Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect

Thứ ba, 02/08/2022 17:44

Trong kỷ nguyên số, đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.

Thuận tiện và chủ động trong giao dịch

Theo báo cáo về "Thị trường ứng dụng di động 2021" do Appota phát hành, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động, trong đó có 64% các thuê bao đã kết nối 3G và 4G. Tỷ lệ dân số sử dụng Internet cũng chiếm 70%, lượng người dùng sử dụng Internet qua thiết bị di động chiếm khoảng 95% và trung bình họ dùng 3 giờ 18 phút để sử dụng Internet qua di động. 

Đây là con số khá ấn tượng, chứng minh smartphone đang được ưu tiên làm thiết bị kết nối chính nhờ sự tiện lợi và phổ biến. Bên cạnh đó, các hoạt động giao dịch trực tuyến ngày càng tăng cũng đã tạo tiền đề, thúc đẩy sự đầu tư vào công nghệ của các doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu kết nối số của khách hàng.

Nếu như số hóa là một xu hướng tất yếu và thị trường Tài chính đang chứng kiến một cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp thì tại VietCredit, số hóa đã thúc đẩy doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với chính mình. 

Theo đó, công ty luôn hướng đến sự đơn giản hóa – tự động trong các hoạt động, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Và việc công ty không ngừng nâng cấp ứng dụng di động, áp dụng công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên số, bổ sung tính năng FasConnect rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên tư vấn là một minh chứng.

Nếu như trước đây, khi cần hỗ trợ tài chính, khách hàng phải đến các quầy dịch vụ để được tư vấn làm thủ tục, xếp hàng chờ đợi, thì giờ đây, với tính năng FasConnect, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ và hoàn tất mọi thủ tục ngay trên ứng dụng VietCredit chỉ với chiếc smartphone trên tay. 

Đáng chú ý, tính năng này còn giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất chỉ với vài thao tác đơn giản. Tiếp đó, người dùng có thể lựa chọn gửi yêu cầu đến tư vấn viên, theo dõi trạng thái yêu cầu và đánh giá chất lượng tư vấn viên.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 1.

FasConnect – tính năng giúp người dùng dễ dàng quét tìm tư vấn viên ở xung quanh gần nhất


"FasConnect đóng vai trò như "cầu nối số" để VietCredit có thể gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất và nâng cao trải nghiệm số của khách hàng trong quá trình giao dịch với công ty", đại diện VietCredit chia sẻ.

Hành trình số hóa toàn diện tại VietCredit

Theo VietCredit, những ứng dụng sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và là chìa khóa quan trọng để giữ chân họ. Với tính năng FasConnect, VietCredit đã tạo ra một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng từ bước tìm hiểu, đăng ký đến khi hoàn tất các thủ tục mở thẻ, rút ngắn thời gian tiếp cận giải pháp tài chính thiết thực. 

Từ đó, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh của công ty tiếp cận nhanh hơn với khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, ứng dụng VietCredit không chỉ đơn giản hóa quy trình mở thẻ mà còn là công cụ hữu ích để khách hàng của VietCredit quản lý thông tin tài khoản thẻ như theo dõi dư nợ và sao kê, số tiền thanh toán trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ vài cú chạm.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với tính năng FasConnect - Ảnh 2.

Ứng dụng VietCredit mang đến một vòng tròn khép kín, liền mạch cho khách hàng chỉ với vài cú chạm

Đại diện VietCredit chia sẻ: "Chúng tôi đã nỗ lực số hóa các dịch vụ của mình, điển hình là tính năng FasConnect để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này đã giúp VietCredit nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực cải tiến sáng tạo trên nền tảng công nghệ số, VietCredit sẽ tiếp tục tạo sức bật để công ty đi nhanh và đi vững trong hành trình phát triển, khẳng định vị thế của công ty trong ngành Tài chính Việt Nam".

Với phương châm "Luôn đặt khách hàng là trọng tâm" trong các chiến lược phát triển kinh doanh, bên cạnh các giá trị cốt lõi về dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, công ty còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp những giải pháp Tài chính thông minh dành cho khách hàng. Sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một trong những giải pháp nới rộng tài chính hiện đại, giúp khách hàng cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trước những tình huống phát sinh cấp bách.

Với chiếc thẻ này, khi cần, khách hàng có thể ứng tiền tại hơn 19.000 ATM toàn quốc, cà thẻ hay thanh toán trực tuyến tùy nhu cầu chi tiêu. Với thời hạn sử dụng thẻ lên đến 36 tháng, khách hàng thoải mái dùng trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục đăng ký, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Ngoài ra, thẻ tín dụng nội địa VietCredit còn có chính sách không thu các loại phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thoải mái với các kế hoạch chi tiêu.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn

Tân Văn

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Mayogu chung tay thực hiện nhiệm vụ thông tin đối ngoại

Số hóa 10:39

Mayogu là nền tảng mạng xã hội do doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển, hướng tới hình thành không gian số an toàn, lành mạnh, có định hướng.

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

XEM THÊM