Đã có 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo

Thứ năm, 21/04/2022 08:42

MoMo Tài chính - Bảo hiểm, một trong những nhóm dịch vụ chiến lược của Siêu ứng dụng MoMo, vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

Với danh mục đa dạng thông qua hợp tác với hơn 70 đối tác tài chính, các dịch vụ tài chính trên MoMo (bao gồm Thanh toán các khoản vay, Mua bảo hiểm, Gửi tiết kiệm online, Đầu tư tích lũy, Tín dụng tiêu dùng,...) hiện đáp ứng đến 90% nhu cầu tài chính cá nhân trên thị trường.

Đã có 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm trên MoMo - Ảnh 1.

Sau 4 năm với 10 triệu người dùng không chỉ phản ánh niềm tin của người dùng, đối tác mà còn là nỗ lực không ngừng nghỉ MoMo trong hành trình dùng công nghệ mang tài chính đến gần với cuộc sống người Việt, góp phần thúc đẩy mục tiêu tài chính toàn diện và nền kinh tế số của Việt Nam.

Tại Việt Nam, MoMo là nền tảng công nghệ đầu tiên mạnh dạn mở đường đưa các dịch vụ tài chính còn khá xa lạ với mọi người lên ví điện tử từ năm 2018. MoMo đã tiên phong kết hợp với hầu hết tổ chức tài chính, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển nền kinh tế số Việt Nam… Từ đó, các dịch vụ tài chính có thể "chạm" đến nhiều tầng lớp trong xã hội bao gồm các đối tượng thu nhập trung bình thấp, doanh nghiệp nhỏ/siêu nhỏ và nhất là các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Ra mắt lần đầu với dịch vụ thanh toán khoản vay, từ con số 0 đến 10 triệu người dùng (tính đến tháng 4-2022), nền tảng MoMo đã giúp 4 triệu người dùng tiếp cận khoản vay, 3 triệu người mua các sản phẩm Bảo hiểm và hơn 4 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ đầu tư tích lũy. Trong đó 60% người dùng sử dụng từ hai dịch vụ tài chính đều đặn hằng tháng. Đặc biệt, thông qua hợp tác với các hãng bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước, MoMo cũng tiên phong thúc đẩy số hóa và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam (Insurtech).

Tăng trưởng của MoMo cũng cho thấy tiềm năng rộng mở của thị trường dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó tổng giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Tài chính của MoMo chia sẻ: "Tài chính là lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống nhưng vốn phức tạp, không dễ hiểu với đại đa số người dân. MoMo mong muốn đơn giản hóa sản phẩm phức tạp này để ai cũng có thể hiểu, sử dụng đơn giản, dễ dàng nhất. MoMo không xem lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển các dịch vụ tài chính mà hướng nhiều đến các giá trị cộng đồng, nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt", ông Thuận nói thêm.

Vũ Phong

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM