TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

Chủ nhật, 28/01/2024 15:07

Ngày 27-1, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Bước chuyển mình trong chiến lược thương hiệu

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group- Ảnh 1.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường và thời khắc chính thức công bố chuyển đổi sang thương hiệu ROX Group


Năm 2023, TNG Holdings Vietnam tiếp tục tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu tài sản dữ liệu, ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị, kinh doanh. Bên cạnh đó, Tập đoàn hoàn thành tinh chỉnh văn hóa doanh nghiệp, ra mắt nền tảng văn hóa gen ROX vào tháng 5-2023.

Tại Hội nghị Kinh doanh đầu năm 2024, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới.

Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là "Sáng tạo thuận ích", với logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích. Được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời.

Tên gọi ROX có hai ý nghĩa: Thứ nhất, ROX có nghĩa là viên đá tảng - thể hiện sự chắc chắn mạnh mẽ. Đây là nền móng mà doanh nghiệp được kế thừa sau gần 30 năm xây dựng từ những bước đi chập chững đầu tiên.

Thứ hai, ROX có nghĩa là sự xuất sắc - thể hiện tinh thần luôn tiến bước, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đạt đến đỉnh cao và sự hoàn mỹ.

Nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc tái định vị thương hiệu là do tên TNG không đăng ký được bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực chính mà Tập đoàn đang đầu tư kể cả trong nước và quốc tế.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là một trong ba tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định với doanh nghiệp. Vì vậy, việc không đăng ký được thương hiệu đã cản trở những chiến lược phát triển mới của Tập đoàn.

Đặc biệt, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 giúp các thương hiệu đi xa hơn và nhanh hơn, vấn đề bảo vệ thương hiệu càng trở nên cấp thiết.

Vì vậy, xuất phát từ nhu cầu bảo hộ thương hiệu và những định hướng mới trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, TNG Holdings Vietnam quyết định triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, trong đó có việc đổi tên từ TNG Holdings Vietnam sang ROX Group.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu ROX Group, Tập đoàn cũng triển khai chiến lược thương hiệu mới cho các đơn vị thành viên, trong đó Công ty Cổ phần TNG Realty (TNG Realty) chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần ROX Living (ROX Living); TNCons Vietnam thành ROX Cons Vietnam; TNG Asset thành ROX Asset; TNG Capital thành ROX Capital…

Việc ra mắt ROX Group, ROX Living… thể hiện sự chuyên nghiệp hóa trong vấn đề bản quyền nói riêng và chiến lược thương hiệu nói chung.

Đồng thời đánh dấu bước chuyển mình sang giai đoạn mới - khi tính quốc tế, đổi mới và nhân văn được nâng lên một tầm cao mới.

Song song với việc phát huy những giá trị truyền thống là việc cập nhật xu hướng, doanh nghiệp ghi dấu ấn trong mắt khách hàng, đối tác về sự chuyên nghiệp trong thương hiệu và năng lực.

Không ngừng đổi mới, sáng tạo

ROX Group là Tập đoàn đầu tư đa ngành, tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống. Thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ, đầu tư tài chính để mang lại thuận tiện tối ưu và lợi ích hài hoà cho khách hàng, đối tác. Góp phần nâng tầm chất lượng sống tại các địa phương trên khắp cả nước.

ROX Group đề cao tinh thần trách nhiệm, hướng tới sự Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế, không ngừng nỗ lực để vươn tới những tiêu chuẩn, giá trị cao nhất trong đa lĩnh vực.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT ROX Group cho biết: "Mục tiêu Tập đoàn đặt ra trong giai đoạn mới này là không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà sẽ mở rộng hoạt động ra nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài và chương trình này sẽ được triển khai ngay từ năm 2024".

Trong lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng và nắm bắt các cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thuận ích. Mỗi lần ra mắt thương hiệu mới đánh dấu một hành trình mới được mở ra.

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group- Ảnh 2.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường điểm lại hành trình 28 năm xây dựng và phát triển cùng những lần "chuyển mình" giúp Tập đoàn phát triển lên một nấc thang mới

Dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp là vào năm 1996 khi Công ty Cổ phần Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu được thành lập.

Tiếp theo đó, khi làn sóng FDI thứ hai vào Việt Nam, những nhà sáng lập đã nắm bắt cơ hội đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp. Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) ra đời ghi dấu ấn nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp top đầu Việt Nam.

Năm 2014, VID Group chuyển đổi mô hình quản trị thành TNG Holdings Vietnam, chính thức bắt tay kiến tạo các dự án bất động sản nhà ở dưới thương hiệu TNR Holdings Vietnam.

Cũng từ đây, một hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt bắt đầu hình thành. Từ lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, xây dựng, tài chính.

Từ năm 2022, Tập đoàn bắt tay thực hiện lộ trình tái cấu trúc. Việc triển khai chiến lược thương hiệu mới với sự ra mắt của ROX Group và các thương hiệu con tương ứng là một phần của chiến lược tái cấu trúc toàn bộ Tập đoàn.

Với nền tảng vững chắc về văn hóa cùng nguồn lực con người liên tục được đào tạo nâng cao năng lực, doanh nghiệp tự tin bước vào hành trình mới.

Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, ROX Group cũng đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội.

Tập đoàn sẽ triển khai chiến lược phát triển xanh một cách bài bản trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và coi đây là chìa khóa cho cạnh tranh, tăng trưởng trong giai đoạn mới.

T.Nguyên

Anker giảm giá sâu loạt sạc nhanh cho game thủ

Anker giảm giá sâu loạt sạc nhanh cho game thủ

Số hóa 09:48

Anker Innovations, Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sạc nhanh sẽ hợp tác cùng PUBG MOBILE, một trò chơi di động phổ biến toàn cầu.

Ant International và TPHCM hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Ant International và TPHCM hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Số hóa 09:46

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025, Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại TPHCM đã ký kết Biên bản hợp tác với Ant International.

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Dự án 10:47

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Số hóa 10:45

Rakuten Viber ra mắt AI Link Summary, tính năng sử dụng AI để tóm tắt nội dung mọi đường link không thuộc danh mục riêng tư được chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Vật tư 14:46

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 29-11 đến 3-12-2025.

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Doanh nhân 14:43

Kiên Nam Land chính thức đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương tại giải đấu Celebrity Pickleball Championship Season 2.

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Doanh nhân 07:28

Công ty Syngenta Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao cầu Kênh Cao Một (ngang nhà 3 Luông) tại ấp Ngọc Tân, xã Ngọc Chúc, An Giang.

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

Dự án 21:31

Sáng 28-11, chủ đầu tư dự án ROX Living Kiến Tường đã tổ chức trao sổ hồng cho 100% khách hàng đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

XEM THÊM