Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect

Thứ ba, 02/08/2022 17:44

Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.

Thuận tiện và chủ động trong giao dịch

Theo báo cáo về "Thị trường ứng dụng di động 2021" do Appota phát hành, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, trong đó có 64% các thuê bao đã kết nối 3G và 4G. Tỷ lệ dân số sử dụng Internet cũng chiếm 70%, lượng người dùng sử dụng Internet qua thiết bị di động chiếm khoảng 95% và trung bình họ dùng 3 giờ 18 phút để sử dụng Internet qua di động. 

Đây là con số khá ấn tượng, chứng minh smartphone đang được ưu tiên làm thiết bị kết nối chính nhờ sự tiện lợi và phổ biến. Bên cạnh đó, các hoạt động giao dịch trực tuyến ngày càng tăng cũng đã tạo tiền đề, thúc đẩy sự đầu tư vào công nghệ của các doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu kết nối số của khách hàng.

Nếu như số hóa là một xu hướng tất yếu và thị trường Tài chính đang chứng kiến một cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp thì tại VietCredit, số hóa đã thúc đẩy doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với chính mình. 

Theo đó, công ty luôn hướng đến sự đơn giản hóa – tự động trong các hoạt động, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Và việc công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn là một minh chứng.

Nếu như trước đây, khi cần hỗ trợ tài chính, khách hàng phải đến các quầy dịch vụ để được tư vấn làm thủ tục, xếp hàng chờ đợi, thì giờ đây, với tính năng FasConnect, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ và hoàn tất mọi thủ tục ngay trên ứng dụng VietCredit chỉ với chiếc smartphone trên tay. 

Đáng chú ý, tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất chỉ với vài thao tác đơn giản. Tiếp đó, người dùng có thể lựa chọn gửi yêu cầu đến tư vấn viên, theo dõi trạng thái yêu cầu và đánh giá chất lượng tư vấn viên.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 1.

FasConnect – tính năng giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất


"FasConnect đóng vai trò như "cầu nối số" để VietCredit có thể gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất và nâng cao trải nghiệm số của khách hàng trong quá trình giao dịch với công ty", đại diện VietCredit chia sẻ.

Hành trình số hóa toàn diện tại VietCredit

Theo VietCredit, những ứng dụng sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và là chìa khóa quan trọng để giữ chân họ. Với tính năng FasConnect, VietCredit đã tạo ra một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng từ bước tìm hiểu, đăng ký đến khi hoàn tất các thủ tục mở thẻ, rút ngắn thời gian tiếp cận giải pháp tài chính thiết thực. 

Từ đó, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh của công ty tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, ứng dụng VietCredit không chỉ đơn giản hóa quy trình mở thẻ mà còn là công cụ hữu ích để khách hàng của VietCredit quản lý thông tin tài khoản thẻ như theo dõi dư nợ và sao kê, số tiền thanh toán trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ vài cú chạm.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 2.

Ứng dụng VietCredit mang đến một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng chỉ với vài cú chạm

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Chúng tôi đã nỗ lực số hóa các dịch vụ của mình, điển hình là tính năng FasConnect để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này đã giúp VietCredit nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực cải tiến sáng tạo trên nền tảng công nghệ số, VietCredit sẽ tiếp tục tạo sức bật để công ty đi nhanh và đi vững trong hành trình phát triển, khẳng định vị thế của công ty trong ngành Tài chính Việt Nam".

Với phương châm "Luôn đặt khách hàng là trọng tâm" trong các chiến lược phát triển kinh doanh, bên cạnh các giá trị cốt lõi về dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, công ty còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp những giải pháp Tài chính thông minh dành cho khách hàng. Sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn

Tân Văn

Ấm tình dân tộc, Peak Markets chung tay cùng đồng bào hậu siêu bão Yagi

Ấm tình dân tộc, Peak Markets chung tay cùng đồng bào hậu siêu bão Yagi

Doanh nhân 13:21

Peak Markets đã nhanh chóng chung tay hỗ trợ, góp phần xoa dịu những mất mát và giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Kaspersky cảnh báo lừa đảo trong trò chơi yêu thích của game thủ trẻ

Kaspersky cảnh báo lừa đảo trong trò chơi yêu thích của game thủ trẻ

Số hóa 09:06

Theo thông tin do đội ngũ chuyên gia hãng bảo mật Kaspersky chia sẻ, trong nửa đầu năm 2024, số lượng người dùng bị tội phạm mạng nhắm đến, sử dụng mồi nhử là các trò chơi phổ biến dành cho trẻ em, đã tăng 30% so với nửa cuối năm 2023.

VietnamPrintPack 2024 dẫn đầu đổi mới trong ngành in ấn và bao bì

VietnamPrintPack 2024 dẫn đầu đổi mới trong ngành in ấn và bao bì

Vật tư 18:43

VietnamPrintPack 2024 - Triển lãm Quốc tế lần thứ 22 về máy và thiết bị ngành công nghiệp Đóng gói Bao Bì & In Ấn năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21-9 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM.

“Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn” cùng Noktrade hướng về miền Bắc

“Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn” cùng Noktrade hướng về miền Bắc

Doanh nhân 16:48

Trước sự tàn phá khốc liệt của cơn bão Yagi, Noktrade Việt Nam đã phát động chiến dịch từ thiện "Một giao dịch nhỏ, một niềm tin lớn", mang theo thông điệp nhân văn cùng nhau gieo hy vọng và lan tỏa sự giúp đỡ tới miền Bắc.

Corner Click chung tay hướng về miền Bắc cùng chương trình "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao"

Corner Click chung tay hướng về miền Bắc cùng chương trình "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao"

Doanh nhân 16:40

Corner Click đã ra mắt chương trình từ thiện "Mỗi khoản nạp - Một hy vọng trao", nhằm kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng và hướng về miền Bắc thân thương.

Chứng sĩ chung tay khắc phục thiệt hại bão Yagi với chiến dịch HonorFX: Cùng trade - Cùng sẻ chia

Chứng sĩ chung tay khắc phục thiệt hại bão Yagi với chiến dịch HonorFX: Cùng trade - Cùng sẻ chia

Doanh nhân 14:15

Cộng đồng chứng sĩ Việt Nam cùng HonorFX đang cùng nhau viết nên một câu chuyện đầy ý nghĩa với chiến dịch “Cùng trade - Cùng sẻ chia”.

Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

Dự án 13:19

The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

“Một tấm lòng, vạn niềm tin” cùng Neotrades: Chung tay hướng về miền Bắc

“Một tấm lòng, vạn niềm tin” cùng Neotrades: Chung tay hướng về miền Bắc

Doanh nhân 13:17

Neotrades phát động chương trình thiện nguyện "Một Tấm Lòng, Vạn Niềm Tin" mong muốn đồng hành cùng các nhà đầu tư chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Chung tay khắc phục bão lũ cùng Trade Din Fx

Chung tay khắc phục bão lũ cùng Trade Din Fx

Doanh nhân 21:00

Trade Din Fx đã chính thức phát động chương trình từ thiện "Một giao dịch nhỏ - Nhiều hạnh phúc to" nhằm kêu gọi sự chung tay của các nhà đầu tư và khách hàng, góp phần khắc phục hậu quả của bão lũ vừa qua.

Nam Long quyên góp 1 tỉ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Nam Long quyên góp 1 tỉ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Doanh nhân 20:22

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn Nam Long đã kêu gọi và cùng nhau quyên góp số tiền 1 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng

XEM THÊM