Bên cạnh những công trình thiết thực này, công ty cũng trao tặng 100 phần quà cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn và 60 suất học bổng nâng bước học sinh nghèo đến trường.
Chia sẻ về hoạt động này, ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Syngenta Việt Nam, cho biết: "Chương trình Nhịp cầu Yêu thương được triển khai đến nay đã xây dựng được 09 cây cầu. Mỗi cây cầu vững chắc đã và đang mở ra con đường đi lại an toàn cho người dân, cho các cháu học sinh cũng như sự thuận lợi trong vận chuyển nông sản cho bà con. Chúng tôi tin rằng chương trình đầu tư vào hệ thống cầu dân sinh cho các xã ấp sẽ là tiền đề quan trọng để hoàn chỉnh hơn mạng lưới giao thông nông thôn, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng hiện đại".
Hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Syngenta không chỉ mang đến những giải pháp và công nghệ tiên tiến về nông dược và hạt giống cho bà con nông dân, mà còn luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng.
Thông qua các dự án thiết thực trong lĩnh vực: an sinh, sức khỏe, giáo dục và môi trường, Công ty đã và đang xây thêm nhiều "nhịp cầu yêu thương" cho các vùng nông thôn khó khăn theo nhiều cách khác nhau.