Đại gia môi giới Châu Á Thái Bình Dương rót vốn vào bất động sản Việt Nam

Thứ sáu, 13/03/2020 13:58

APAC Realty, ông lớn bất động sản châu Á Thái Bình Dương, vừa công bố đầu tư 1,1 triệu USD vào ERA Vietnam, công ty có mạng lưới phân phối địa ốc khắp 4 thành phố của Việt Nam.

Đại gia môi giới Châu Á Thái Bình Dương rót vốn vào bất động sản Việt Nam - Ảnh 1.

APAC Realty thông báo đầu tư 1,1 triệu USD vào Công ty ERA Vietnam, song song đó cam kết hỗ trợ thêm 2 khoản vay lãi suất ưu đãi tương đương 2,2 triệu USD.

APAC Realty là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bất động sản nắm giữ quyền nhượng quyền thương mại chính của khu vực ERA cho 17 quốc gia ở châu Á Thái Bình Dương. APAC Realty có độ phủ thương hiệu lớn nhất ở châu Á với hơn 18.200 tư vấn viên, 641 văn phòng và là một trong những hệ thống ERA lớn nhất trên toàn cầu.

ERA Vietnam là thương hiệu môi giới bất động sản của Mỹ gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền vào tháng 7-2017. Đến nay doanh nghiệp có 900 nhân viên và hệ thống phân phối ở 4 thành phố phát triển gồm một trụ sở chính tại TP HCM cùng với 3 chi nhánh tại Đà Nẵng, Bình Dương, Đà Lạt.

Từ khi ra mắt thị trường đến nay, doanh nghiệp từng phân phối bất động sản cho hơn 50 dự án đến từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước trong đó chủ yếu là phân khúc bất động sản trung cao cấp.  

Nhận thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với dân số đông thứ ba Đông Nam Á, APAC Realty chọn hướng đầu tư trực tiếp vào ERA Vietnam, nhà môi giới địa ốc có sẵn hệ thống phân phối ở nhiều thành phố lớn nhằm gia tăng sự hiện diện tại thị trường bất động sản hơn 90 triệu dân này.

Thông qua hình thức đầu tư này, APAC Realty được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân sự và đại lý của ERA Việt Nam hiện chiếm 20% thị phần tiếp thị dự án Việt Nam với mức tăng trưởng doanh thu 75% kể từ năm 2017 đến nay. Đây là bước đệm để APAC Realty tiếp cận thị trường bất động sản sôi động tại Việt Nam với tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh chóng với 33 triệu vào năm 2019.

Bên cạnh Việt Nam, APAC Realty cũng đã nhảy vào 3 thị trường bất động sản lớn của khu vực Đông Nam Á trong 12 tháng qua gồm Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Đây được xem là một phần của chiến lược xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường bất động sản tăng trưởng cao nhất châu Á của tập đoàn này.

P.Hoàng

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM