Infobip ra mắt Conversational Everything Blueprint hỗ trợ doanh nghiệp

Thứ sáu, 28/04/2023 00:54

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip vừa ra mắt Conversational Everything Blueprint nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đối thoại trực tuyến với khách hàng. Bản kế hoạch hướng dẫn này đón đầu xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, và nhu cầu được hỗ trợ thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến vốn đang rất phổ biến hiện nay.

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam cho biết: "Các doanh nghiệp nên tận dụng hệ sinh thái đám mây để thúc đẩy sự kết hợp nhanh chóng, tức thời và giao tiếp đa kênh liền mạch trong trải nghiệm khách hàng".

Infobip ra mắt Conversational Everything Blueprint hỗ trợ doanh nghiệp - Ảnh 1.

Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng

Ông Tonko Šarac, Giám đốc Phát triển thị trường của Infobip, chia sẻ thêm: "Xu hướng hiện tại cho thấy, khách hàng đang tìm kiếm cách thức tương tác nhanh chóng, dễ dàng và hữu ích với các thương hiệu mà họ quan tâm trên các kênh quen thuộc. Các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng càng sớm càng tốt, thông qua các ứng dụng trò chuyện phổ biến, dù là để quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ khách hàng.

Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển bản kế hoạch hướng dẫn này. Thực hiện theo bản kế hoạch sẽ giúp các doanh nghiệp bắt kịp với xu hướng nói trên và đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng. Việc trải nghiệm trò chuyện giữa khách hàng và thương hiệu sẽ phong phú và mang tính cá nhân hơn trong tất cả giai đoạn của trải nghiệm khách hàng".

Conversational Everything Blueprint đáp ứng được nhu cầu đó trong hành trình xây dựng trải nghiệm người dùng ngay từ bước đầu tiên là giao tiếp mang tính cá nhân hoá. Bản kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp trò chuyện hai chiều với khách hàng trong các quảng cáo và chiến dịch truyền thông, từ đó tìm ra mối quan tâm của họ và tạo ấn tượng trong trải nghiệm giao tiếp.

Điều đáng chú ý là Infobip sử dụng một nền tảng duy nhất cho tất cả hoạt động hỗ trợ trò chuyện với khách hàng. Từ đó, giảm chi phí nhân sự, đào tạo và công nghệ cho doanh nghiệp. Nhấn mạnh khả năng hỗ trợ giao tiếp với khách hàng, ông Tonko Šarac cho rằng: "Việc chuyển đổi sang các công cụ hỗ trợ có vẻ khó khăn và tốn nhiều nguồn lực, nhất là với các doanh nghiệp đang dựa vào các kênh truyền thông truyền thống, nhưng với bộ kế hoạch hướng dẫn giao tiếp của Infobip thì điều đó sẽ không xảy ra."

Song Hà

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Gremsy – 14 năm làm chủ công nghệ, kiến tạo cho tương lai

Số hóa 21:58

Gremsy – doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, chế tạo gimbal và camera module tổ chức khởi công Dự án GP1 ngày 25-11 tại Khu Công nghệ cao TP HCM.

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

XEM THÊM