Thời cơ "độc nhất vô nhị" để sở hữu nhà quận 2

Thứ năm, 09/05/2019 07:59

Mặt bằng giá trên 60 triệu/m2, đối với căn hộ ở quận 2, đang dần trở nên phổ biến ở các dự án mới. Tuy nhiên, cơ hội hiếm hoi đã xuất hiện, tại dự án đã hoàn thiện - La Astoria, với những sản phẩm giá chỉ từ 29 triệu/m2.

Nhà xây xong mới bán, khách hàng không lo rủi ro  

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM, thông thường các doanh nghiệp khi đầu tư dự án chỉ có nguồn vốn tự có khoảng 20%, phần còn lại phải huy động từ khách hàng, ngân hàng… Điều này lý giải phần lớn các dự án trên thị trường khi mở bán đều là dự án hình thành trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, việc La Astoria tung rổ hàng đẹp nhất dự án, khi đã hoàn thiện, trở thành câu chuyện hy hữu trên thị trường. "Với những doanh nghiệp cần dòng tiền để xoay vòng, không ai đủ khả năng chờ đến khi nhà hoàn thiện mới bán. Để làm được điều này, đòi hỏi năng lực tài chính của doanh nghiệp phải đủ mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phải được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng uy tín mới thuyết phục được khách hàng.

Thời cơ độc nhất vô nhị để sở hữu nhà quận 2 - Ảnh 1.

Khi sản phẩm còn trên giấy thì khách hàng sẽ dễ chấp nhận vì hình ảnh lúc nào cũng đẹp. Nhưng khi đã ra sản phẩm thật mới bán thì chủ đầu tư phải thực sự tự tin về chất lượng mới dám làm", ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real, chia sẻ.

Trong khi đó, ông Phan Công Chánh, Chủ tịch HĐQT Phu Vinh Investment, nhận định xây xong mới bán thì điều nhìn thấy trước mắt là doanh nghiệp có thể mất cơ hội bán hàng ở những thời điểm nóng. Người được lợi chính là khách hàng. Họ có thể "mắt thấy, tay sờ" sản phẩm thật, không còn lo rủi ro về chất lượng hay tiến độ như khi mua nhà hình thành trong tương lai. Thị trường luôn có sự sang lọc đối tượng khách hàng, nên những người thận trọng, kỹ tính có thể là nhóm mà chủ đầu tư hướng đến khi tung sản phẩm khi đã hoàn thiện. Đây cũng là nhóm khách hàng có mức độ trung thành khá cao, khi họ đánh giá được mức độ uy tín của doanh nghiệp.

Lựa chọn cuối cùng của khách hàng khó tính

Anh Quang Hùng, một khách hàng tìm mua căn hộ quận 2, cho rằng, xét về sự kết nối vào quận 1 và tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng thì quận 2 là lựa chọn hàng đầu. Chính vì vậy, mức giá căn hộ khu vực này cũng liên tục tăng. Hiện mức giá phổ biến dự án mới gần Thủ Thiêm cũng tầm 60 triệu/m2, cá biệt có dự án ra giá gần 80 triệu/m2.

"Mức giá dự án mới nhất ở khu Cát Lái, dù chưa xây xong móng, cũng tăng lên khoảng 32 triệu/m2, trên thị trường thứ cấp. Trong khi đó, mức giá La Astoria đưa ra giai đoạn này từ 29 triệu/m2 gần như không có sản phẩm cạnh tranh, ở quận 2. Tầm giá này, nếu mua các dự án bán nhà hình thành trong tương lai thì phải xuống quận 9", anh Hùng nhận định.

Dù mức giá rất cạnh tranh, nhưng La Astoria vẫn được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, phòng gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, chủ đầu tư An Gia Hưng đã chi thêm tiền tỷ để nâng cấp hệ thống thang máy thương hiệu Thyssen Krupp. Đây là thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới và được sử dụng phần lớn ở những khu phức hợp cao cấp.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư An Gia Hưng cũng đã nghiên cứu và triển khai các dịch vụ để phục vụ cho cư dân như thư viện trẻ em, phòng chiếu phim, nhà trẻ, café sách dành cho cư dân chia sẻ những quyển sách với nhau, tuyến xe buýt đưa đón con em cư dân La Astoria đến các trường học…

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real, cho rằng, những khách hàng khó tính, họ luôn cân nhắc nhiều yếu tố từ vị trí, chất lượng bàn giao, giá bán cho đến uy tín chủ đầu tư. Bản thân ông cũng đã tìm hiều rất nhiều dự án trước khi quyết định mua căn hộ ở La Astoria. Và đây cũng là lựa chọn phù hợp nhất khi xét toàn diện các yếu tố.

Được biết, trong đợt mở bán này, ngoài các căn hộ chủ đầu tư An Gia Hưng còn đưa ra lần đầu tiên các dòng sản phẩm đặc biệt của dự án: Shophouse, duplex, penthouse. Đây là cơ hội hiếm hoi cuối cùng để khách hàng sở hữu nhà ở và kinh doanh đã hoàn thiện, với mức giá tối ưu, cùng nhiều chính sách ưu đãi thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư An Gia Hưng: 0919.11.5858

Sàn bất động sản Seareal Đông Nam: 028.6262.1234

Sàn bất động sản ERA: 18006701

Sàn bất động sản Sao Việt: 0905.935.935

Sàn bất động sản Phúc Hưng: 18006139

Ảnh: Dự án La Astoria được đánh giá cao bởi mức giá cạnh tranh

P.Hoàng

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Dự án 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM