Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM

Thứ hai, 11/12/2023 10:38

The Entrepreneur Talk 2023 vừa trở lại với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vào ngày 8-12. Trường Đại học Hoa Sen đã lan tỏa hình ảnh và thông điệp của các doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đến sinh viên Hoa Sen.

Đây cũng là hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả đặc biệt tích cực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phục vụ cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao ý thức của sinh viên về thực tiễn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một cách bền vững.

Trường Đại học Hoa Sen lan tỏa thông điệp giải thưởng Thương hiệu vàng TP HCM- Ảnh 1.

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" vừa diễn ra.

The Entrepreneur Talk là chuỗi hội thảo nằm trong dự án đồng hành cùng với các Doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP HCM", được tổ chức bởi Trường Đại học Hoa Sen, dưới sự chỉ đạo của Sở Công thương TP HCM. 

The Entrepreneur Talk số 2 với chủ đề "Đổi mới và bền vững, Thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới" đã mang đến những chia sẻ thực tiễn từ các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đã có nhiều sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện của TP HCM.

Phát biểu tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM, chia sẻ: "The Entrepreneur Talk được xây dựng nhằm tạo ra không gian trao đổi, thảo luận và là nơi các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TP HCM chia sẻ câu chuyện hành trình xây dựng và phát triển của mình. Từ đó tạo sự lan toả, nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của hình ảnh thương hiệu. Diễn đàn hy vọng sẽ góp phần tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới sáng tạo song hàng cùng phát triển bền vững để có thể góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế".

Số thứ 2 của The Entrepreneur Talk với nội dung chính xoay quanh câu chuyện sử dụng đòn bẩy thị trường nội địa để mang sản phẩm thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế. Sự kiện cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, phóng viên, giảng viên, sinh viên và học viên các chương trình đại học và sau đại học của Trường Đại học Hoa Sen. 

Phát huy tinh thần doanh chủ, doanh nghiệp và các bạn trẻ đã đặt câu hỏi và trao đổi với các diễn giả về những vấn đề quản trị rủi ro, phát triển doanh nghiệp cũng như những trăn trở của của thế hệ kế thừa về thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Song Hà

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Masterise Group góp mặt tại triển lãm “Thành Tựu Đất Nước 2025”

Doanh nhân 14:33

Masterise Group vinh dự trở thành một trong 20 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu được lựa chọn để góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025.

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Hành động để đổi mới: 5 định hướng cho doanh nghiệp Việt

Doanh nhân 09:55

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn chiến lược mới: hội nhập số.

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Vì sao nhà đầu tư thích mua bất động sản tại TP HCM?

Thị trường 16:35

TP HCM sau quá trình sáp nhập tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư bất động sản đến từ Hà Nội.

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Doanh nhân 21:51

Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu Giọt thương 2025.

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nhân 21:49

Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences.

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Emirates SkyCargo tăng cường kết nối toàn cầu cho hàng hóa Việt Nam

Doanh nhân 21:00

Emirates SkyCargo mở rộng năng lực vận tải tại Đông Á và Đông Nam Á, coi Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng chiến lược.

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Ba ngàn suất quà tặng trẻ mồ côi, khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Doanh nhân 14:36

Hàng ngàn em nhỏ đã nhận quà và vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen trong chương trình "Vòng tay yêu thương-Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường".

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô LG Electronics nhận chứng nhận an ninh mạng

Doanh nhân 10:53

Trung tâm sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của LG Electronics tại Hải Phòng đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng cấp độ 3 từ TÜV Rheinland.

Con đường vượt chông gai đến UAV

Con đường vượt chông gai đến UAV

Doanh nhân 10:18

Đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV của một doanh nghiệp Việt là kết quả của một chặng đường 10 năm đối mặt thất bại cay đắng nhưng luôn "lì đòn" không bỏ cuộc...

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Sơn và chất phủ của AkzoNobel góp phần thúc đẩy các công trình xanh

Vật tư 09:27

Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề "Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ" từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội.

XEM THÊM