The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Thứ năm, 27/03/2025 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Khi "gu" sống định nghĩa giá trị thành công

Việt Nam nhiều năm qua luôn nằm trong top những quốc gia có tốc độ tăng trưởng người giàu cao nhất thế giới. Theo Henley & Partners, số lượng triệu phú tại Việt Nam đã tăng gần 98% trong vòng 10 năm qua. Đáng chú ý, nhóm triệu phú trẻ trong từ 30 – 40 tuổi đang chiếm tỷ trọng lớn và ngày càng có sức ảnh hưởng.

Cùng với đó, thị trường bất động sản trong nước cũng bước vào giai đoạn trưởng thành. Bên cạnh các sản phẩm từ phổ thông, trung đến cao cấp, hiện các sản phẩm căn hộ thương gia cũng đã có mặt nhằm thoả mãn cơn khát sở hữu bất động sản hạng sang, dành cho những người trẻ tuổi, thành đạt.

The Cosmopolitan chính là một trong những dự án tiên phong phát triển sản phẩm nhà ở theo tiêu chuẩn thương gia, nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng này. Dự án hướng đến thế hệ công dân toàn cầu - trẻ, thành đạt và có gu sống rõ ràng. The Cosmopolitan (giai đoạn 2 của Imperia Signature Cổ Loa) không chỉ đi đầu trong việc kiến tạo những chuẩn sống mới, mà còn thấu hiểu hành vi và thói quen tiêu dùng của thế hệ khách hàng mới - những người sẵn sàng đầu tư cho trải nghiệm sống mang đậm dấu ấn cá nhân.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia- Ảnh 1.

The Cosmopolitan là dự án tiên phong phát triển căn hộ thương gia (Ảnh phối cảnh)

Theo nhiều nghiên cứu, nhóm người trẻ thành đạt sẽ không ngần ngại chi tiền để trải nghiệm không gian sống thể hiện đẳng cấp với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng cảnh quan đắt giá và môi trường sống trong lành. Với họ, nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn thể hiện cá tính, vị thế bản thân. Việc sở hữu một căn hộ thương gia trong đại đô thị quốc tế không chỉ là lựa chọn tài sản, mà còn là cách thể hiện sự tinh tế và kiêu hãnh.

The Cosmopolitan là tổ hợp căn hộ thương gia, nằm tại tâm điểm giao thương của đại đô thị quốc tế Global Gate (Vinhomes Cổ Loa) – nơi kết nối hoàn hảo với khu vực trung tâm Hà Nội, các sân bay quốc tế như Nội Bài – Hà Nội, Gia Bình – Bắc Ninh, cũng như các khu vực khác thông qua hệ thống giao thông huyết mạch, các tuyến đường xuyên tâm: Cầu Tứ Liên, Đại lộ Trường Sa, Hoàng Sa, Quốc lộ 5…

Đặc biệt, The Cosmopolitan còn mang tính giao thương mạnh mẽ, nhất là ở khía cạnh hội nhập, gắn với nền kinh tế expo khi nơi đây sở hữu The Grand Expo với quy mô 90 ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, dự kiến sẽ đón 60 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

The Cosmopolitan sở hữu toạ độ vàng khi có vị trí trung tâm của trung tâm đại đô thị, mang đậm tính đô thị sôi động và nhịp sống sầm uất của những thành phố tài chính lớn. Vẫn tiếp tục áp dụng tiêu chuẩn toàn cầu nhưng các tiêu chuẩn đã được nâng cấp hơn với những đặc quyền hạng thương gia, mang đến sự khác biệt và hướng tới đối tượng khách hàng mới.

Thiết kế "đo ni đóng giày" cho giới thượng lưu

Người trẻ thành đạt thường đề cao tính cá nhân, với hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng phong phú, mỗi căn hộ tại The Cosmopolitan đều đề cao dấu ấn cá nhân nhờ vị trí hữu hạn, đặc quyền khác biệt và tiêu chuẩn mang tính toàn cầu.

Với quy mô 3 toà tháp cao 45 tầng, các căn hộ tại The Cosmopolitan được bàn giao với nội thất cao cấp tương đương các sản phẩm căn hộ cao cấp tại các đô thị hiện đại trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia- Ảnh 2.

The Cosmopolitan tạo ra định nghĩa mới hoàn toàn về sống sang, sống chất

Dự án sẽ mở ra một "bầu trời" trải nghiệm, thậm chí để đo ni đóng giày cho "gu" tiêu dùng của các chủ nhân, The Cosmopolitan còn được thiết kế các tầng tiện ích theo chủ đề, với những tiện ích chuyên biệt lấy cảm hứng từ các VIP Lounge tại sân bay quốc tế.

Nắm bắt được tính cách năng động và tâm lý của người trẻ, nơi ở phải thoả mãn đồng thời nhiều yêu cầu khắt khe, từ thiết bị nội thất cao cấp, cá tính, thiết kế mặt bằng thông minh, tiện lợi, cho đến các trải nghiệm ngoài ô cửa, như tầm nhìn, tiện ích, và thuận lợi di chuyển. Mỗi căn hộ tại The Cosmopolitan đều sở hữu tầm nhìn triệu đô khi thu vào tầm mắt toàn bộ khu lõi của cả đại đô thị.

Người Việt có câu: "Y phục xứng kỳ đức". Với The Cosmopolitan, các chủ nhân sở hữu sẽ không chỉ có được một nơi ở đẳng cấp, mà trên hết, còn là sự đồng điệu trong triết lý sống, làm việc và công hiến của những công dân toàn cầu - tinh tế, bản lĩnh và khác biệt.

Minh Khang

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Dự án 11:34

Indochina Kajima, cùng Tập đoàn ITOCHU (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng.

XEM THÊM