Lý giải Imperia Smart City hút khách

Thứ tư, 08/09/2021 14:55

Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng số lượng giao dịch dự án cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội vẫn trên đà tăng trưởng mạnh, đặc biệt là dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển ghi nhận hàng chục căn đặt cọc mỗi tuần.


Lý giải Imperia Smart City hút khách  - Ảnh 1.

Dự án Imperia Smart City

Sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, đồng bộ bậc nhất thủ đô, phía Tây Hà Nội luôn là "điểm nóng" của thị trường BĐS. Ngay cả trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, lượng giao dịch căn hộ tại khu vực này vẫn ở mức cao.

Theo thống kê của JLL Việt Nam, trong quý II/2021 các khu vực bao gồm quận Nam Từ Liêm và Gia Lâm dẫn đầu thị trường về số lượng căn hộ tiêu thụ, đóng góp lần lượt 44% và 18% tổng số căn bán được. Quận Cầu Giấy cũng ghi nhận lượng giao dịch khá sôi động, chiếm 12% thị phần. Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao, Bộ Phận Tư vấn và Nghiên cứu Savills Hà Nội đánh giá, dưới tác động của COVID-19, một số dự án có chất lượng tốt, vị trí phù hợp và tích hợp đầy đủ tiện ích vẫn ghi nhận mức hấp thụ tốt.

Đơn cử như, Imperia Smart City tại quận Nam Từ Liêm, trải qua 45 ngày giãn cách nhưng so với doanh số của giai đoạn trước, dự án vẫn đạt khoảng 80% lượng giao dịch. Hãy cùng điểm qua các yếu tố tiêu biểu của 1 dự án hút khách tại phía Tây Hà Nội này.

1. Dự án chuẩn bị bàn giao

Giới đầu tư nhìn nhận, một dự án có tiến độ tốt cùng Chủ đầu tư uy tín sẽ là bảo chứng, là niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Đã qua rồi thời khách hàng mua nhà trên giấy, giờ phải "mắt thấy tai nghe" thì người mua nhà mới chắc chắn xuống tiền.

Tại khu vực phía Tây Hà Nội, Imperia Smart City do Nhà phát triển uy tín MIKGroup thực hiện là một trong số ít dự án chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao. Hiện, toàn bộ giai đoạn 1 của dự án đã kết thúc thi công phần thô và đi vào hoàn thiện. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng, tiện ích trong toàn đại đô thị cơ bản đã hoàn thiện, nhiều hạng mục lớn như: công viên trung tâm, công viên thể thao, vườn Nhật, trung tâm thương mại,… đã đi vào hoạt động.

Lý giải Imperia Smart City hút khách  - Ảnh 2.

Imperia Smart City đã hoàn thiện xây thô giai đoạn 1

2. Hút khách từ chính sách bán hàng "khủng"

Có thể nói, chính sách bán hàng là nền tảng giúp Imperia Smart City hút khách nhất trong giai đoạn này. Liên tiếp ra những chính sách kích cầu, sự hỗ trợ tài chính ưu việt đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước. Hiện đang trong giai đoạn tháng ngâu nhưng nhiều khách hàng đã sẵn sàng xuống tiền với lý do "nghìn năm có một" khi mua căn hộ tại đây.

Theo MIKGroup, ngay trong đợt này (từ 8/8-8/9/2021), chủ đầu tư cũng "tung" ra ưu đãi cực "hấp dẫn" dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ nhận ngay gói nội thất và smart home "sang – xịn" lên đến 160 triệu đồng (trừ thẳng vào giá bán căn hộ).

Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 80% giá trị căn hộ trong 2 năm giúp nhiều khách hàng giải quyết được bài toán tài chính. Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản 300-500 triệu đồng là có thể sở hữu một căn hộ cao cấp. Kết hợp với việc bàn giao nhà sớm, khách hàng nhận nhà vào ở cũng chưa phải lo đến vấn đề trả lãi ngân hàng. 2 năm cũng là một khoảng thời gian lý tưởng để tích lũy và trả khoản vay cho ngôi nhà của mình.

