UOB và Lazada trở thành đối tác chiến lược

Thứ Ba, 25/04/2023 13:20

Mới đây, tập đoàn UOB và nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã ký Biên bản thỏa thuận hợp tác (MOU) về các sản phẩm bán lẻ và giải pháp ngân hàng cho các khách hàng trên 5 thị trường chính ở Đông Nam Á, gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên sẽ tạo nhiều cơ hội cho hai đơn vị hàng đầu trong mỗi lĩnh vực hợp tác chặt chẽ và mang đến các cơ hội về tài chính cho nhà bán hàng trực tuyến trên nền tảng TMĐT Lazada.

UOB và Lazada trở thành đối tác chiến lược - Ảnh 1.

Ông Frederick Chin, Giám đốc Khối Ngân hàng Doanh nghiệp và Thị trường của Tập đoàn UOB (bên trái) va Ông James Dong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada (bên phải) tại buổi Lễ ký kết

Đây là lần đầu tiên Lazada hợp tác với một ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á trong mảng dịch vụ tài chính và thanh toán, đồng thời là lần đầu tiên của UOB hợp tác trên quy mô khu vực với một nền tảng thương mại điện tử. Sự hợp tác này không chỉ khai thác tiềm lực về công nghệ và vị thế của Lazada với vai trò là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á mà còn tận dụng chuyên môn đã được kiểm chứng của UOB qua các sản phẩm tài chính, dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất…

Ông Frederick Chin, Giám đốc Khối Ngân hàng Doanh nghiệp và Thị trường của Tập đoàn UOB, cho biết: "Khu vực Đông Nam Á đóng vai trò chiến lược, là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế toàn cầu. Việc trở thành đối tác chiến lược với một nền tảng thương mại điện tử như Lazada sẽ càng củng cố nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang đến các giải pháp sáng tạo và thúc đẩy trải nghiệm cá nhân hóa. Thông qua sự hợp tác này, người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ các dịch vụ tài chính liền mạch, có được những trải nghiệm đáng giá trong bối cảnh nền kinh tế số năng động tại ASEAN".

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada, cho biết: "Lazada cam kết xây dựng một hệ sinh thái mở và dễ tiếp cận trên toàn khu vực Đông Nam Á. Đối với người tiêu dùng, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn tài chính và thanh toán dễ sử dụng, thuận tiện và an toàn nhằm đáp ứng các nhu cầu về mua sắm của khách hàng. Đối với các thương hiệu và nhà bán hàng, chúng tôi sẽ giúp họ mở rộng quy mô kinh doanh và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng".

Song Hà

Gửi bình luận

XEM THÊM