Thời cơ "độc nhất vô nhị" để sở hữu nhà quận 2

Thứ năm, 09/05/2019 07:59

Mặt bằng giá trên 60 triệu/m2, đối với căn hộ ở quận 2, đang dần trở nên phổ biến ở các dự án mới. Tuy nhiên, cơ hội hiếm hoi đã xuất hiện, tại dự án đã hoàn thiện - La Astoria, với những sản phẩm giá chỉ từ 29 triệu/m2.

Nhà xây xong mới bán, khách hàng không lo rủi ro  

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM, thông thường các doanh nghiệp khi đầu tư dự án chỉ có nguồn vốn tự có khoảng 20%, phần còn lại phải huy động từ khách hàng, ngân hàng… Điều này lý giải phần lớn các dự án trên thị trường khi mở bán đều là dự án hình thành trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, việc La Astoria tung rổ hàng đẹp nhất dự án, khi đã hoàn thiện, trở thành câu chuyện hy hữu trên thị trường. "Với những doanh nghiệp cần dòng tiền để xoay vòng, không ai đủ khả năng chờ đến khi nhà hoàn thiện mới bán. Để làm được điều này, đòi hỏi năng lực tài chính của doanh nghiệp phải đủ mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phải được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng uy tín mới thuyết phục được khách hàng.

Thời cơ độc nhất vô nhị để sở hữu nhà quận 2 - Ảnh 1.

Khi sản phẩm còn trên giấy thì khách hàng sẽ dễ chấp nhận vì hình ảnh lúc nào cũng đẹp. Nhưng khi đã ra sản phẩm thật mới bán thì chủ đầu tư phải thực sự tự tin về chất lượng mới dám làm", ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real, chia sẻ.

Trong khi đó, ông Phan Công Chánh, Chủ tịch HĐQT Phu Vinh Investment, nhận định xây xong mới bán thì điều nhìn thấy trước mắt là doanh nghiệp có thể mất cơ hội bán hàng ở những thời điểm nóng. Người được lợi chính là khách hàng. Họ có thể "mắt thấy, tay sờ" sản phẩm thật, không còn lo rủi ro về chất lượng hay tiến độ như khi mua nhà hình thành trong tương lai. Thị trường luôn có sự sang lọc đối tượng khách hàng, nên những người thận trọng, kỹ tính có thể là nhóm mà chủ đầu tư hướng đến khi tung sản phẩm khi đã hoàn thiện. Đây cũng là nhóm khách hàng có mức độ trung thành khá cao, khi họ đánh giá được mức độ uy tín của doanh nghiệp.

Lựa chọn cuối cùng của khách hàng khó tính

Anh Quang Hùng, một khách hàng tìm mua căn hộ quận 2, cho rằng, xét về sự kết nối vào quận 1 và tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng thì quận 2 là lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy, mức giá căn hộ khu vực này cũng liên tục tăng. Hiện mức giá phổ biến dự án mới gần Thủ Thiêm cũng tầm 60 triệu/m2, cá biệt có dự án ra giá gần 80 triệu/m2.

"Mức giá dự án mới nhất ở khu Cát Lái, dù chưa xây xong móng, cũng tăng lên khoảng 32 triệu/m2, trên thị trường thứ cấp. Trong khi đó, mức giá La Astoria đưa ra giai đoạn này từ 29 triệu/m2 gần như không có sản phẩm cạnh tranh, ở quận 2. Tầm giá này, nếu mua các dự án bán nhà hình thành trong tương lai thì phải xuống quận 9", anh Hùng nhận định.

Dù mức giá rất cạnh tranh, nhưng La Astoria vẫn được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, phòng gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, chủ đầu tư An Gia Hưng đã chi thêm tiền tỷ để nâng cấp hệ thống thang máy thương hiệu Thyssen Krupp. Đây là thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới và được sử dụng phần lớn ở những khu phức hợp cao cấp.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư An Gia Hưng cũng đã nghiên cứu và triển khai các dịch vụ để phục vụ cho cư dân như thư viện trẻ em, phòng chiếu phim, nhà trẻ, café sách dành cho cư dân chia sẻ những quyển sách với nhau, tuyến xe buýt đưa đón con em cư dân La Astoria đến các trường học…

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real, cho rằng, những khách hàng khó tính, họ luôn cân nhắc nhiều yếu tố từ vị trí, chất lượng bàn giao, giá bán cho đến uy tín chủ đầu tư. Bản thân ông cũng đã tìm hiều rất nhiều dự án trước khi quyết định mua căn hộ ở La Astoria. Và đây cũng là lựa chọn phù hợp nhất khi xét toàn diện các yếu tố.

Được biết, trong đợt mở bán này, ngoài các căn hộ chủ đầu tư An Gia Hưng còn đưa ra lần đầu tiên các dòng sản phẩm đặc biệt của dự án: Shophouse, duplex, penthouse. Đây là cơ hội hiếm hoi cuối cùng để khách hàng sở hữu nhà ở và kinh doanh đã hoàn thiện, với mức giá tối ưu, cùng nhiều chính sách ưu đãi thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư An Gia Hưng: 0919.11.5858

Sàn bất động sản Seareal Đông Nam: 028.6262.1234

Sàn bất động sản ERA: 18006701

Sàn bất động sản Sao Việt: 0905.935.935

Sàn bất động sản Phúc Hưng: 18006139

Ảnh: Dự án La Astoria được đánh giá cao bởi mức giá cạnh tranh

P.Hoàng

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM