Cụ thể là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.
LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật, thân thiện với người dùng. Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… LIME Pro đã hỗ trợ tất cả công việc của một tư vấn tài chính.
Thông qua ứng dụng này, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín.
Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.
Ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh. LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ chuyển đổi số, xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp xu hướng công nghệ mới".