Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect

Thứ ba, 02/08/2022 17:44

Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.

Thuận tiện và chủ động trong giao dịch

Theo báo cáo về "Thị trường ứng dụng di động 2021" do Appota phát hành, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, trong đó có 64% các thuê bao đã kết nối 3G và 4G. Tỷ lệ dân số sử dụng Internet cũng chiếm 70%, lượng người dùng sử dụng Internet qua thiết bị di động chiếm khoảng 95% và trung bình họ dùng 3 giờ 18 phút để sử dụng Internet qua di động. 

Đây là con số khá ấn tượng, chứng minh smartphone đang được ưu tiên làm thiết bị kết nối chính nhờ sự tiện lợi và phổ biến. Bên cạnh đó, các hoạt động giao dịch trực tuyến ngày càng tăng cũng đã tạo tiền đề, thúc đẩy sự đầu tư vào công nghệ của các doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu kết nối số của khách hàng.

Nếu như số hóa là một xu hướng tất yếu và thị trường Tài chính đang chứng kiến một cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp thì tại VietCredit, số hóa đã thúc đẩy doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với chính mình. 

Theo đó, công ty luôn hướng đến sự đơn giản hóa – tự động trong các hoạt động, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Và việc công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn là một minh chứng.

Nếu như trước đây, khi cần hỗ trợ tài chính, khách hàng phải đến các quầy dịch vụ để được tư vấn làm thủ tục, xếp hàng chờ đợi, thì giờ đây, với tính năng FasConnect, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ và hoàn tất mọi thủ tục ngay trên ứng dụng VietCredit chỉ với chiếc smartphone trên tay. 

Đáng chú ý, tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất chỉ với vài thao tác đơn giản. Tiếp đó, người dùng có thể lựa chọn gửi yêu cầu đến tư vấn viên, theo dõi trạng thái yêu cầu và đánh giá chất lượng tư vấn viên.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 1.

FasConnect – tính năng giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất


"FasConnect đóng vai trò như "cầu nối số" để VietCredit có thể gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất và nâng cao trải nghiệm số của khách hàng trong quá trình giao dịch với công ty", đại diện VietCredit chia sẻ.

Hành trình số hóa toàn diện tại VietCredit

Theo VietCredit, những ứng dụng sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và là chìa khóa quan trọng để giữ chân họ. Với tính năng FasConnect, VietCredit đã tạo ra một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng từ bước tìm hiểu, đăng ký đến khi hoàn tất các thủ tục mở thẻ, rút ngắn thời gian tiếp cận giải pháp tài chính thiết thực. 

Từ đó, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh của công ty tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, ứng dụng VietCredit không chỉ đơn giản hóa quy trình mở thẻ mà còn là công cụ hữu ích để khách hàng của VietCredit quản lý thông tin tài khoản thẻ như theo dõi dư nợ và sao kê, số tiền thanh toán trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ vài cú chạm.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 2.

Ứng dụng VietCredit mang đến một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng chỉ với vài cú chạm

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Chúng tôi đã nỗ lực số hóa các dịch vụ của mình, điển hình là tính năng FasConnect để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này đã giúp VietCredit nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực cải tiến sáng tạo trên nền tảng công nghệ số, VietCredit sẽ tiếp tục tạo sức bật để công ty đi nhanh và đi vững trong hành trình phát triển, khẳng định vị thế của công ty trong ngành Tài chính Việt Nam".

Với phương châm "Luôn đặt khách hàng là trọng tâm" trong các chiến lược phát triển kinh doanh, bên cạnh các giá trị cốt lõi về dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, công ty còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp những giải pháp Tài chính thông minh dành cho khách hàng. Sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn

Tân Văn

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Brancher.X tiên phong ứng dụng công nghệ vào marketing

Doanh nhân 07:57

Brancher.X là một trong số ít doanh nghiệp truyền thông - quảng cáo được vinh danh tại Diễn đàn Xúc tiến Thương mại Đầu tư Việt Nam - Malaysia 2025.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và VNG hợp tác chiến lược

Doanh nhân 07:56

Tập đoàn Nguyễn Hoàng (Nguyen Hoang Group, NHG) và Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Tự vận hành thương mại điện tử dễ hay khó ?

Doanh nhân 14:40

Tự vận hành Thương mại điện tử không chỉ là ứng dụng công nghệ, mà là chiến lược giúp doanh nghiệp làm chủ nội lực – làm chủ dữ liệu – làm chủ tương lai.

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

CapitaLand Development (CLD) bán được 91% căn hộ tại The Fullton Edition

Dự án 16:27

CLD ghi nhận sức hấp thụ mạnh với The Fullton Edition – dự án nhà ở thấp tầng hạng sang đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, Hà Nội mở rộng, Việt Nam.

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Ứng dụng AI vào ngân hàng ở Việt Nam: Xu hướng nhất thời hay tất yếu?

Số hóa 14:25

Với các ngân hàng ở Việt Nam hiện đại, việc ứng dụng AI là xu hướng không thể đảo ngược, bên cạnh việc tìm hiểu về những rủi ro tiềm ẩn và giải pháp hiệu quả.

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Masterise Homes xứng danh "Best Luxury Developer" tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2025

Doanh nhân 14:22

Masterise Homes được vinh danh Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ hạng sang có kết nối tốt nhất Việt Nam.

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

4+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp xu hướng mới nhất năm 2025

Vật tư 18:33

Trong vài năm trở lại đây, cửa nhôm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ, đặc biệt trong các công trình nhà phố, biệt thự và dự án cao cấp.

Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu

Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu

Số hóa 16:29

Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025.

MoMo hợp tác cùng ePass phát triển nền tảng giao thông số

MoMo hợp tác cùng ePass phát triển nền tảng giao thông số

Số hóa 08:38

MoMo và ePass - thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái giao thông số toàn diện.

Dulux Professional đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025

Dulux Professional đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025

Vật tư 09:55

Dulux Professional, thương hiệu sơn hàng đầu từ AkzoNobel, tự hào tiếp tục là Nhà tài trợ Vàng tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2025.

XEM THÊM