Chubb Life Việt Nam và Medici hợp tác thúc đẩy phân phối giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ

Thứ ba, 27/09/2022 19:46

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") và Công ty Cổ phần Bảo hiểm Công nghệ Medici ("Medici") đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác nhằm đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life Việt Nam.

Hợp tác này nhằm đem các giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ ("BHNT") của Chubb Life Việt Nam đến gần hơn với các khách hàng của Medici trên toàn quốc, đồng thời góp phần mở rộng danh mục sản phẩm trong hệ sinh thái về bảo hiểm và sức khỏe của Medici.

Với hợp đồng đã được ký kết, Medici - Công ty "công nghệ bảo hiểm" với sứ mệnh giúp người Việt dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe - sẽ đóng vai trò là Đại lý Tổ chức không độc quyền của Chubb Life Việt Nam. 

Chubb Life Việt Nam và Medici hợp tác thúc đẩy phân phối giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ - Ảnh 1.

Theo đó, Medici sẽ phối hợp chặt chẽ với Chubb Life Việt Nam để đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh, giúp đội ngũ kinh doanh toàn quốc của Medici nhanh chóng nắm vững kiến thức về sản phẩm của Chubb Life Việt Nam. 

Từ đó đưa các giải pháp bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam (bao gồm các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung: Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi cao niên toàn diện, Kế hoạch tài chính linh hoạt, Kế hoạch tài chính tương lai; và sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe - Chubb Care) đến đông đảo khách hàng hiện hữu của Medici cũng như các khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến năm 2021, chỉ có khoảng 11% dân số Việt Nam được bảo vệ bởi BHNT. Tuy vậy, tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới toàn thị trường và số lượng hợp đồng khai thác mới vẫn đạt mức tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây. 

Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhận thức về BHNT ngày càng nâng cao cũng như nhu cầu gia tăng về những giải pháp bảo hiểm sức khỏe và tài chính sau những biến động mà người dân đã đối mặt trong đại dịch COVID-19. 

Đáp ứng nhu cầu đó, hợp tác của Chubb Life Việt Nam và Medici hướng đến mục tiêu đem đến sự tiếp cận rộng rãi và thuận tiện hơn cho khách hàng với các giải pháp BHNT ưu việt, thông qua hệ thống chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nền tảng công nghệ hiện đại của Medici nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, liền mạch.

"Mục tiêu của chúng tôi là lan tỏa giá trị thực của BHNT thông qua các kênh phân phối phù hợp, uy tín. Tại Chubb Life Việt Nam, chúng tôi lựa chọn các đối tác phân phối vô cùng cẩn trọng. Việc hợp tác cùng Medici lần này cũng không nằm ngoài sự chuẩn bị và cân nhắc kỹ lưỡng đó. Chúng tôi tin rằng, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, cùng mô hình kinh doanh hiện đại được hỗ trợ bởi một nền tảng công nghệ tiên tiến của Medici sẽ cùng Chubb Life Việt Nam tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa những tấm lá chắn vững vàng cho các khách hàng tại Việt Nam." - ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

Về phía Medici, ông Ngô Đức Anh, Cổ đông sáng lập Medici, cho biết: "Hợp tác với Chubb Life Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Chubb, một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, là một trong những bước đi chiến lược của Medici nhằm đa dạng hoá sản phẩm phân phối với những sản phẩm BHNT ưu việt đến từ Chubb Life Việt Nam. Hệ sinh thái số tiên phong của Chubb Life Việt Nam chắc chắn cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh của chúng tôi trong việc nâng cao hiệu suất tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu bảo vệ hàng triệu gia đình Việt mà Chubb Life Việt Nam và Medici cùng theo đuổi."

Sức khỏe và nền tảng tài chính vững mạnh luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các gia đình Việt Nam, đặc biệt là sau biến cố của đại dịch COVID-19. Và việc hợp tác này là minh chứng rõ nét cho các giá trị chung mà Chubb Life Việt Nam và Medici cùng chia sẻ trong việc đem các giải pháp BHNT đến gần hơn với người dân Việt Nam, góp phần giúp họ tự tin sống một cuộc sống vẹn tròn, thông qua các tấm lá chắn bảo vệ vững chắc cả về sức khỏe và tài chính.

P.Nguyễn

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Tăng tốc chuyển đổi "Nhà máy thông minh" tại Việt Nam

Doanh nhân 17:19

Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vừa tổ chức hội thảo chuyên đề công nghiệp với tiêu đề "Mở khóa kỷ nguyên mới của nhà máy thông minh".

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

XEM THÊM