Ông Chatuporn Boozaya-Angool, Tổng giám đốc ngân hàng KBank TP HCM
Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus phát hành bởi Ngân Hàng KBank vừa được vinh danh là Thẻ tín dụng mới tốt nhất Việt Nam 2024 tại giải thưởng International Finance Awards, thể hiện cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ra mắt vào tháng 4 năm nay, KBank Cashback Plus là thẻ tín dụng đầu tiên của KBank tại thị trường Việt Nam, được thiết kế để nổi bật so với các thẻ tín dụng hoàn tiền khác trên thị trường với khái niệm "Một Thẻ Cho Vạn Nhu Cầu".
Thẻ tín dụng này loại bỏ nhu cầu mang theo nhiều thẻ khác nhau, cung cấp trải nghiệm chi tiêu toàn diện trên tất cả các hạng mục phong cách sống, với mức hoàn tiền lên đến 10% mỗi chu kỳ thanh toán cho các chi tiêu về mua sắm, du lịch, ăn uống, giải trí, thương mại điện tử và di chuyển.
Ông Chatuporn Boozaya-Angool, Tổng giám đốc ngân hàng KBank TP HCM, bày tỏ sự tự hào với thành tích này, chia sẻ: "KBank luôn hướng tới việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi đã cho ra mắt thẻ KBank Cashback Plus, thẻ tín dụng hoàn tiền mới tốt nhất tại Việt Nam năm 2024. Việc được International Finance Awards công nhận càng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. Với chiếc thẻ này, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền cao nhất lên đến 10% cho các chi tiêu danh mục lifestyle và lên đến 15% cho chi tiêu tại Thái Lan. Tính năng hoàn tiền tự động giúp khách hàng thuận tiện hơn khi hoàn tiền được ghi có tự động vào mỗi chu kỳ thanh toán, loại bỏ sự phiền phức khi phải đổi thưởng thủ công".
Theo số liệu của VisaNet từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2024, thẻ KBank Cashback Plus nhận được sự ưa chuộng đáng kể và đạt được thành tích ấn tượng, với tỷ lệ thẻ hoạt động (active card rate) hơn 90% và trung bình 48 giao dịch mỗi thẻ.
Với bề dày lịch sử hơn 80 năm phát triển, KBank tự hào là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Thái Lan. Tại Việt Nam, ngân hàng KBank tiếp tục lan tỏa thông điệp "Vì khách là trên hết", cam kết liên tục đổi mới và sáng tạo nhằm mang đến những giải pháp tài chính vượt trội, không chỉ hỗ trợ sự thịnh vượng của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của cả cộng đồng và quốc gia.
Về KBank và KBank Việt Nam
Kasikornbank PCL hay ngân hàng KBank, một tổ chức tài chính hàng đầu tại Thái Lan, đã xây dựng được uy tín vững mạnh về chất lượng dịch vụ khách hàng trong suốt 80 năm qua. Được thành lập vào năm 1945, KBank hoạt động với triết ký kinh doanh cung cấp dịch vụ xuất sắc, và cam kết này đã giúp ngân hàng KBank nhận được danh hiệu "Ngân Hàng Bán Lẻ Tốt Nhất Thái Lan" theo The Asian Banker 15 năm liên tiếp. Ngoài ra, KBank được xếp hạng số về sự hài lòng của khách hàng trong năm 2023 dựa trên điểm NPS từ NielsenIQ.
Vào tháng 8 năm 2021, KBank mở chi nhánh tại TP HCM để phục vụ khách hàng Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Các dịch vụ của KBank bao gồm cho vay doanh nghiệp, thương mại quốc tế, quản lý tiền mặt, tài chính doanh nghiệp, cũng như ngân hàng bán lẻ, tiền gửi và vay cá nhân. KBank cũng tận dụng thế mạnh về ngân hàng số và các hợp tác với các startup công nghệ địa phương thông qua KVision để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bán lẻ Việt Nam.
Bên cạnh giải thưởng Thẻ tín dụng mới tốt nhất Việt Nam năm 2024, International Finance Awards còn vinh danh KBank tại hạng mục Ngân hàng SME online mới tốt nhất Việt Nam 2024.
Về giải thưởng International Finance Awards
Giải thưởng International Finance Banking là giải thưởng uy tín tổ chức hằng năm bởi tạp chí International Finance, vinh danh các tổ chức tài chính có thành tích xuất sắc trên quy mô toàn cầu, tôn vinh sự xuất sắc trong đổi mới và tác động tích cực trong các lĩnh vực quan trọng, bao gồm đổi mới sản phẩm, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp.