J&T Express luôn mang đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng
Việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) thành công tại HKEX (Hồng Kông) hồi cuối tháng 10-2023 đã giúp hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu. Theo các chuyên gia, việc lấy khách hàng là trung tâm, tập trung nâng cao năng lực vận hành tại tất cả các thị trường mà J&T có mặt là mũi nhọn chiến lược phát triển của thương hiệu này.
Tại Việt Nam, J&T Express cũng được biết đến là thương hiệu chuyển phát nhanh nước ngoài duy nhất nằm trong top dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong đó, tập trung mạnh vào đầu tư mạng lưới chuyển phát toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang tới các giải pháp chuyển phát hiệu quả, nhất là trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm này.
Tại bưu cục chuyên nhận, nhân viên J&T Express có mặt tận nơi để lấy hàng dù chỉ 1 đơn, đây là một trong những điểm khác biệt mới được J&T Express triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển phát ngày một tăng cao, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên nghiệp trên toàn quốc. Việc chuyên môn hóa bưu cục mang đến cho người dùng sự thuận tiện, đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu đa dạng của người dùng.
Các điểm thu gom được quản lý bởi các cá nhân là đối tác tham gia vào mạng lưới chuyển phát và được kiểm tra, giám sát từ J&T Express, có thể nằm ở bất cứ đâu: tiệm tạp hóa, sửa xe, siêu thị mini,... Sự hiện diện của nhiều đại lý/điểm thu gom trên toàn quốc ở bất kỳ nơi nào dù trung tâm hay ngoại ô, miền núi, hải đảo tạo điều kiện cho khách hàng ở mọi nơi có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của J&T Express.
Công nghệ là nền tảng và bệ phóng cho sự phát triển của J&T Express trong hoạt động chuyển phát, tạo nên vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành chuyển phát tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. J&T Express đầu tư học tập và ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) vào trong việc thu thập, phân tích vấn đề trên hệ thống, hướng đến tối ưu vận hành. Sáng kiến này đã giúp J&T Express đạt giải thưởng công nghệ Châu Á danh giá vào tháng 9 vừa qua tại Băng Cốc, Thái Lan.
Ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express cho biết: "Mọi nỗ lực của J&T Express đều xuất phát từ khách hàng và lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi không ngừng nâng cao năng lực vận hành, tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi là con người, mạng lưới và công nghệ. Mục tiêu của thương hiệu trong những tháng cuối năm là ổn định vận hành, phục vụ, hỗ trợ các nhà bán hàng online một cách tốt nhất và nhanh nhất".