Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng

Thứ năm, 22/09/2022 08:40

Ngày 21-9, tại TP HCM, Rakuten Viber ra mắt chiến dịch "Không giới hạn cùng Viber" dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng tại Việt Nam.

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, doanh nghiệp một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm "cầu nối" giữa thương hiệu – người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Viber cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng - Ảnh 1.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện cơ quan thông tấn báo chí

Trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành Công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện nay, có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký và con số này vẫn tiếp tục tăng. 

Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn doanh nghiệp đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm 41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại. Những con số này phản ánh sự quan tâm ngày càng nhiều của các công ty ở Việt Nam dành cho những giải pháp doanh nghiệp của Viber.

Theo ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rakuten Viber, với mục tiêu thích ứng với các yêu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ phương tiện để khám phá những gì các ứng dụng có thể làm với sự trợ giúp mạnh mẽ đến từ các đối tác địa phương, Viber đã tăng cường việc mở rộng một cách đáng kể tại Việt Nam. 

Ngoài những cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn đơn giản, Viber đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của họ. Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay là giúp các thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng của họ, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào.



A-Dương

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Tập đoàn MetLife góp mặt trong tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025

Doanh nhân 14:15

Tập đoàn MetLife vừa được Tạp chí Fortune và tổ chức Great Place to Work vinh danh trong Tốp 25 Nơi làm việc tốt nhất thế giới năm 2025.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”

Doanh nhân 11:28

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025).

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Masterise Group và hành trình "Lớn lên cùng đất nước”

Doanh nhân 09:05

Hạ tầng luôn là “phần cứng” của quốc gia – nhưng đằng sau những tuyến đường hay cây cầu, còn là câu chuyện về tầm nhìn, khát vọng và tinh thần kiến quốc.

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Tập đoàn Novaland tuyển 400 nhân sự cho nhiều vị trí khách nhau

Doanh nhân 13:56

Tập đoàn bất động sản Novoland tổ chức hội thảo nhân tài, mở rộng tuyển dụng quy mô lớn, khẳng định quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng.

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

XEM THÊM