Viglacera hướng tới kỷ niệm hành trình 50 năm phát triển bền vững

Thứ sáu, 28/06/2024 18:31

Triển lãm quốc tế Vietbuild, sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành xây dựng và kiến trúc Việt Nam, chính thức mở cửa từ ngày 26-6 đến 30-6 tại Trung tâm Triển lãm Hội Nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP HCM.

Viglacera hướng tới kỷ niệm hành trình 50 năm phát triển bền vững- Ảnh 1.

Một góc không gian của Viglacera tại triển lãm Vietbuild 2024

Với cam kết không ngừng phát triển và đổi mới, Viglacera trình diễn các sản phẩm Vật liệu xây dựng xanh tiên tiến tại Vietbuild 2024.

Không gian triển lãm của Viglacera tại Vietbuild 2024 tái hiện cuộc hành trình lịch sử từ những bước chân đầu tiên cho tới hôm nay. "Thước phim bằng hiện vật" sinh động, được làm từ các sản phẩm đặc thù của Viglacera, phản chiếu rõ nét sự phát triển ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Các sản phẩm đá nung kết, kính siêu trắng, bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh sẽ được đưa vào không gian ứng dụng một cách tối đa, giúp người thăm quan trải nghiệm trực tiếp tính sự đa dạng của vật liệu trong thực tế. Những sản phẩm tiêu biểu của Viglacera được trưng bày trong không gian triển lãm đều là các sản phẩm thể hiện dấu ấn tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng.

Như không gian khởi nguồn hành trình 50 năm: Khu vực lịch sử trong triển lãm của Viglacera là một phần quan trọng của không gian trưng bày. Chặng đường Xuất hiện - Phát triển - Thăng hoa của tất cả cuộc cách mạng công nghệ tại Viglacera được hiện diện rõ nét. Dẫu vậy, âm hưởng truyền thống và hiện đại được thiết kế và hợp khối, lồng ghép khéo léo. Khu vực này chính là điểm "check-in" độc đáo, là nơi mà mỗi bước chân của du khách trở thành một khoảnh khắc lưu giữ kỷ niệm và chứng tỏ sự hiện diện của họ tại triển lãm đầy ý nghĩa này.

Viglacera trong khuôn khổ của triển lãm Vietbuild 2024 tại TP HCM, không chỉ đơn thuần mang đến không gian trưng bày sản phẩm, còn là nơi kể câu chuyện về hành trình nửa thập kỷ luôn ý thức tự làm mới mình. Viglacera là biểu tượng cho sự nỗ lực đầu tư, nghiên cứu, đổi mới và cam kết phát triển vật liệu xây dựng xanh và bền vững. Doanh nghiệp cũng cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Song Hà

Branded Living Summit  2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẫy vàng cho BĐS cao cấp trong chu kỳ "thăng hoa" mới

Dự án 09:41

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Dự án 14:19

Hà Tĩnh trở thành điểm đến hút vốn mới trên “bản đồ” của nhà đầu tư.

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Mastrise homes dẫn dắt xu hướng không gian sống hàng hiệu tại Branded Living summit 2025

Dự án 11:12

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam.

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP

Số hóa 09:03

Ngày 19-11, vivo Việt Nam ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành hàng hải và đóng tàu Việt Nam

Doanh nhân 09:02

Ngày 19-11, tại Trung tâm Hội nghi The ADORA Center đã chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị ngành Hàng hải và đóng tàu Việt Nam (VIMOX 2025).

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe ký kết MOU hợp tác chiến lược

Doanh nhân 12:08

Cảng Quốc tế Long An (Việt Nam) và Cảng Kobe (Nhật Bản) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) thiết lập quan hệ Cảng đối tác chiến lược.

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng

Thị trường 09:31

Branded Living Summit 2025 - Bước khởi đầu cho chương mới của không gian sống hàng hiệu tại Việt Nam

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Tương lai số của Việt Nam: Tư vấn – Động lực tăng trưởng mới

Số hóa 19:14

Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình phát triển kinh tế số, với lực lượng lao động trẻ và tinh thần đổi mới mạnh mẽ.

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Cảng quốc tế Long An xuất sắc đạt giải thưởng phát triển con người - People Development Award

Dự án 18:12

Tại lễ trao giải International Bulk Journal (IBJ) 2025, tối 17-11, Cảng Quốc tế Long An vượt qua các Cảng và doanh nghiệp Logistics trên thế giới.

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Orion khởi công nhà máy Yên Phong 2C

Dự án 08:45

Công ty Orion Food Vina tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư bền vững tại Việt Nam.

XEM THÊM