Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam cho biết: "Các doanh nghiệp nên tận dụng hệ sinh thái đám mây để thúc đẩy sự kết hợp nhanh chóng, tức thời và giao tiếp đa kênh liền mạch trong trải nghiệm khách hàng".
Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng
Ông Tonko Šarac, Giám đốc Phát triển thị trường của Infobip, chia sẻ thêm: "Xu hướng hiện tại cho thấy, khách hàng đang tìm kiếm cách thức tương tác nhanh chóng, dễ dàng và hữu ích với các thương hiệu mà họ quan tâm trên các kênh quen thuộc. Các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng càng sớm càng tốt, thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến, dù là để quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ khách hàng.
Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển bản kế hoạch hướng dẫn này. Thực hiện theo bản kế hoạch sẽ giúp các doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng nói trên và đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng. Việc trải nghiệm trò chuyện giữa khách hàng và thương hiệu sẽ phong phú và mang tính cá nhân hơn trong tất cả giai đoạn của trải nghiệm khách hàng".
Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu đó trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng ngay từ bước đầu tiên là giao tiếp mang tính cá nhân hoá. Bản kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp trò chuyện hai chiều với khách hàng trong các quảng cáo và chiến dịch truyền thông, từ đó tìm ra mối quan tâm của họ và tạo ấn tượng trong trải nghiệm giao tiếp.
Điều đáng chú ý là Infobip sử dụng một nền tảng duy nhất cho tất cả hoạt động hỗ trợ trò chuyện với khách hàng. Từ đó, giảm chi phí nhân sự, đào tạo và công nghệ cho doanh nghiệp. Nhấn mạnh khả năng hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, ông Tonko Šarac cho rằng: "Việc chuyển đổi sang các công cụ hỗ trợ có vẻ khó khăn và tốn nhiều nguồn lực, nhất là với các doanh nghiệp đang dựa vào các kênh truyền thông truyền thống, nhưng với bộ kế hoạch hướng dẫn giao tiếp của Infobip thì điều đó sẽ không xảy ra."