Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch

Chủ nhật, 10/11/2019 13:17

Vừa qua, tại cuộc họp với Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT), Tập đoàn Novaland – thương hiệu đầu tư và phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay đã trình bày các phương án đầu tư, triển khai các dự án BĐS nghỉ dưỡng nhằm khai thác tối đa thể mạnh về vị trí cũng như tiềm năng và định hướng phát triển du lịch của tỉnh.

Thiếu nguồn cung khách sạn, khu nghỉ dưỡng trung cao cấp

Cách TP HCM chỉ hơn 100km với khoảng hơn 1 giờ chạy xe, Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có nhiều lợi thế du lịch nhờ đường bờ biển kéo dài hơn 300km. Cùng với đó, các khu bảo tồn thiên nhiên, các di tích lịch sử và các lễ hội dân gian đa dạng của Bà Rịa - Vũng Tàu phù hợp với định hướng phát triển du lịch biển; du lịch tâm linh; du lịch sinh thái và du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (Mice)

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch - Ảnh 1.

BR-VT sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch

Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh BR-VT cũng đánh giá rằng tại đây còn thiếu hụt các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trung cao cấp tích hợp nhiều loại hình tiện ích giải trí và được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế - yếu tố quan trọng để bứt phá tiềm năng và lợi thế du lịch địa phương, thu hút lượng khách nội địa, đặc biệt là du khách quốc tế.

Thêm điểm sáng cho bức tranh du lịch, nghỉ dưỡng tại phố biển Vũng Tàu

Tại cuộc họp, đại diện Novaland cho biết trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tập trung tạo thêm chuỗi giá trị về phát triển du lịch bền vững, sẽ chú ý các hạng mục để làm tăng các thế mạnh sẵn có của Tỉnh về: Du lịch Nghỉ dưỡng & Chăm sóc sức khoẻ; Du lịch Văn hóa, Giải trí, Ẩm thực, và đặc biệt là du lịch Mice. Đồng thời, nhiều dự án cũng triển khai sẽ giúp tăng lượng khách du lịch, tăng thời gian lưu trú, tăng doanh thu, tạo thêm công ăn việc làm mới cho người dân địa phương.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng "bắt tay" với các đơn vị vận hành chuyên nghiệp quốc tế như Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels (thương hiệu Avani, Annatara …), Tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn quốc tế Accor (thương hiệu Mercure, Movempick, Ibis … nhằm tạo ra những "Điểm đến tuyệt hảo" cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch - Ảnh 2.

Tháng 06/2019, Novaland đã giới thiệu Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram có quy mô khoảng 1.000ha được phát triển theo đúng xu hướng ngôi nhà thứ hai (second home), bao gồm sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng cùng tổ hợp du lịch, giải trí ấn tượng. Dự án chia làm 10 giai đoạn phát triển bao gồm những tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp như hồ bơi nước mặn, kênh đua thuyền kayak, vườn thú hoang dã quy mô lớn… đóng góp thêm sản phẩm, dịch vụ du lịch cao cấp cho tỉnh.

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch - Ảnh 3.

Dự án NovaWorld Ho Tram

Bên cạnh các hoạt động đầu tư và phát triển dự án, liên tục nhiều năm qua tại BR-VT, Tập đoàn Novaland cũng đã đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa thiết thực tại nhiều huyện như Xuyên Mộc, Châu Đức… với kinh phí tài trợ lên đến hàng chục tỷ đồng.

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương khác phát triển du lịch bền vững

Trước đó, vào sáng ngày 07/11, Tập đoàn Novaland cũng tham gia Diễn đàn Mekong Connect 2019 được tổ chức tại TP Cần Thơ với sự tham gia của hơn 700 đại biểu từ các bộ ngành trung ương, lãnh đạo địa phương, các chuyên gia trong và ngoài nước, sinh viên các trường Đại học. 

Tại hội nghị, Đại diện Tập đoàn đã có chia sẻ về "Kích hoạt du lịch ĐBSCL để thích ứng với biến đổi khí hậu". Theo đó, ĐBSCL sẽ trở thành "Điểm đến du lịch miền sông nước số 1 của châu Á", các địa phương ở ĐBSCL cần phải đầu tư vào hạ tầng, khu lưu trú, các dịch vụ ngay từ lúc này để đáp ứng nhu cầu 19 triệu khách lịch qua đêm, trong đó có 30% là khách quốc tế. 

Và Novaland với tiềm lực và uy tín lâu năm của mình chính là một trong những tập đoàn có thể hợp tác với các tỉnh, thành để đầu tư, đồng bộ cho hạ tầng. Dựa trên chiến lược của BCG, Novaland đang quy hoạch và triển khai dự án NovaWorld Mekong tại trung tâm Thành phố Cần Thơ. Đây là dự án quy mô đồng bộ theo chuẩn Quốc tế sẽ làm thay đổi cách nhìn về du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long, kích hoạt mạnh mẽ du lịch kết hợp với nông nghiệp và sinh hoạt truyền thống. Đưa Mekong trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới.

Novaland đồng hành cùng nhiều địa phương phát triển bền vững kinh tế du lịch - Ảnh 4.

Đại diện Tập đoàn Novaland trình bày tại Diễn đàn Mekong Connect 2019

Tại Bình Thuận, Novaland đã tài trợ cho đơn vị Tư vấn McKinsey lập đề án Định hướng phát triển du lịch cho Tỉnh. Theo đó, tỉnh Bình Thuận hướng đến mục tiêu được quốc tế công nhận là một điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng đáng mơ ước. Tại đây Novaland đang triển khai dự án Novaworld Phan Thiết 1.000 ha với gần 200 hạng mục tiện ích rất đặc sắc.

Với vai trò là Nhà đầu tư phát triển dự án, với ý thức tiên phong của doanh nghiệp, tất cả đều là những nỗ lực tập trung phát triển tại các vùng trọng điểm có tiềm năng tạo ra những điểm đến hấp dẫn; cùng với địa phương tham gia kích hoạt phát triển du lịch bền vững nhằm góp phần vào chiến lược phát triển du lịch của quốc gia.

Nam Lan

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM