Với trung tâm mới này sẽ nâng tổng số Trung tâm trưng bày và Giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Đồng Tâm lên con số 44 tại khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.
Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, thương hiệu Đồng Tâm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Mạng lưới hoạt động của DTG hiện phủ rộng khắp cả nước với 14 công ty thành viên, 8 nhà máy, 27 chi nhánh, 68 showroom và kho hàng, hơn 2.500 cừa hàng cộng tác, sản phẩm xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia, số lượng cán bộ - công nhân viên gần 4.000 người.
Từ những thành quả đã đạt được, DTG tiếp tục củng cố, phát triển các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như vật liệu xây dựng, bất động sản, khu công nghiệp, khu đô thị,…; bên cạnh đó còn tập trung mở rộng quy mô, nâng tầm công ty lên vị thế khu vực bằng chiến lược xây dựng, khai thác Cảng biển Quốc tế (Long An), dịch vụ Cảng biển, mở rộng xuất khẩu đến những thị trường mới,…
Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT của Đồng Tâm Group, chia sẻ: "Các sản phẩm, vật liệu được đội ngũ Đồng Tâm tính toán sắp xếp phù hợp, tinh tế, dẫn dắt khách hàng khám phá trọn vẹn công năng, khiến cho các Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Qua đó, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mái ấm, công trình của mình".
Nhân dịp khai trương, Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới tại Nha Trang giới thiệu 3 bộ sưu tập mới vừa xuất hiện trên thị trường của Đồng Tâm Group gồm Bộ sưu tập gạch chống trượt Gecko đạt tiêu chuẩn R12; Bộ sưu tập gạch bông granite Art và dòng "siêu phẩm" thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl 3 với các tính năng, tiện ích thông minh vượt trội.
Đặc biệt, nhằm gia tăng tiện ích, cảm giác thoải mái thư giãn cho khách đến tham quan, mua sắm, tại Trung tâm này còn phục vụ café Ông Bầu - lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, mở ra cơ hội trải nghiệm cho khách hàng trong khu vực.