàng độc nhất, nơi tâm hồn được thư giãn và cơ thể được tái sinh.

"Theo một thống kê mới nhất của tờ báo Nikkei Japan - tờ báo uy tín số 1 tại Nhật Bản năm 2023, khi người Nhật có kỳ nghỉ, họ sẽ ưu tiên lần lượt là nghỉ ngơi tại nhà, về quê và tắm onsen. Lý do onsen được ưa chuộng là do tác dụng trị liệu, thư giãn, giảm căng thẳng. Tắm khoáng nóng thường xuyên thúc đẩy con người tiết ra hormone có lợi như endorphin, cortisol giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ sâu, giúp cơ thể liên tục hấp thụ các hợp chất, trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn. Tác dụng rất được ưa chuộng ở onsen còn ở trẻ hoá và làm đẹp làn da. Lúc này, da liên tục được thải độc, tạp chất được đào thải, collagen được kích thích liên tục giúp da được cải thiện độ ẩm mềm, mịn", ông Đặng Bảo Ngọc nói và cho biết thêm, 100% dòng khoáng tại Onsen village đều được tuân thủ Luật Onsen của Nhật Bản, khắt khe về nhiệt độ, hàm lượng khoáng.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 4.

Biệt thự khoáng nóng đơn lập tại Onsen village

"Dù là onsen dinh thự với số lượng cực kì hạn chế (4 căn) hay biệt thự onsen đơn lập, song lập, garden với số lượng nhỉnh hơn thì chúng tôi cũng đều bàn giao bể ngâm khoáng nóng sẵn sàng hoạt động cho cư dân. Các bể khoáng được đặt giữa thiên nhiên, vị trí thông thoáng, giúp cư dân trải nghiệm khoáng nóng tại nhà với hệ cảnh quan sinh thái đa tầng lớp mà không cần phải đến những khu nghỉ dưỡng, trị liệu cao cấp trên thế giới. Trong không gian phòng nghỉ ngơi phục vụ liệu trình onsen, chủ nhân có thể linh hoạt thiết kế bể sục, phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi lạnh, mini spa, phòng tắm tráng…", đại diện nhà sáng lập Ecopark nói.

Tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ tận hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe chủ động từ dòng khoáng dẫn vào từng căn biệt thự, cư dân Onsen village còn có thể sử dụng tiện ích cao cấp tại tổ hợp khoáng nóng Onsen Clubhouse rộng 5.500m2 kề cạnh, cũng được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Raymond. Tổ hợp khoáng nóng này cũng hứa hẹn là lựa chọn của cư dân Ecovillage Saigon River nói chung.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 5.

Sảnh tổ hợp onsen clubhouse, tiếp giáp phân khu Onsen village

Ông Đặng Bảo Ngọc cũng cho biết: Onsen Clubhouse là tổ hợp khoáng nóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam, đồng thời là tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam. Trái tim của tổ hợp onsen là 13 bể ngâm, được các nhà tư vấn nghiên cứu, tính toán kỹ càng theo chủ đề trị liệu sức khỏe: bệnh về xương khớp, da, tuần hoàn máu, trẻ hóa, làm đẹp…Các bể này cũng đa dạng loại hình: bể ngâm trong nhà, ngoài trời, bể ngâm sục, bể ngâm microbubble, bể ngâm lạnh. Các bể khoáng tại Onsen Clubhouse được cung cấp bởi các trạm khoáng hoạt động 100% công suất. Các hệ thống được sử dụng đồng hồ cảm biến, đảm bảo các tiêu chí về nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn, tự động trích xuất thông tin để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 6.

Onsen clubhouse nằm giữa thiên nhiên tại Ecovillage Saigon River

Để gia tăng hiệu quả trị liệu, chủ đầu tư còn thiết kế các tổ hợp thành phần như 4 phòng xông hơi lớn tại đáp ứng nhu cầu của nhiều cư dân cùng lúc, khu ẩm thực với nhà hàng thực dưỡng phục vụ bữa ăn sau liệu trình trị liệu…

"Để có trải nghiệm tốt nhất, kiến trúc là một trong những yếu tố hết sức được chú trọng. Tổng thể kiến trúc tổ hợp có sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Sự kết hợp không gian với trần cao, ô cửa lớn, với hệ cửa thoáng, kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời để cư dân luôn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Đây là không gian điểm nhấn, mang lại riêng tư trong sự kết nối cho cư dân", ông Ngọc chia sẻ thêm về tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.

Anh Bảo

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM