Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Thứ bảy, 14/09/2024 08:16

Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cơn bão Yagi gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh miền Bắc, theo Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), tính đến 12 giờ ngày 13-9, đã có 233 người chết và 103 người mất tích. Tình trạng sạt lở và lũ quét nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, gián đoạn các nhu cầu thiết yếu như điện, nước và thực phẩm. Hơn 30 tỉnh, thành miền Bắc như Lào Cai, Bắc Kạn, Phú Thọ, Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng, khiến hàng ngàn hộ gia đình gặp khó khăn trong việc đảm bảo các nhu cầu thiết yếu.

Chung tay hỗ trợ tình trạng khẩn cấp này, Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hành động khẩn trương này là một phần trong nỗ lực của công ty đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi- Ảnh 1.

Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 3.800 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi, góp phần đảm bảo sức khỏe và điều kiện sinh hoạt cho học sinh và giáo viên.

Ông Nguyễn Đức Huy, Phó Tổng Giám đốc cấp cao Điều hành khu vực miền Bắc, Suntory PepsiCo Việt Nam, cho hay: "Hiểu được nhu cầu thiết yếu nhất của cộng đồng lúc này là tiếp cận được nước sạch đang bị gián đoạn do tác động nghiêm trọng của bão Yagi, chúng tôi đã nhanh chóng huy động nguồn lực, khẩn trương đem nước sạch đến các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Suntory PepsiCo Việt Nam, mong muốn chung tay giúp người dân ứng phó và khắc phục hậu quả của bão, đúng với giá trị cốt lõi "Đóng góp lại cho xã hội" của công ty".

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi- Ảnh 2.

Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 2.000 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ trẻ em và người dân chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi thông qua Hội đồng Đội Trung ương

Ngày 12-9, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã đến tay các bác sĩ thiện nguyện ở bệnh viện Thái Nguyên. Tính đến ngày 13-9, nước đóng chai, nước điện giải và nước tăng lực đã được vận chuyển đến người dân và các y bác sĩ đang trực tiếp tham gia vào công tác cứu trợ các địa phương Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Nội. Trong những ngày tới, nước sạch sẽ được chuyển đến những khu vực còn lại.

Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi- Ảnh 3.

Ngày 12-9, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã được Suntory PepsiCo Việt Nam vận chuyển đến bệnh viện Thái Nguyên

Song song, chương trình "Vòng Tay Nhân Ái" của Suntory PepsiCo Việt Nam – chương trình thiện nguyện do chính nhân viên công ty khởi xướng và gây quỹ đã nhanh chóng huy động nguồn lực và kêu gọi sự chung tay đóng góp từ toàn thể nhân viên. Với chủ đề "Trường học hạnh phúc", công ty đang kêu gọi sự đóng góp để có thể hỗ trợ các em học sinh quay lại trường học sau thiên tai.

Về Suntory PepsiCo Việt Nam

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Tập đoàn Suntory - Nhật Bản và PepsiCo - Mỹ. Là công ty nước giải khát dẫn đầu tại Việt Nam, chúng tôi thổi hồn vào sự rực rỡ của cuộc sống hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú.

Được dẫn dắt bởi giá trị cốt lõi "Phát triển vì những điều tốt đẹp", chúng tôi cam kết song hành với các mục tiêu phát triển bền vững của Chính phủ Việt Nam, góp phần xây dựng một tương lai hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Trong suốt 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam đã không ngừng đầu tư, mở rộng và phát triển với 5 nhà máy, 5 văn phòng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 3.000 nhân viên trực tiếp và hàng ngàn người lao động gián tiếp.


P.Đình

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM