Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng

Thứ năm, 22/09/2022 08:40

Ngày 21-9, tại TP HCM, Rakuten Viber ra mắt chiến dịch "Không giới hạn cùng Viber" dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng tại Việt Nam.

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, doanh nghiệp một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm "cầu nối" giữa thương hiệu – người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng - Ảnh 1.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện cơ quan thông tấn báo chí

Trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành Công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện nay, có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký và con số này vẫn tiếp tục tăng. 

Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn doanh nghiệp đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm 41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại. Những con số này phản ánh sự quan tâm ngày càng nhiều của các công ty ở Việt Nam dành cho những giải pháp doanh nghiệp của Viber.

Theo ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rakuten Viber, với mục tiêu thích ứng với các yêu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ phương tiện để khám phá những gì các ứng dụng có thể làm với sự trợ giúp mạnh mẽ đến từ các đối tác địa phương, Viber đã tăng cường việc mở rộng một cách đáng kể tại Việt Nam. 

Ngoài những cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn đơn giản, Viber đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của họ. Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay là giúp các thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng của họ, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.



A-Dương

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

Dự án 21:58

The Solia không chỉ là cơ hội cho nhà đầu tư mà còn là lời khẳng định cho một chuẩn mực sống mới tại cửa ngõ Tây Nam TP HCM.

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

Dự án 12:45

The Legend Danang là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc tinh tế và phong cách sống đẳng cấp.

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân 17:08

Tetra Pak hợp tác cùng Doveco chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Thị trường 15:54

Khi quỹ đất ven sông tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm, dòng vốn đầu tư bắt đầu dịch chuyển về vùng ven còn nhiều tiềm năng như Diễn Châu (Nghệ An).

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Dự án 13:37

Khi thành phố trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, một làn sóng bất động sản mới nổi lên

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Dự án 10:36

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental–Social–Gorvernance).

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

Dự án 10:14

"Home resort" đang dần trở thành lựa chọn của giới nhà giàu bởi chất lượng trải nghiệm và chiều sâu cảm xúc.

Phía Tây bứt tốc: Bình Chánh vươn lên trong cuộc tái cấu trúc đô thị

Phía Tây bứt tốc: Bình Chánh vươn lên trong cuộc tái cấu trúc đô thị

Dự án 10:23

Trung tâm TP HCM (Quận 1, Quận 3) đang trở nên quá tải, sự nổi lên của các “trung tâm mới” là một điều tất yếu để tái cấu trúc đô thị hiện đại.

Cuộc sống tiện nghi trong không gian yên bình tại The Meadow

Cuộc sống tiện nghi trong không gian yên bình tại The Meadow

Dự án 08:15

The Meadow sở hữu không gian xanh bình yên cùng những tiện nghi chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư văn minh.

Gamuda Land Việt Nam mở rộng danh mục dự án tại 2 miền Bắc - Nam

Gamuda Land Việt Nam mở rộng danh mục dự án tại 2 miền Bắc - Nam

Dự án 13:23

Gamuda Land - một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản quốc tế - tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và mạnh mẽ tại Việt Nam.

XEM THÊM