3. Tiềm năng tăng giá cực tốt

Theo một chuyên gia bất động sản, hiện thị trường bất động sản thủ đô đang ghi nhận nhu cầu tăng mạnh ở các dự án có quy hoạch đồng bộ, chú trọng môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích giải trí, thể thao tích hợp không gian xanh. Điều đó lý giải vì sao các dự án phía Tây luôn trong tình trạng tăng giá.

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam khẳng định, lý do giới nhà giàu Hà thành chọn phía Tây làm nơi an cư lạc nghiệp chính là họ cần nơi "đáng sống". "Những người thành đạt, có tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm những nơi đáng sống, có tiện ích ở mức cao. Và đó là nguyên nhân để các dự án tại đây luôn tăng giá", ông Đính phân tích.

Lý giải Imperia Smart City hút khách  - Ảnh 3.

Imperia Smart City sở hữu vị trí kế cận công viên, hồ điều hòa

Tọa lạc tại vùng lõi của khu vực có hạ tầng hiện đại bậc nhất thủ đô, cùng vị trí đắc địa trong đại đô thị, tiện ích quy hoạch đồng bộ giúp Imperia Smart City luôn nằm trong danh sách top đầu những dự án có tiềm năng tăng giá tốt nhất khu vực.

4. Tiện ích "all in one"

Không còn là những tiện ích được vẽ trên giấy hay phác họa 3D, Imperia Smart City sở hữu hệ thống tiện ích "khủng" từ A đến Z, trong đó rất nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động. Ngay khi vào ở, khách hàng có thể sử dụng ngay hàng loạt tiện ích từ ngưỡng cửa. Công viên trung tâm kế cận dự án không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn được ví như "lá phổi xanh" khổng lồ giúp điều hòa không khí.

Lý giải Imperia Smart City hút khách  - Ảnh 4.

Công viên thể thao đã đi vào hoạt động

Công viên thể thao, vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, hệ thống shopping mall,... cũng đã sẵn sàng đón đợi cư dân tương lai. Đặc biệt, hệ thống bệnh viên đa khoa, trường học quốc tế cũng nằm ngay trong khuôn viên đại đô thị sẽ giúp chăm lo các vấn đề về sức khỏe cho cư dân và mang đến cho cư dân nhí môi trường giáo dục tốt nhất.

Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án còn có hàng chục tiện ích như: bể bơi, khu thể thao, đường dạo bộ, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Thông tin chi tiết dự án Imperia Smart City xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

Minh Khang

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Dự án 10:47

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Số hóa 10:45

Rakuten Viber ra mắt AI Link Summary, tính năng sử dụng AI để tóm tắt nội dung mọi đường link không thuộc danh mục riêng tư được chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Kích cầu mua sắm, tiêu dùng với triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025

Vật tư 14:46

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 29-11 đến 3-12-2025.

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Kiên Nam Land hưởng ứng phong trào thể thao và lan tỏa cộng đồng sống khỏe

Doanh nhân 14:43

Kiên Nam Land chính thức đồng hành với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương tại giải đấu Celebrity Pickleball Championship Season 2.

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Syngenta Việt Nam trao tặng cầu kênh cao ở An Giang

Doanh nhân 07:28

Công ty Syngenta Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao cầu Kênh Cao Một (ngang nhà 3 Luông) tại ấp Ngọc Tân, xã Ngọc Chúc, An Giang.

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

ROX Living Kiến Tường trao sổ hồng cho khách hàng

Dự án 21:31

Sáng 28-11, chủ đầu tư dự án ROX Living Kiến Tường đã tổ chức trao sổ hồng cho 100% khách hàng đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Doanh nhân 13:05

Nestlé Việt Nam, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN-MT) ký Bản ghi nhớ giúp Việt Nam chuyển dịch mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp.

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Vietnam Land ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án đô thị Charmora City

Dự án 22:16

Công ty CP DV Môi Giới Vietnam Land và Naman Realty đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Charmora City tại số 2 Tôn Đức Thắng, TP HCM.

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

CEO CareerViet ghi dấu ấn tại Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam

Doanh nhân 21:58

Ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải pháp CareerViet - CareerViet.vn, được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2025.

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt Nam

Dự án 22:00

Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.

XEM THÊM