Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Thứ năm, 27/03/2025 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.


Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025- Ảnh 1.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu này. Giải thưởng là dấu mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 21 năm Vikoda vinh dự nhận được giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC).

Lễ Công bố HVNCLC 2025 với 562 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn. Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa, cho biết danh hiệu HVNCLC tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của công ty cũng như sự tin chọn sản phẩm của người tiêu dùng và các chuyên gia, nhà quản lý.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty, tạo nên động lực để Vikoda không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, từng bước ra thị trường thế giới.

Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Vikoda xác định tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.

Vikoda tự hào khi được sản xuất và đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh. Vikoda đã sớm xây dựng được niềm tin với người tiêu dùng về triết lý kinh doanh bền vững, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình hướng tới Net Zero vào năm 2050. Theo bà Nguyễn Thị Nga, giá trị thương hiệu xây dựng phải mang tính bền vững. Vì vậy, phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh cũng như phát triển của công ty trong những năm vừa qua.

Vikoda đã tung ra các dòng sản phẩm với bao bì thân thiện với môi trường; trồng hơn 35.000 cây xanh nhằm bảo vệ thảm thực vực, phủ xanh khu vực xung quanh mỏ khoáng và nhà máy; sử dụng năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường.

Song Hà

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM