Dulux công bố Màu năm 2019: "Spiced Honey – Nâu Mật Nồng"

Thứ ba, 11/12/2018 10:52

Dulux đến từ AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa công bố "Spiced Honey – Nâu Mật Nồng" là màu của năm 2019. Đây là màu được chọn dựa trên kết quả của nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng của người tiêu dùng.

Tông màu hổ phách ấm áp của Nâu Mật Nồng hoàn toàn phù hợp với chủ đề cảm xúc "Let the light in" ("Đón nắng vào nhà") của năm 2019. Nâu Mật Nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng. Theo những nghiên cứu phạm vi toàn cầu, tông màu này có khả năng tạo ra cảm giác lạc quan và tươi mới.

"Tất cả câu chuyện về màu sắc của AkzoNobel đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu. Nơi đây chịu trách nhiệm phân tích xu hướng, nghiên cứu, thiết kế màu sắc và định hướng mỹ thuật cho AkzoNobel trong hơn 25 năm qua. Năm nay, chúng tôi hy vọng Spiced Honey – Nâu Mật Nồng sẽ giúp giúp khách hàng trên toàn thế giới có thể tự tin lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình," Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm chia sẻ.

Dulux công bố Màu năm 2019: Spiced Honey – Nâu Mật Nồng - Ảnh 1.

Hàng năm, AkzoNobel mời các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới đến Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để nghiên cứu, phân tích những dòng chảy xu hướng trên thế giới. Bà Helen van Gent nhận định "Năm ngoái, chúng ta mang tâm trạng hoang mang vì nhịp sống đầy hối hả giữa một thế giới ẩn chứa quá nhiều bất trắc. Ai cũng có xu hướng thu mình và sắp xếp lại bản thân. Nhưng giờ đây, chúng ta đã sẵn sàng mở toang mọi cánh cửa để đón nắng vào nhà."

"Kết quả nghiên cứu xu hướng mới đây nhất của chúng tôi cho thấy, mọi người đang cảm nhận một nguồn năng lượng mới cùng tinh thần lạc quan và khao khát một cuộc sống ý nghĩa. Chúng ta sẵn lòng quan tâm, gắn kết cùng nhau tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn. Tông màu Nâu Mật Nồng phản ánh mong ước mãnh liệt đó – một màu vừa có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng tâm trí, đồng thời có thể kích thích sáng tạo và tiếp thêm năng lượng", ông Oscar Wazenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông cho biết.

Dulux công bố Màu năm 2019: Spiced Honey – Nâu Mật Nồng - Ảnh 2.

Trong 16 năm qua, cùng với sự kiện công bố màu của năm, Dulux đồng thời phát hành nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng, công cụ hỗ trợ trực quan giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và dễ dàng ứng dụng màu chủ đạo này vào thiết kế ngôi nhà trong thực tế; điển hình như khách hàng có thể dùng dụng cụ thử màu sơn ("wet tester") và ứng dụng Visualizer tùy biến ngôi nhà theo phong cách yêu thích.

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ "Màu sắc có thể biến hóa ngôi nhà theo các cách khác nhau, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Dulux đến từ AkzoNobel tự hào là chuyên gia dẫn đầu thị trường về màu sắc. Thông qua sự kiện công bố Màu của Năm 2019, chúng tôi muốn chia sẻ những nghiên cứu chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế. Đồng thời cũng giúp truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng động đến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam nói chung".

Năm nay, Nâu Mật Nồng đã truyền cảm hứng tạo nên bốn bảng màu phối với nhau một cách hài hòa. Công bố màu của năm không chỉ là sự kiện quan trọng đối với ngành Sơn trang trí, những thông tin dự báo xu hướng thị trường cũng góp phần định hướng việc phát triển sản phẩm cho những ngành hàng khác của AkzoNobel toàn cầu. 

