Với thông điệp "Bảo vệ chuẩn - Đầu tư chất", đây là sản phẩm ưu việt đã được Hanwha Life Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 10-2021, với nhiều quyền lợi vượt trội giúp khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình bình chọn lần thứ 8 "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" diễn ra trong năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp tham gia. Đây là hoạt động thường niên diễn ra trong suốt 10 năm qua do Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh, ấn phẩm và chuyên trang Vì trẻ em) phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức theo sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, mà còn cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai. Khi tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo vệ đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.
Sản phẩm này còn mang đến cơ hội gia tăng tài sản với danh mục đầu tư đa dạng, linh hoạt từ 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiếu hàng đầu, Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Bền Vững) được quản lý bởi VinaCapital.
Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: "Danh hiệu này là động lực để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết, nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng".