Ưu thế vượt trội của bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế

Thứ sáu, 22/11/2019 13:57

Trên thế giới, dù nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng dồi dào nhưng nhà đầu tư vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những dự án được vận hành bởi thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu như Marriott International, Accor Hotels…

Học cách tiêu tiền như triệu phú

"Người giàu mua tài sản, người nghèo mua tiêu sản" câu nói kinh điển ấy có lẽ càng đúng hơn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Công ty tư vấn Graham Associates tiết lộ: giới thượng lưu không ngần ngại móc hầu bao mua biệt thự nghỉ dưỡng triệu đô mang thương hiệu quản lý khách sạn hạng sang. Vì những bất động sản này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn mang lại cho họ tước vị trong xã hội, sự khẳng định đẳng cấp bản thân và còn là kênh đầu tư bền vững.

Còn theo một nghiên cứu của Savills: giới thượng lưu chấp nhận mua các bất động sản gắn với thương hiệu khách sạn danh tiếng với mức giá bình quân cao hơn tới 31% so với những dự án không có thương hiệu. Họ là những người thuộc nhóm có tài sản sinh ra lãi ròng lớn hoặc những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, thể thao... Bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và tư vấn Savills TP. HCM cho biết: Các khách sạn do nhà quản lý quốc tế điều hành thường có giá bán phòng cao hơn từ 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20 điểm phần trăm so với nhiều khách sạn nội địa. Vì thế, bà Trang đánh giá triển vọng khả quan của những chương trình vận hành cho thuê tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có nhà quản lý quốc tế.

Ưu thế vượt trội của bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế - Ảnh 1.

Những dự án được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế luôn được nhà đầu tư săn đón

Là người tham gia thiết kế nhiều dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, ông Cung Thành Đạt, Giám đốc khu vực ASEAN của Baumschlager Eberle (top 100 văn phòng thiết kế hàng đầu thế giới) khẳng định: Những dự án nghỉ dưỡng hợp tác vân hành với những thương hiệu quốc tế đòi hỏi phải chuẩn chỉ từ đầu, từ khâu thiết kế, thi công xây dựng, cảnh quan… đều phải có sự tư vấn trực tiếp của đội ngũ thương hiệu quản lý vận hành, đảm bảo dự án nhất quán về tinh thần thương hiệu. Lấy dẫn chứng dự án mới nhất của mình (Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc) ông Đạt cho biết: Mövenpick Hotels & Resorts đã có mặt ngay từ ngày đầu với những tiêu chuẩn rất khắt khe.

Cũng theo ông Đạt, không chỉ có lợi thế về hệ thống tiếp thị toàn cầu cũng như nguồn khách là thành viên thân thiết, các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế luôn có chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng và nhất quán để đảm bảo sự thành công của dự án. Trong khi đó, ở những dự án chủ đầu tư tự quản lý, chất lượng dự án và hiệu quả kinh doanh phụ thuộc rất nhiều vào tầm nhìn, năng lực cũng như chiến lược phát triển của đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Của hiếm không dành cho số đông

Ở Việt Nam, những năm qua cùng với sự gia tăng đáng kể của giới "nhà giàu", bất động sản nghỉ dưỡng có tốc độ phát trưởng rất ấn tượng. Chúng ta có thể chia "bản đồ BĐS nghỉ dưỡng" thành 2 nhóm: Nhóm tự phát triển, vận hành (như hệ thống Vinpearl, FLC, Mường Thanh…) và nhóm phát triển - hợp tác vận hành (như SunGroup, MIKGroup,… hợp tác với Marriott International, Accor Hotels,…)

Tất nhiên để hợp tác với những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu đòi hỏi dự án phải đáp ứng được những tiêu chí rất khắt khe. Bù lại, dự án sẽ được vận hành theo chuẩn quốc tế cao cấp với những kinh nghiệm đã được đúc kết hàng trăm năm cùng sự đảm bảo về hiệu quả đầu tư bởi những thương hiệu này luôn có nguồn khách ổn định với nhu cầu chi tiêu, hưởng thụ cao.