Đơn cử đối với ngành hàng Chất phủ chuyên dụng, AkzoNobel dùng những kết quả dự báo về xu hướng thị trường hàng năm để phục vụ khách hàng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và ô tô. Trong khi đó, các chuyên gia tư vấn màu sắc cho ngành hàng Sơn gỗ sử dụng thông tin này để giới thiệu những bộ sưu tập về màu sắc theo xu hướng, phục vụ các nhà phát triển sản phẩm và thiết kế trong lĩnh vực nội thất, tủ, sàn và vật liệu xây dựng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Màu của Năm 2019, vui lòng truy cập trang web Colour Futures, Dulux Việt Nam hoặc theo dõi hastag #CF19 qua các trang mạng xã hội.

Về AkzoNobel

Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792.

Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đẳng cấp thế giới của AkzoNobel được khách hàng tin cậy trên toàn cầu.

AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự tài năng tâm huyết, những người làm việc với tất cả đam mê để tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng của AkzoNobel mong đợi.

Và một thông tin mới nhất từ AkzoNobel là Công ty Hóa Chất Đặc Biệt của AkzoNobel dự kiến sẽ hoàn thành việc mua bán vào cuối năm 2018. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com

T.Tuyền

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt dây chuyền bao bì Tetra Recart® đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân 17:08

Tetra Pak hợp tác cùng Doveco chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Cơ hội đón sóng khi quỹ đất ven sông dần cạn kiệt

Thị trường 15:54

Khi quỹ đất ven sông tại các thành phố lớn ngày càng khan hiếm, dòng vốn đầu tư bắt đầu dịch chuyển về vùng ven còn nhiều tiềm năng như Diễn Châu (Nghệ An).

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Dự án 13:37

Khi thành phố trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, một làn sóng bất động sản mới nổi lên

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Thực hành ESG tại Gamuda Land Việt Nam

Dự án 10:36

Không chỉ là tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG (Enviromental–Social–Gorvernance).

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

“Resort tại gia” – Chuẩn sống mới của giới nhà giàu

Dự án 10:14

"Home resort" đang dần trở thành lựa chọn của giới nhà giàu bởi chất lượng trải nghiệm và chiều sâu cảm xúc.

Phía Tây bứt tốc: Bình Chánh vươn lên trong cuộc tái cấu trúc đô thị

Phía Tây bứt tốc: Bình Chánh vươn lên trong cuộc tái cấu trúc đô thị

Dự án 10:23

Trung tâm TP HCM (Quận 1, Quận 3) đang trở nên quá tải, sự nổi lên của các “trung tâm mới” là một điều tất yếu để tái cấu trúc đô thị hiện đại.

Cuộc sống tiện nghi trong không gian yên bình tại The Meadow

Cuộc sống tiện nghi trong không gian yên bình tại The Meadow

Dự án 08:15

The Meadow sở hữu không gian xanh bình yên cùng những tiện nghi chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng dân cư văn minh.

Gamuda Land Việt Nam mở rộng danh mục dự án tại 2 miền Bắc - Nam

Gamuda Land Việt Nam mở rộng danh mục dự án tại 2 miền Bắc - Nam

Dự án 13:23

Gamuda Land - một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản quốc tế - tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và mạnh mẽ tại Việt Nam.

Gamuda dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông đô thị khu vực

Gamuda dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông đô thị khu vực

Doanh nhân 10:20

Gamuda Berhad là doanh nghiệp hàng đầu ở Đông Nam Á về xây dựng và hạ tầng giao thông đô thị, năng lực thi công vượt trội và chiến lược quốc tế hóa nhất quán.

Gamuda Land: Dựng xây tương lai bền vững từ nền móng xanh

Gamuda Land: Dựng xây tương lai bền vững từ nền móng xanh

Dự án 18:18

Gamuda Land đang kiên định theo đuổi triết lý "phát triển có trách nhiệm", thông qua chiến lược tổng thể mang tên Gamuda Green Plan.

XEM THÊM