KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỉ đồng năm 2019

Thứ sáu, 14/06/2019 18:55

Diễn ra vào sáng ngày 14-6, Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã nhất trí thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất năm 2019 đạt 1.400 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 16 tỉ đồng.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 1.

Đoàn chủ tịch Đại hội đồng cổ đông thường niên KLF năm 2019

Doanh thu vượt kế hoạch

Sau một năm nỗ lực về mọi mặt, vừa đẩy mạnh mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng, vừa củng cố nguồn lực nội tại, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF Global) đã đạt được những kết quả tích cực. Tổng doanh thu năm 2018 của Công ty là 1.375 tỉ đồng, đạt 110% so với kế hoạch đề ra.

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động kinh doanh cơ bản mang lại nguồn thu lớn như kinh doanh mặt hàng sắt, thép, inox, kinh doanh thiết bị giáo dục, y tế, năm vừa qua, KLF Global mở rộng kinh doanh trong các lĩnh vực nhiều tiềm năng, thông qua hoạt động phân phối hàng tiêu dùng, cung cấp dịch vụ du lịch đem lại lợi nhuận cao và ổn định.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 2.

Cổ đông biểu quyết thông qua chương trình đại hội

Đáng chú ý, năm 2018 đánh dấu thành công bước đầu của Công ty trong lĩnh vực du lịch khi thương hiệu KLF Travel được thị trường đón nhận tích cực. Công ty đã cho ra mắt nhiều loại hình sản phẩm hấp dẫn, kết hợp giữa du lịch với nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, du lịch thể thao, giải trí, golf…

Ở mảng phân phối hàng tiêu dùng, sản phẩm nước tinh khiết Natuza do KLF Global phân phối độc quyền dần tạo được uy tín trên thị trường với mạng lưới nhà phân phối bao phủ khắp các tỉnh phía Bắc. Natuza là sản phẩm sử dụng chính thức trong hệ thống khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort cao cấp của Tập đoàn FLC, đặc biệt được phục vụ trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways.

Cùng đó, việc ra mắt thương hiệu nội thất K–home nổi bật với phong cách thiết kế đề cao sự độc đáo, khác biệt. Kết hợp với lợi thế quy mô nhà xưởng sản xuất lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại mang tới cho khách hàng giải pháp thiết kế và thi công trọn gói, K-home được kỳ vọng trở thành thương hiệu tạo xu hướng tiêu dùng mới trong ngành nội thất.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 3.

Bà Trần Thị My Lan báo cáo hoạt động năm 2018 của Hội đồng Quản trị

Về hoạt động đầu tư, khoản hợp tác góp vốn của Công ty vào toà nhà FLC Complex tại vị trí đắc địa 36 Phạm Hùng – dự án thu hút và nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư đã hoàn thành và đi vào khai thác trong năm 2018.

Tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực nông dược

Trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế đất nước được dự báo ổn định, hoạt động xuất khẩu cũng đang phục hồi ở mức hai con số và nhu cầu tiêu dùng nội địa sẽ vẫn tăng mạnh nhờ chi tiêu cá nhân dồi dào là những điều kiện tiền đề để KLF Golbal tiếp tục mở rộng kinh doanh trong năm 2019.

Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, năm 2019, KLF Global đặt mục tiêu doanh thu 1.400 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 16 tỉ đồng.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Đức Công báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Tổng Giám đốc năm 2018 và kế hoạch kinh doanh năm 2019

 ĐHĐCĐ cũng nhất trí thông qua nhiều nội dung quan trọng khác như: đổi tên Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF thành Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS; bổ sung và cập nhật ngành nghề kinh doanh mới; thay đổi địa chỉ trụ sở của Công ty; tiến tới hoàn thành tái cấu trúc bộ máy, tạo thuận lợi cho quá trình kết nối hợp tác cũng như tương xứng với quy mô Công ty trong giai đoạn phát triển mới.

Theo đó, Công ty tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển và mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động trong các lĩnh vực thế mạnh. Đồng thời, Công ty tích cực tìm kiếm các lĩnh vực mới nhiều địa hạt phát triển và nắm bắt cơ hội từ thị trường.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 5.

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình

Cụ thể, trong năm nay, Công ty tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh hoá chất nông dược qua việc ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Nông dược HAI nhằm phát huy tối đa tiềm năng và lợi thế của hai bên trong hoạt động: sản xuất sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, các chế phẩm sinh học phục vụ sản xuất nông nghiệp, thuốc diệt côn trùng sử dụng trong y tế, gia đình.

KLF nhắm đích doanh thu 1.400 tỷ đồng năm 2019 - Ảnh 6.

Thành viên Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2016 – 2021 được bầu bổ sung ra mắt Đại hội

Để thực hiện kế hoạch này, Công ty đẩy mạnh các kênh huy động và tìm kiếm các nguồn vốn trung, dài hạn phục vụ hoạt động kinh doanh. Về mặt nhân sự, Công ty tiếp tục kiện toàn bộ máy quản trị theo hướng tập trung vào chất lượng, ưu tiên tuyển dụng nhân sự cấp cao, có trình độ chuyên môn phù hợp với các dự án mới.

Hà Nhung

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM