Hợp tác này mang đến lựa chọn thanh toán mới, cho phép người dùng sử dụng ZaloPay thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood) trên ứng dụng Gojek. Người dùng có thể thanh toán bằng ZaloPay cho các dịch vụ khác trên ứng dụng Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend) từ đầu năm 2024.
Khách hàng đã có thể dùng ZaloPay để thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn GoFood
Việc đưa ZaloPay lên nền tảng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về phương thức thanh toán, khi Gojek đang hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và thuận tiện trên ứng dụng. Mối quan hệ hợp tác cũng sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay và tiếp cận hàng chục triệu người dùng Zalo.
Tháng 8-2023, ZaloPay và Gojek cũng đã triển khai tính năng cho phép các đối tác tài xế Gojek nạp tiền vào ví tài xế một cách tiện lợi thông qua ứng dụng ZaloPay. Tính năng này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác tài xế Gojek.
Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: "Việc tích hợp ZaloPay trên Gojek đánh dấu một bước quan trọng trên hành trình đẩy mạnh việc áp dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt an toàn và dễ sử dụng, phù hợp với cam kết cải thiện cuộc sống thông qua công nghệ của chúng tôi."
Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ: "Hợp tác cùng Gojek đánh dấu cột mốc quan trọng trong sứ mệnh phát triển và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của ZaloPay, đặc biệt trong lĩnh vực vận tải và giao hàng tại Việt Nam. Đối với các nhà hàng và đối tác tài xế của Gojek, ZaloPay mong muốn trở thành đối tác quan trọng và đáng tin cậy, giúp hỗ trợ kích cầu tiêu dùng, gián tiếp thúc đẩy doanh thu, thu nhập cho các đối tác thông qua phương thức thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi".