Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Doanh nhân 16:14Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Môi giới tự chạy quảng cáo: Không dễ!
Thị trường 10:43Với nhiều sàn môi giới nhỏ, đặc biệt các nhân viên môi giới, việc tự chạy quảng cáo cho các sản phẩm gần như là điều bắt buộc để có thể tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, chạy quảng cáo sao cho hiệu quả thì chưa hẳn ai cũng biết.