Dù đáng giá đến từng chi tiết nhưng dòng sản phẩm này lại không dành cho số đông. Điểm qua thị trường sôi động nhất cả nước thời gian qua là Phú Quốc cũng chỉ có 1 – 2 dự án để nhà đầu tư lựa chọn. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số đó. Dự án được quản lý vận hành bởi Accor Hotels - một trong 3 Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới - với hệ thống 4.800 khách sạn ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu với các thương hiệu như Sofitel, MGallery, Pullman, The Sebel, Cassia, Novotel, Mövenpick, Ibis, Banyan Tree…

Ưu thế vượt trội của bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế - Ảnh 2.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là thành viên mới nhất của "đại gia đình" Accor Hotels

Accor Hotels có lợi thế lớn về hệ thống phân phối - tiếp thị toàn cầu và chương trình khách hàng thân thiết với 51 triệu thành viên, đây cũng là thương hiệu có những chiến lược đặc biệt với MICE (xu thế du lịch kết hợp hội thảo đang rất phát triển hiện nay với những sự kiện có khi lên đến hàng nghìn khách). Nhờ đó nhà đầu tư không chỉ yên tâm vào chất lượng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế mà còn đảm bảo hiệu quả kinh doanh, khả năng sinh lời ổn định và bền vững.

Được biết, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang giới thiệu tới khách hàng chính sách đầu tư đặc biệt hấp dẫn: Để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 55% đã được nhận ngay căn hộ khách sạn cao cấp và nhận trước một khoản thu nhập cam kết trong 03 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn lên đến 18 tháng.

Box thông tin dự án:

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Hotline: 0901 818 386

Minh Khang

Gladia by the Waters - Khu biệt thự đẳng cấp hợp tác phát triển bởi Keppel & Khang Điền

Gladia by the Waters - Khu biệt thự đẳng cấp hợp tác phát triển bởi Keppel & Khang Điền

Dự án 09:00

Gladia by the Waters – khu biệt thự đẳng cấp bên sông – mang đến không gian sống cùng thiên nhiên và định hình phong cách “sống tinh tuyển” theo chuẩn quốc tế.

Nhiều cơ hội gọi vốn cho start-up công nghệ từ Phần Lan

Nhiều cơ hội gọi vốn cho start-up công nghệ từ Phần Lan

Tài chính 18:01

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các start-up Việt Nam thông qua ứng dụng và học hỏi kinh nghiệm từ chuyên môn công nghệ số hàng đầu của Phần Lan.

PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỉ giá mua ngoại tệ

PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỉ giá mua ngoại tệ

Tài chính 17:59

PGBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân khi thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế.

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

PGBank ra mắt sản phẩm tín dụng xanh PG Green

Tài chính 11:05

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa chính thức triển khai sản phẩm tín dụng xanh PG Green dành cho khách hàng doanh nghiệp từ tháng 6-2025.

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên  ở miền Bắc

An Zen Residences: Dự án "vừa túi tiền" EHome đầu tiên ở miền Bắc

Dự án 11:04

Ngày 5-7, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long, chính thức ra mắt dự án bất động sản An Zen Residences tại Hải Phòng.

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

POVA 7: Tối ưu hiệu suất và trải nghiệm AI Gaming

Số hóa 17:22

Ngày 7-7, Tecno Việt Nam ra mắt điện thoại thông minh POVA 7, tái định nghĩa lại thiết kế mang tính biểu tượng của những dòng POVA tiền nhiệm.

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

The Solia dự án chuẩn pháp lý được người mua mong đợi

Dự án 21:58

The Solia không chỉ là cơ hội cho nhà đầu tư mà còn là lời khẳng định cho một chuẩn mực sống mới tại cửa ngõ Tây Nam TP HCM.

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

The Legend Danang – tuyệt tác sống mới kề bên cầu rồng

Dự án 12:45

The Legend Danang là sự giao thoa hoàn hảo giữa thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc tinh tế và phong cách sống đẳng cấp.

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân 17:08

Tetra Pak hợp tác cùng Doveco chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Thị trường 15:54

Khi quỹ đất ven sông tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm, dòng vốn đầu tư bắt đầu dịch chuyển về vùng ven còn nhiều tiềm năng như Diễn Châu (Nghệ An).

XEM THÊM