Ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan"
Món ngon 15:47Công ty Rokko Butter (Nhật Bản, thương hiệu Q・B・B) vừa ra mắt bao bì mới cho sản phẩm "Phô mai Q-chan", được thiết kế hướng đến người tiêu dùng Việt Nam.
Vinacoco tỏa sáng tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024
Món ngon 13:49Với việc nhận giải Sao Vàng Đất Việt, Vinacoco đã chứng minh nỗ lực vượt trội trong kinh doanh đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững.
Nhà sản xuất thạch dừa lớn nhất Việt Nam – Vinacoco nhận giải thưởng chất lượng quốc gia
Món ngon 18:46Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2024 diễn ra tối 18-12 ở Hà Nội, Vinacoco thành viên GC Food Group, đã xuất sắc nhận giải.
Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Món ngon 17:08Nhất Hương Group tổ chức "Lễ công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới".
Gần 500 thí sinh tham gia cuộc thi đầu bếp tài năng quốc tế
Món ngon 10:42Liên chi hội Bánh Việt Nam (Hiệp Hội Du lịch Việt Nam) đã tổ chức cuộc thi đầu bếp tài năng quốc tế tại Việt Nam - The Viet Nam Bakery cup 2024 (VNBC).
Vinacoco nhận cú đúp với 2 giải thưởng quốc gia
Món ngon 14:45Vinacoco, thành viên của GC Food Group được mời nhận 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Sao Vàng đất Việt.
Chăm lo Tết cho người lao động thông qua Lễ hội Ẩm thực chay
Món ngon 19:04Lễ hội Ẩm thực chay Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề "Xuân và Tuổi trẻ" từ 29-12 đến ngày 1-1-2025 tại công viên Gia Định do Hội LHTN TP HCM tổ chức.
Sushi và những biến tấu thú vị
Món ngon 15:10Tìm hiểu Sushi, món ăn truyền thống độc đáo của người Nhật, và những biến tấu của nó, sẽ gây bất ngờ cho những người mê ẩm thực Nhật Bản.
Lan tỏa giá trị và gắn kết cộng đồng từ cuộc thi “Review sản phẩm GC Food”
Món ngon 22:43Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" không chỉ là một sân chơi sáng tạo mà còn lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết bền chặt giữa GC Food với người tiêu dùng.
Tuần lễ "Hương vị Ẩm thực Ý" tại MM Mega Market
Món ngon 20:30(NLĐO)- Sự kiện nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng Việt văn hoá ẩm thực giàu truyền thống, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thực phẩm và đồ uống nhập khẩu từ Ý.