Chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" chia sẻ với hàng trăm gia đình tại Bình Định

Thứ ba, 24/05/2022 13:49

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định triển khai chương trình giáo dục cộng đồng "Sinh Con, Sinh Cha" mang lại lợi ích cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em, cán bộ, giáo viên trường mầm non Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" tại Bình Định lần này tập trung thảo luận và chia sẻ các nội dung làm cha mẹ thiết thực, bổ ích như: những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng cho trẻ; kiểm soát cảm xúc cáu giận tránh làm tổn thương trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con. Các chủ đề này nằm trong ba nhóm chủ đề chính của "Sinh Con, Sinh Cha" về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn), hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 – 6 tuổi. 

Chương trình Sinh Con, Sinh Cha chia sẻ với hàng trăm gia đình tại Bình Định - Ảnh 1.

Chương trình có sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc – Đại sứ thiện chí của Quỹ BTTEVN trong vai trò diễn giả cùng các tình nguyện viên là nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam và các cán bộ của Quỹ BTTEVN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, trường mầm non Quy Nhơn.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 250 phần quà tặng cho các em nhỏ, 250 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh và 30 phần quà và hỗ trợ tài chính đặc biệt cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: Chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" tại Bình Định tiếp tục thảo luận những chủ đề làm cha mẹ quan trọng và rất thường gặp mà rất nhiều phụ huynh vẫn chưa có đủ thông tin cũng như sự quan tâm đúng mực. Không khí tham gia, hưởng ứng hào hứng và tích cực của hàng trăm gia đình có mặt tại hội thảo là sự cổ vũ lớn nhất cho Generali và Quỹ BTTEVN tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh và nhân rộng chương trình."   

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN, cho biết: "Quỹ BTTEVN rất may mắn được phối hợp với Generali Việt Nam, đơn vị cùng chia sẻ sự tận tâm, nhiệt tình trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục, phát triển toàn diện trẻ em. Trong nhiều hoạt động, sáng kiến cộng đồng mà Generali đã tài trợ cũng như tham gia xây dựng, triển khai, "Sinh Con, Sinh Cha" là một chương trình rất đặc biệt, mang lại các tác động bền vững và tích cực lên chính các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước."

Đến nay, "Sinh Con, Sinh Cha" đã tiếp cận hơn 4.200 phụ huynh, trẻ em, giáo viên, cán bộ mầm non tại địa phương thông qua các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp cả nước, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, tương tác và bình luận tích cực trực tuyến thông qua chuỗi video tiểu phẩm giáo dục trên kênh Youtube của Generali Việt Nam cùng các nội dung làm cha mẹ bổ ích trên trang Facebook của chương trình cũng như nhóm cộng đồng làm cha mẹ "Sinh Con, Sinh Cha".

Tháng 12 năm 2021, Tập đoàn Generali đã công bố khoản tài trợ hơn 1 triệu Euro cho dự án "Làm cha mẹ trong phát triển toàn diện trẻ thơ" của UNICEF cùng với các đóng góp về tài liệu, nội dung từ chương trình "Sinh Con, Sinh Cha" cho dự án trọng điểm này.

Với cách tiếp cận sáng tạo, hiệu quả và những đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam từ chương trình "Sinh Con, Sinh Cha", Generali Việt Nam đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, cũng như chứng nhận "Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR" của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021.

Vũ Phong

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM