Vikoda kỷ niệm 35 năm thành lập

Thứ hai, 20/01/2025 09:48

Tối 19-1, Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập, chủ đề "35 năm tinh hoa nguyên bản – Hành trình tỏa sáng Ngọc Trong Đá".

Công ty CP nước khoáng Khánh Hòa ban đầu là một doanh nghiệp nhà nước, hoạt động với quy mô nhỏ, chủ yếu cung cấp sản phẩm cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Tuy nhiên, nhờ có tầm nhìn chiến lược và quyết tâm đổi mới, công ty đã bước qua nhiều cột mốc đáng nhớ, từ việc cổ phần hóa vào năm 2006 đến việc chính thức chuyển sang mô hình doanh nghiệp tư nhân vào năm 2015.

Vikoda kỷ niệm 35 năm thành lập- Ảnh 1.

Qua 35 năm, công ty đã có bước tăng trưởng đáng tự hào, từ doanh thu chỉ vài tỷ đồng từ ngày đầu thành lập, đến nay đã cán mốc 346 tỉ đồng. Trong 5 năm vừa qua doanh số của công ty liên tục tăng trưởng với tốc độ tăng trung bình 15% mỗi năm.

Theo bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa, 35 năm qua công ty đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Bà Nga bày tỏ sự biết ơn thế hệ đi trước đã xây dựng nền móng vững chắc để công ty phát triển đến hiện tại, điều đó được thể hiện bằng những ngày đầu tìm kiếm, khai phá nguồn nước hay ngày chai nước đầu tiên được sản xuất thủ công bằng tay…

"Nhìn lại chặng đường 35 năm qua, chúng tôi đã tự tin bước vào kỉ nguyên đột phá mới. Vikoda – triết lý ngọc trong đá đã khẳng định giá trị tốt đẹp không tự nhiên mà đến, mà đó là kết quả của quá trình không ngừng mài dũa, rèn luyện, học hỏi và đổi mới sáng tạo..."- bà Nga chia sẻ.

Vikoda không ngừng phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, nơi hội tụ nhân tài được xã hội tôn vinh. Công ty đặt mục tiêu đến năm 2027, doanh số đạt 40 triệu USD, sản lượng tiêu thụ Vikoda đạt 1 triệu chai/ngày.

Tại lễ kỉ niệm, Vikoda cùng Hội Dinh dưỡng Việt Nam cũng ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, tham gia và đóng góp vào các Hội nghị khoa học dinh dưỡng trên toàn quốc trong kế hoạch năm 2024 – 2025.

Song Hà

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

XEM THÊM