Sự kiện khánh thành có sự hiện diện của ông Cho Yong-byoung - Chủ tịch Tập đoàn Shinhan Financial Group, ông Lim Young Jin – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Shinhan Card và ông Atul Dixit - Tổng giám đốc Công ty Shinhan Finance.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Lim Young Jin chia sẻ: "Tôi rất vinh dự có cơ hội trở thành một phần của thị trường tài chính đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam thông qua Shinhan Finance.
Dựa trên cơ sở phát triển kinh doanh ổn định mà Shinhan Card đã có, với vai trò là công ty tài chính đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc và tầm nhìn dài hạn, chúng tôi có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của công ty không chỉ là cho vay tiêu dùng, mà còn phát triển cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay mua ôtô và thẻ tín dụng, thông qua việc tích hợp nhiều giải pháp khác nhau từ công ty mẹ.
Chúng tôi cũng lên kế hoạch mang đến những dịch vụ tài chính mới cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp hơn thông qua Giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng Việt Nam, dựa trên nguồn lực phối hợp với ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities và Shinhan Life".
Ông Lim cho biết thêm: "Với sự ra đời của Shinhan Finance, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để thực thi các trách nhiệm xã hội và từ đó đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam".
"Được biết đến trước đây qua thương hiệu Prudential Finance - Top 4 Thương hiệu tài chính tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam, trong hơn 11 năm qua, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp tài chính được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng, từ đó giúp hỗ trợ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn" – ông Atul Dixit phát biểu tại sự kiện.
"Kinh nghiệm của các thương vụ mua bán, sáp nhập thành công cho thấy việc chuyển đổi tên Thương hiệu là cần thiết nhưng không hoàn toàn thay đổi nền tảng doanh nghiệp, đây là một bước chuyển dịch phù hợp với chúng tôi. Theo đó, chúng tôi không những sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực xây dựng uy tín Thương hiệu tốt mà còn không ngừng khai thác các cơ hội mới để phục vụ khách hàng, chinh phục mục tiêu tăng trưởng và mở rộng kinh doanh.
Nhân sự kiện này, tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội đồng hành, phục vụ họ trong hơn một thập kỷ cũng như sự hợp tác, hỗ trợ cuả Quý khách hàng trong thời gian chuyển đổi Tên công ty. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi luôn là sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tài chính của chúng tôi. Khách hàng là nguồn cảm hứng để chúng tôi không ngừng tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi mong đợi được tiếp tục phục vụ quý khách hàng trong nhiều năm tiếp theo" - ông Atul Dixit cho biết thêm.
Công ty vẫn đặt Trụ sở chính tại Tầng 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center), 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Số lượng và địa chỉ của các chi nhánh, văn phòng giao dịch và Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc vẫn được duy trì nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng.
Tại sự kiện, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cũng đã đồng thời ra mắt Hệ thống nhận diện Thương hiệu Shinhan Finance, slogan và website chính thức www.shinhanfinance.com.vn.
Hệ thống nhận diện Thương hiệu Shinhan Finance được xây dựng dựa trên Hệ thống nhận diện Thương hiệu Tập đoàn Tài chính Shinhan Financial Group, với bản sắc riêng là Biểu tượng toàn cầu; Hy vọng và Tương lai.
Với khẩu hiệu "Trải nghiệm mới, giá trị mới", Shinhan Finance xác định đó là một phần của chiến lược phát triển kinh doanh và từ đó mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng mới.
