Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng

Thứ Năm, 22/09/2022 08:40

Ngày 21-9, tại TP HCM, Rakuten Viber ra mắt chiến dịch "Không giới hạn cùng Viber" dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng tại Việt Nam.

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, doanh nghiệp một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm "cầu nối" giữa thương hiệu – người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng - Ảnh 1.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện cơ quan thông tấn báo chí

Trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành Công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện nay, có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký và con số này vẫn tiếp tục tăng. 

Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn doanh nghiệp đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm 41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại. Những con số này phản ánh sự quan tâm ngày càng nhiều của các công ty ở Việt Nam dành cho những giải pháp doanh nghiệp của Viber.

Theo ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rakuten Viber, với mục tiêu thích ứng với các yêu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ phương tiện để khám phá những gì các ứng dụng có thể làm với sự trợ giúp mạnh mẽ đến từ các đối tác địa phương, Viber đã tăng cường việc mở rộng một cách đáng kể tại Việt Nam. 

Ngoài những cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn đơn giản, Viber đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của họ. Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay là giúp các thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng của họ, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.



A-Dương

Gửi bình luận

XEM THÊM