Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Thứ năm, 10/10/2024 16:42

Ngày 10-10, Shinhan Finance kỷ niệm 18 năm thành lập công ty. Cột mốc ý nghĩa đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.

Với thông điệp "Let’s do GREAT", Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tiếp tục khẳng định tầm nhìn "Tài chính nhân văn", với sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính.

Shinhan Finance: 18 năm vun đắp tài chính nhân văn- Ảnh 1.

18 năm trao gửi hàng triệu giải pháp tài chính thiết thực

Sau 18 năm hoạt động, đến nay công ty đã mở rộng mạng lưới kinh doanh khắp cả nước với 10 chi nhánh, 26 điểm Giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng giỏi nghiệp vụ và có kỹ năng phục vụ xuất sắc. Với nền tảng vững chắc này, Shinhan Finance đã đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tài chính cá nhân của hàng triệu khách hàng Việt Nam trong gần hai thập kỷ.

Không chỉ đẩy mạnh phát triển mạng lưới hoạt động, trong nhiều năm qua, Shinhan Finance không ngừng đầu tư cho chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm tài chính, cải thiện quy trình nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ, để mang đến khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và an toàn hơn.

Shinhan Finance tự hào về năng lực phục vụ mọi nhu cầu tài chính của khách hàng Việt Nam, từ những món vay nhỏ như vay mua hàng trả góp, vay tiền mặt phục vụ nhu cầu đời sống lên đến 300 triệu đồng, cho tới vay thế chấp mua ô tô lên đến 10 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, được sự tư vấn và hỗ trợ từ Công ty mẹ Shinhan Card – công ty thẻ tín dụng hàng đầu Hàn Quốc, Shinhan Finance đã ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tại thị trường Việt Nam, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. 

Hơn thế nữa, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện nhiều giao dịch mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn bảo mật trên ứng dụng quản lý tài chính iShinhan như, tra cứu lịch sử giao dịch, thanh toán dư nợ, thực hiện chuyển đổi trả góp, và nhiều tính năng tiện lợi khác.

Không chỉ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, Shinhan Finance còn khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam khi trở thành đối tác kinh doanh uy tín khi mạng lưới đối tác chiến lược ngày càng phát triển. 

Có thể kể đến những tên tuổi lớn như Mastercard, các ví điện tử lớn như MoMo, Zalopay, VNPAY, các thương hiệu cửa hàng điện máy lớn nhất Việt Nam, hệ thống phân phối xe máy và xe ô tô như Piaggio, Yamaha, THACO Group, Ford trên toàn quốc.

Những nỗ lực đổi mới, sáng tạo của Shinhan Finance đã được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Công ty cũng là một trong số ít các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được các cơ quan, tổ chức uy tín như Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Cục Cạnh tranh & Bảo Vệ Người Tiêu dùng (VCCA) lựa chọn đồng hành trong các hoạt động truyền thông về các giải pháp tài chính bền vững và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nước.

Hành trình kiên trì với sứ mệnh đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng

Shinhan Finance đã triển khai nhiều chương trình hướng đến cộng đồng, đặc biệt từ sau khi chính thức hoạt động dưới tên thương hiệu Shinhan – giải pháp tài chính đến từ Hàn Quốc.

Nổi bật trong số đó là Hành trình "Tủ sách của những ước mơ", được thực hiện từ 2019. Đến nay, Shinhan Finance đã tặng 64 tủ sách, 24.625 cuốn sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại 11 thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Chương trình đã giúp truyền cảm hứng đọc và khích lệ tinh thần học hỏi, mở mang tri thức cho thế hệ trẻ Việt Nam. Hàng năm, Shinhan Finance thay mặt Công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc) chia sẻ các giá trị văn hóa và hỗ trợ cộng đồng thông qua Dự án Good Hallyu thực hiện tại Việt Nam, trao tặng hàng ngàn bộ chăm sóc sức khỏe và đồ dùng học tập, cũng như sách truyện cho các em học sinh. 

Shinhan Finance còn là một trong năm thành viên tích cực của Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam, tham gia vào chuỗi chương trình thiện nguyện thể hiện tinh thần "One Shinhan" của tập đoàn.

Song hành cùng đầu tư phát triển tri thức cho thế hệ trẻ, Shinhan Finance là doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ thực hiện các chương trình hiến máu nhân đạo thường niên tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. 

Qua 5 năm tổ chức liên tục, tập thể nhân viên công ty đã đóng góp 885 đơn vị máu (tương đương 242.100 ml máu) cho cộng đồng, tiếp thêm hi vọng sống cho nhiều người bệnh. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước đồng lòng chống dịch Covid-19, Shinhan Finance và toàn thể nhân viên cũng đã có đóng góp thiết thực vào Quỹ Vaccine và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với nguồn ngân sách hỗ trợ lên đến 1,2 tỷ đồng. 

Mới đây, chia sẻ cùng với người dân tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão Yagi, Shinhan Finance đã kịp thời hỗ trợ gói ưu đãi giảm 2% lãi suất vay, giúp khách hàng tại các địa phương này sớm khắc phục những tổn thất do cơn bão gây ra.

Chia sẻ về sứ mệnh tài chính nhân văn, Ông Chun Young ILL, Tổng Giám đốc Shinhan Finance Việt Nam khẳng định: "Công ty sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo và mang đến những giải pháp tài chính thiết thực giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuôc sống, gia tăng hợp tác tương hỗ với các đối tác, lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển ổn định và bền vững".

Hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Thay cho lời cảm ơn gửi đến tất cả các khách hàng đã tin chọn Công ty trong 18 năm qua, nhân dịp này, Shinhan Finance hợp tác với nhiều đối tác lớn mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm 2 triệu VNĐ khi mua các dòng iPhone 16 tại các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn trị giá 300.000 VNĐ trên ứng dụng ShopeeFood, giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 800.000 VNĐ trên ứng dụng Shopee bằng Thẻ tín dụng THE FIRST mỗi ngày và mã ưu đãi giảm lần lượt 20.000 VNĐ, 15.000 VNĐ khi thanh toán dư nợ qua Zalopay, 

VNPAY trên ứng dụng iShinhan. Ngoài ra, Khách hàng còn cơ hội nhận voucher lên đến 500.000 VNĐ khi mua hàng tại các cửa hàng kinh doanh xe máy, xe đạp, điện tử, điện thoại của đối tác Shinhan Finance. Chi tiết về các chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm trên website Shinhan Finance tại đây.

Với hàng loạt chương trình tri ân, Shinhan Finance mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng, đối tác, cộng đồng trên hành trình "Let’s do GREAT" cùng Công ty trong thời gian tới.

P.Đình

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM