Nhà đầu tư chọn shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence vì điều gì?

Thứ sáu, 10/12/2021 13:00

Nhà phố thương mại (shophouse) thường được nhà đầu tư ưu tiên đưa vào giỏ hàng, bởi tiềm năng kép để ở lẫn kinh doanh hay cho thuê. Đặc biệt, shophouse biển tại thành phố du lịch phát triển, hạ tầng giao thông thuận lợi và nằm trong dự án lớn quy hoạch bài bản như NovaWorld Phan Thiet tạo thành thế "kiềng ba chân" tăng giá trị cho sản phẩm.

Vị trí đắc địa với "đa tầng" kết nối

Dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư cả nước bởi vị trí đắc địa, hưởng lợi từ hệ thống giao thông được tỉnh đầu tư mạnh. Nổi bật là cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây trong giai đoạn đẩy nhanh tiến độ thi công, khi hoàn thành đóng vai trò cầu nối trọng yếu từ TP.HCM đến Phan Thiết. Về đường hàng không, sân bay Phan Thiết đã tiến đến giai đoạn khởi công, dự kiến đưa vào vận hành cùng lúc cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây năm 2022.

Nhà đầu tư chọn shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence vì điều gì? - Ảnh 1.

Shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence dễ dàng kết nối toàn dự án NovaWorld Phan Thiet thông qua trục đường xuyên tâm lộ giới 24m.

Không những hưởng lợi từ vị trí đắc địa của toàn dự án NovaWorld Phan Thiet, phân khu Ocean Residence vừa được ra mắt tại NovaWorld Phan Thiet với định hướng là khu dân cư hiện đại giữa lòng siêu đô thị biển. Trong đó, dòng sản phẩm shophouse 2 mặt tiền thuộc phân khu Ocean Residence còn sở hữu sức hấp dẫn riêng khi được hưởng lợi từ trục đường xuyên tâm đi qua phân khu, có lộ giới 24 m kết nối toàn dự án, đồng thời tọa lạc trên cao độ lý tưởng 60 - 80 m so với mực nước biển.

Yếu tố tạo thêm khác biệt cho shophouse biển Ocean Residence phải kể đến không gian gần biển, tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, phân khu này có có tầm nhìn toàn cảnh mảng xanh mát hút tầm mắt của sân golf PGA Ocean 18 hố đẳng cấp. Đây cũng là nơi sẽ tổ chức các giải đấu PGA Tour danh giá, thu hút hàng trăm nghìn khán giả và cộng đồng golfer đẳng cấp trong và ngoài nước. Do đó, khi đưa vào khai thác, sản phẩm shophouse biển 2 mặt tiền dễ dàng đón lượng khách từ nội khu lẫn các phân khu lân cận của dự án đến tham quan, mua sắm, giải trí.

Đẳng cấp của siêu đô thị biển được quy hoạch bài bản

Vị trí đắc địa là yếu tố đầu tiên để du khách lựa chọn điểm đến, nhưng trải nghiệm không gian, thiết kế, tiện ích mới đóng vai trò giữ chân và thuyết phục họ trở lại. NovaWorld Phan Thiet được đánh giá đáp ứng đủ những tiêu chí làm nên sức hút này với vốn đầu tư 5 tỷ USD, quy mô 1.000 ha, đường bờ biển kéo dài 7 km cùng hệ sinh thái hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như công viên giải trí 25 ha, công viên biển 16 ha hay trung tâm thi đấu, biểu diễn trong nhà sức chứa 10.000 chỗ…

Nhà đầu tư chọn shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence vì điều gì? - Ảnh 2.

Shophouse biển hưởng lợi từ hệ tiện ích đa dạng của dự án.

Riêng phân khu Ocean Residence cũng gây chú ý với nhà đầu tư bởi quy hoạch bài bản, sản phẩm shophouse và townhouse được sắp xếp đan xen, cộng hưởng giúp tăng giá trị và cơ hội kinh doanh. Đặc biệt, shophouse biển 2 mặt tiền có 2 lối đi riêng biệt và tạo dấu ấn khác biệt với phong cách shopping in the park.

Hàng trăm tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp như thỏi nam châm hút du khách đến trải nghiệm, mở ra mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho phân khu Ocean Residence nói chung, đặc biệt là dòng sản phẩm shophouse.

Điểm dừng chân lý tưởng cho hàng triệu du khách và chuyên gia

Du lịch là một trong những ngành trọng điểm nằm trong chiến lược phát triển của tỉnh Bình Thuận đến năm 2030. Từ nay đến hết năm 2025, Bình Thuận tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất, kỹ thuật du lịch. Tỉnh kỳ vọng đến năm 2030 trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương. Tổng doanh thu từ khách du lịch đạt 78.000 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 10%-12% mỗi năm.

Du lịch Phan Thiết phát triển hứa hẹn mang lại nguồn khách dồi dào cho shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet.

Với chính sách đầu tư bài bản trong dài hạn cho du lịch, nguồn khách dồi dào đến với "thủ phủ resort" Phan Thiết hứa hẹn sẽ là động lực mạnh mẽ để hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại shophouse biển Phan Thiết phát triển. Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse biển Ocean Residence 2 mặt tiền, diện tích lớn 6 x 22m thuận lợi cho việc vừa để ở, vừa kinh doanh, đồng thời toạ lạc trong dự án tích hợp trải nghiệm "all in one" như NovaWorld Phan Thiet lại càng hấp dẫn du khách lẫn nhà đầu tư.

Nhà đầu tư chọn shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence vì điều gì? - Ảnh 3.

Cư dân và nguồn khách thuê nội khu có thể mang đến nguồn thu ổn định cho việc kinh doanh tại shophouse.

Bên cạnh nguồn khách du lịch dồi dào, cư dân và khách thuê nội khu cũng được kỳ vọng mang lại nguồn thu ổn định cho shophouse Ocean Residence. Ngoài ra, siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet cũng sẽ là điểm đến thu hút lượng lớn cộng đồng chuyên gia trong, ngoài nước tham gia vận hành các tiện ích của siêu đô thị biển quy mô 1.000 ha.

Lợi thế về vị trí, quy hoạch tiện ích cộng hưởng cùng tệp khách hàng tiềm năng lớn tại NovaWorld Phan Thiet là nền tảng vững chắc để sản phẩm shophouse biển 2 mặt tiền Ocean Residence thu hút nhà đầu tư vững tin "xuống tiền". Sản phẩm này không chỉ là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn trong dài hạn mà còn là tài sản tích lũy đáng giá để chuẩn bị cho thế hệ sau.

Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: thanh toán chỉ 15%; ưu đãi chiết khấu gần 15%; quà tặng hệ sinh thái NovaGroup lên đến 300 triệu đồng; ưu đãi giữ chỗ sớm 3%; tặng voucher mua nhà 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM…

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website: novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938 221 226

Nam Lan

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Bán thêm 1 căn nhà, thêm 1 chuyến từ thiện

Doanh nhân 20:59

Hoàng Văn Nam – người môi giới nhà đất gắn “tâm” vào từng giao dịch

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Hai Sáu Sáu bắt tay cùng Samsung mở rộng danh mục điện thoại trong kênh điện máy

Tài chính 16:33

Hai Sáu Sáu trở thành đối tác chiến lược của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam trong việc triển khai chiến lược bán hàng “One Samsung” tại kênh điện máy.

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Ra mắt trung tâm huấn luyện truyền thông tiếp thị Red Academy

Doanh nhân 16:29

Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy, huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông - tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Tandoland công bố dự án 146,8 ha tại Tây Ninh

Dự án 13:58

Công ty CP Mai Bá Hương (Mai Bá Hương), thành viên của Công ty CP Tân Đô (Tandoland), đã tổ chức sự kiện “Unbox Sa bàn – Khai mở diện mạo”.

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

ROX Living Amaluna – Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng

Dự án 05:59

Vĩnh Long hướng tới là trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ROX Living Amaluna xuất hiện như điểm nhấn kiến trúc và biểu tượng mới của đô thị Nguyệt Hóa.

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

BECAMEX TOKYU và AEON Việt Nam tổ chức ngày hội trồng cây

Doanh nhân 15:11

BECAMEX TOKYU cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ trồng cây “Cánh rừng quê hương” tại Khu thương mại Midori Park Square, phường Bình Dương, TP HCM.

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Doanh nhân 16:24

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

SABECO giúp 1 tỉ đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh khắc phục thiệt hại sau bão lũ

Doanh nhân 15:22

Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam trao 1 tỉ đồng giúp người dân Nghệ An, Hà Tĩnh sau bão lũ.

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Huawei chính thức ra mắt máy tính bảng dưới 10 triệu đồng

Số hóa 15:18

Ngày 6-11, Huawei đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Mới tại thị trường Việt Nam.

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Hải Phòng có thêm dự án bất động sản công nghiệp Core5 Việt Nam

Dự án 11:34

Indochina Kajima, cùng Tập đoàn ITOCHU (Nhật Bản) tổ chức Lễ khởi công dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng.

XEM THÊM