Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang

Thứ hai, 28/07/2025 18:17

Ngày 26-7, dự án The Legend Danang chính thức ra mắt thị trường. Sự xuất hiện dự án BĐS ngay sát Cầu Rồng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 1.

Thị trường Đà Nẵng khởi sắc, đón nhận biểu tượng mới

Thị trường bất động sản Đà Nẵng ngày càng khởi sắc đón những vận hội mới từ các dự án hạ tầng trọng điểm, sự phục hồi của ngành du lịch và dòng vốn đầu tư mạnh mẽ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với định hướng quy hoạch dài hạn và tầm nhìn chiến lược, Đà Nẵng đang thu hẹp khoảng cách với Hà Nội và TP HCM, dần khẳng định vị thế là cực tăng trưởng mới trên bản đồ bất động sản cả nước.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những dự án hội tụ vị trí, thiết kế, tiện ích và giá trị bền vững, được xem là bước đi đúng thời điểm để khơi thông nhu cầu thực và nâng mặt bằng chung của thị trường bất động sản Đà Nẵng.

The Legend Danang là một trong số ít dự án như vậy. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế chuẩn quốc tế cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển, dự án không chỉ dẫn dắt làn sóng giao dịch mới mà còn tái định vị chuẩn sống cao cấp tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

The Legend Danang được phát triển như một "home resort" giữa trung tâm, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, thư thái và kết nối với nhịp sống năng động của thành phố biển.

Đây cũng là dấu ấn đầu tiên mà ROX Signature, thương hiệu bất động sản cao cấp của ROX Group, mang đến thị trường với kỳ vọng kiến tạo một biểu tượng sống mới tại Đà Nẵng.

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 2.

Đại diện ROX Signature giới thiệu dự án The Legend Danang

Phát biểu tại lễ ra mắt dự án ngày 26/7/2025, bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature nhấn mạnh: "The Legend Danang là một sản phẩm chiến lược phản ánh định hướng của ROX Signature: kiến tạo giá trị bền vững, nâng tầm chuẩn sống đô thị và đồng hành cùng tầm nhìn phát triển dài hạn của thành phố Đà Nẵng".

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 3.

Tổng giám đốc ROX Signature phát biểu tại sự kiện

Sức hấp dẫn từ dự án bất động sản mang tính biểu tượng

Với khát vọng kiến tạo một biểu tượng đích thực nối tiếp dòng chảy di sản sông Hàn, ROX Signature đã dồn toàn lực cho dự án đầu tay, từ chiến lược phát triển, thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành và trải nghiệm sống.

Nhà phát triển này đã hợp tác với các đối tác chiến lược hàng đầu như: HBA Singapore (thiết kế quy hoạch), Zoo (thiết kế nội thất), NDA Group (thiết kế cảnh quan), Boydens Engineering (tư vấn cơ điện Bỉ),... và Ardor Green (giải pháp công trình xanh) để bảo chứng cho tầm vóc và chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế tại dự án. Nhờ đó, dự án sớm định hình vị thế khác biệt trên thị trường ngay từ những bước đầu tiên. 

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 4.

Dự án The Legend Danang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Sức hút của The Legend Danang thể hiện rõ tại lễ ra mắt chính thức với hơn 1.000 khách mời là đại diện các đại lý, nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Ngay trong khuôn khổ sự kiện, nhiều thỏa thuận giữ chỗ đã được ký kết, phản ánh sự quan tâm đặc biệt mà thị trường dành cho dự án giữa bối cảnh Đà Nẵng đang trên đà phục hồi.

ROX Signature cũng gửi lời tri ân đến các nhà đầu tư tiên phong bằng những chính sách đặc biệt ưu đãi, khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng cộng đồng tinh hoa.

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 5.

Lễ ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang- Ảnh 6.

Hình ảnh ấn tượng tại lễ ra mắt dự án The Legend Danang

Với việc chính thức ra mắt thị trường, The Legend Danang đang tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cao cấp khu vực miền Trung và được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thị giác mới trên đường chân trời thành phố.

Dự án cũng đóng góp vào tầm nhìn phát triển Đà Nẵng trở thành đô thị quốc tế đáng sống, phát triển bền vững và giàu bản sắc.

Trong bối cảnh Đà Nẵng đang tái khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản cao cấp, những dự án sở hữu vị trí chiến lược, được phát triển bài bản theo chuẩn quốc tế như The Legend Danang không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng mà còn mở ra cơ hội đầu tư dài hạn, gia tăng giá trị bền vững.

Với tầm nhìn kiến tạo của ROX Signature, hệ sinh thái đối tác uy tín và tiềm năng tăng trưởng của thị trường khu vực, The Legend Danang sẽ là tài sản sưu tầm đáng giá trong hành trình đầu tư đón đầu tương lai.

 

T.Nguyên

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

Tài chính 16:00

BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng "Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội" năm 2025.

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện

Doanh nhân 14:58

Grab Việt Nam ký hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc cho xe điện Đông Nam Á với mục tiêu cùng phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Hợp tác phân phối dự án Khu Apollo By The Solia

Dự án 18:26

Động Lực Phương Đông (EMG) và Solia Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối phân khu Apollo By The Solia.

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Ngành in TPHCM hướng tới chuẩn “In xanh”

Vật tư 16:53

Ông Ngô Anh Tuấn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội In TPHCM nhiệm kỳ 2025–2030.

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm

Thị trường 14:56

Thị trường Hồng Lĩnh ghi nhận nhu cầu nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) tăng mạnh nhờ công nghiệp và dân cư tăng tốc.

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

XEM THÊM