Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect

Thứ ba, 02/08/2022 17:44

Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.

Thuận tiện và chủ động trong giao dịch

Theo báo cáo về "Thị trường ứng dụng di động 2021" do Appota phát hành, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, trong đó có 64% các thuê bao đã kết nối 3G và 4G. Tỷ lệ dân số sử dụng Internet cũng chiếm 70%, lượng người dùng sử dụng Internet qua thiết bị di động chiếm khoảng 95% và trung bình họ dùng 3 giờ 18 phút để sử dụng Internet qua di động. 

Đây là con số khá ấn tượng, chứng minh smartphone đang được ưu tiên làm thiết bị kết nối chính nhờ sự tiện lợi và phổ biến. Bên cạnh đó, các hoạt động giao dịch trực tuyến ngày càng tăng cũng đã tạo tiền đề, thúc đẩy sự đầu tư vào công nghệ của các doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu kết nối số của khách hàng.

Nếu như số hóa là một xu hướng tất yếu và thị trường Tài chính đang chứng kiến một cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp thì tại VietCredit, số hóa đã thúc đẩy doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với chính mình. 

Theo đó, công ty luôn hướng đến sự đơn giản hóa – tự động trong các hoạt động, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Và việc công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn là một minh chứng.

Nếu như trước đây, khi cần hỗ trợ tài chính, khách hàng phải đến các quầy dịch vụ để được tư vấn làm thủ tục, xếp hàng chờ đợi, thì giờ đây, với tính năng FasConnect, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ và hoàn tất mọi thủ tục ngay trên ứng dụng VietCredit chỉ với chiếc smartphone trên tay. 

Đáng chú ý, tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất chỉ với vài thao tác đơn giản. Tiếp đó, người dùng có thể lựa chọn gửi yêu cầu đến tư vấn viên, theo dõi trạng thái yêu cầu và đánh giá chất lượng tư vấn viên.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 1.

FasConnect – tính năng giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất


"FasConnect đóng vai trò như "cầu nối số" để VietCredit có thể gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất và nâng cao trải nghiệm số của khách hàng trong quá trình giao dịch với công ty", đại diện VietCredit chia sẻ.

Hành trình số hóa toàn diện tại VietCredit

Theo VietCredit, những ứng dụng sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và là chìa khóa quan trọng để giữ chân họ. Với tính năng FasConnect, VietCredit đã tạo ra một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng từ bước tìm hiểu, đăng ký đến khi hoàn tất các thủ tục mở thẻ, rút ngắn thời gian tiếp cận giải pháp tài chính thiết thực. 

Từ đó, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh của công ty tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, ứng dụng VietCredit không chỉ đơn giản hóa quy trình mở thẻ mà còn là công cụ hữu ích để khách hàng của VietCredit quản lý thông tin tài khoản thẻ như theo dõi dư nợ và sao kê, số tiền thanh toán trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ vài cú chạm.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 2.

Ứng dụng VietCredit mang đến một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng chỉ với vài cú chạm

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Chúng tôi đã nỗ lực số hóa các dịch vụ của mình, điển hình là tính năng FasConnect để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này đã giúp VietCredit nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực cải tiến sáng tạo trên nền tảng công nghệ số, VietCredit sẽ tiếp tục tạo sức bật để công ty đi nhanh và đi vững trong hành trình phát triển, khẳng định vị thế của công ty trong ngành Tài chính Việt Nam".

Với phương châm "Luôn đặt khách hàng là trọng tâm" trong các chiến lược phát triển kinh doanh, bên cạnh các giá trị cốt lõi về dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, công ty còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp những giải pháp Tài chính thông minh dành cho khách hàng. Sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn

Tân Văn

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

An Gia (AGG) hoàn tất thủ tục cấp CNQSDĐ dự án The Gió Riverside

Dự án 09:12

Đại diện Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) cho biết dự án The Gió Riverside đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính và được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

XEM THÊM