"Những cam kết uy tín, chất lượng với khách hàng và cộng đồng địa phương vẫn tiếp tục được giữ vững, đồng thời mở ra nhiều tiềm năng phát triển kinh doanh. Thương hiệu Shinhan Finance sẽ đồng hành cùng Quý khách hàng với những giá trị mới được hỗ trợ từ Shinhan Card tại Hàn Quốc. Shinhan Finance tiếp tục được kỳ vọng trở thành một trong những công ty tài chính tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cũng hy vọng sớm trở thành lựa chọn hàng đầu trong tâm trí khách hàng, và qua định hướng đó, chúng tôi phục vụ cho thành công của mỗi khách hàng tối ưu hơn. Rất nhiều sáng kiến đã và đang được triển khai để chinh phục vị trí dẫn đầu này, trong đó các trọng điểm đầu tư nâng cao gồm Trải nghiệm khách hàng, công nghệ hiện đại và quản lý chất lượng tín dụng" - ông Atul Dixit thông tin.
Về Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam
Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam Shinhan Card (Hàn Quốc) là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam - Prudential Finance), đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 07 năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất."
Về Shinhan Card
Shinhan Card được thành lập vào năm 1987 thuộc Tập đoàn Shinhan Financial Group (SFG). Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ Tài chính thông qua 900 chi nhánh của Ngân hàng Shinhan Bank cũng như tại 25 chi nhánh riêng của Shinhan Card tại Hàn Quốc.
Các lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Shinhan Card bao gồm Cho vay tiêu dùng trả sau, Cho vay trả góp, Cho vay tiền mặt, Thẻ tín dụng và Cho vay mua/thuê xe. Shinhan Card cũng triển khai nhiều sáng kiến về dữ liệu lớn (big data), các cổng thanh toán trực tuyến và di động, và có nhiều chi nhánh đặt tại Indonesia, Kazakhstan, Việt Nam và Myanmar.
Shinhan Card là công ty phát hành thẻ Tín dụng lớn nhất tại Hàn Quốc sau khi sáp nhập với Công ty LG Card năm 2007. Shinhan Card phục vụ 25 triệu khách hàng, chiếm 89% dân số đang trong độ tuổi lao động tại Hàn Quốc.
Shinhan Card sở hữu chỉ số tín dụng uy tín theo đánh giá của các Tổ chức giám sát Tín dụng [AA+(Local), A2 (Moody's), A-(S&P), A-(Fitch)].
Shinhan Card đã và đang đầu tư đổi mới các phương thức tiếp thị và phát triển sản phẩm trong nhiều năm qua với nhiều dự án thành công như hệ thống tiếp thị được cá nhân hóa, Shinhan Pay FAN (nền tảng thanh toán di động). Vai trò dẫn đầu của Thương hiệu Shinhan Card được nhiều Tổ chức uy tín công nhận thông qua các giải thưởng danh giá.
Về Tập đoàn tài chính Shinhan Financial Group
Shinhan Financial Group Co. Ltd (SFG) là Tập đoàn Tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng là Tập đoàn tài chính tư nhân đầu tiên tại Hàn Quốc. Tập đoàn ban đầu được thành lập với các thành viên gồm Ngân hàng Shinhan, Shinhan Card, Shinhan Capital, Shinhan Investment, Shinhan Life và 11 công ty thành viên khác.
Chiến lược kinh doanh của Shinhan Financial Group là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính đa dạng, thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo phương cách hiệu quả và đảm bảo nhất. Thêm vào đó, SFG liên tục nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm kinh doanh cũng như ứng dụng các sáng tạo công nghệ tài chính để phấn đấu trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu toàn cầu.
Tại Việt Nam, kể từ khi mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh năm 1993, Shinhan Financial Group đã không ngừng mở rộng mạng lưới nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Tính đến nay, Shinhan Financial Group có 4 công ty thành viên độc lập tại Việt Nam gồm Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities, Shinhan Digital Solution và Shinhan Finance.
Tập đoàn Shinhan Financial Group chủ trương thiết lập sự liên kết và hiệp lực mạnh mẽ giữa các công ty thành viên tại Việt Nam nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh như một thể thống nhất theo tinh thần One Shinhan, phối hợp nâng cao tiện ích cho khách hàng, trải rộng trên các lĩnh vực ngân hàng, tài chính tiêu dùng, chứng khoán và giải pháp số hóa.