Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM

Thứ hai, 11/12/2023 10:38

The Entrepreneur Talk 2023 vừa trở lại với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vào ngày 8-12. Trường Đại học Hoa Sen đã lan tỏa hình ảnh và thông điệp của các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đến sinh viên Hoa Sen.

Đây cũng là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả đặc biệt tích cực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phục vụ cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao ý thức của sinh viên về thực tiễn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách bền vững.

Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM- Ảnh 1.

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vừa diễn ra.

The Entrepreneur Talk là chuỗi hội thảo nằm trong dự án đồng hành cùng với các Doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP HCM", được tổ chức bởi Trường Đại học Hoa Sen, dưới sự chỉ đạo của Sở Công thương TP HCM. 

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" đã mang đến những chia sẻ thực tiễn từ các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đã có nhiều sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện của TP HCM.

Phát biểu tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM, chia sẻ: "The Entrepreneur Talk được xây dựng nhằm tạo ra không gian trao đổi, thảo luận và là nơi các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TP HCM chia sẻ câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển của mình. Từ đó tạo sự lan toả, nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu. Diễn đàn hy vọng sẽ góp phần tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới sáng tạo song hàng cùng phát triển bền vững để có thể góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế".

Số thứ 2 của The Entrepreneur Talk với nội dung chính xoay quanh câu chuyện sử dụng đòn bẩy thị trường nội địa để mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế. Sự kiện cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, phóng viên, giảng viên, sinh viên và học viên các chương trình đại học và sau đại học của Trường Đại học Hoa Sen. 

Phát huy tinh thần doanh chủ, doanh nghiệp và các bạn trẻ đã đặt câu hỏi và trao đổi với các diễn giả về những vấn đề quản trị rủi ro, phát triển doanh nghiệp cũng như những trăn trở của của thế hệ kế thừa về thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Song Hà

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường tại Bắc Mỹ

Doanh nhân 17:05

Để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Mỹ và Canada, Empowered Startups vừa tổ chức hội thảo “Mở rộng khởi nghiệp tại Mỹ và Canada”.

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Dự án Artisan Park của Gamuda Land nhận giải Dự án đáng sống 2024

Doanh nhân 13:50

Dự án nhà phố thương mại Artisan Park do Gamuda Land phát triển tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã được vinh danh "Dự án đáng sống năm 2024".

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp sản xuất bền vững

Doanh nhân 13:43

Bosch Việt Nam là một trong 100 doanh nghiệp bền vững hàng đầu lĩnh vực sản xuất tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương: 73 năm gìn giữ "Bản sắc" thương hiệu Việt

Doanh nhân 18:47

Các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương mang đậm bản sắc thương hiệu Việt và lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: Nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: Nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Thị trường 15:07

Khi nguồn cung căn hộ các quận trung tâm Hà Nội gần cạn kiệt, "sóng" đầu tư căn hộ cho thuê thanh khoản cao, tỷ suất cho thuê tốt thu hút nhà đầu tư nhập cuộc.

Rakuten Viber triển khai tài khoản doanh nghiệp tại Việt Nam

Rakuten Viber triển khai tài khoản doanh nghiệp tại Việt Nam

Doanh nhân 12:59

Rakuten Viber vừa chính thức triển khai các công cụ hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia

Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia

Doanh nhân 12:58

Tập đoàn Khang Điền lần thứ hai liên tiếp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 do Bộ Công thương chủ trì.

TP Thủ Đức trong bức tranh quy hoạch của TP HCM

TP Thủ Đức trong bức tranh quy hoạch của TP HCM

Dự án 15:15

Giữ vai trò chiến lược trong bức tranh quy hoạch TP HCM, TP Thủ Đức (thuộc khu Đông TP HCM) định hướng phát triển thành đô thị sáng tạo và tương tác cao.

Masteri Lakeside - Dấu ấn hoàn thiện Masteri Collection tại Ocean Park 1

Masteri Lakeside - Dấu ấn hoàn thiện Masteri Collection tại Ocean Park 1

Dự án 22:39

Nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes chính thức giới thiệu dự án Masteri tại Ocean Park 1, Hà Nội mang tên Masteri Lakeside - Biểu tượng Sống Kết nối.

Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK Group

Imperia Signature Cổ Loa: Dấu ấn cho hành trình thập kỷ của MIK Group

Dự án 08:00

Sự hiện diện của The Continental – dự án thuộc tổ hợp Imperia Signature Cổ Loa, đánh dấu sự chuyển mình của MIK Group sau 10 năm tạo dựng thương hiệu Imperia.

XEM THÊM