Dulux công bố Màu năm 2019: "Spiced Honey – Nâu Mật Nồng"

Thứ ba, 11/12/2018 10:52

Dulux đến từ AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa công bố "Spiced Honey – Nâu Mật Nồng" là màu của năm 2019. Đây là màu được chọn dựa trên kết quả của nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng của người tiêu dùng.

Tông màu hổ phách ấm áp của Nâu Mật Nồng hoàn toàn phù hợp với chủ đề cảm xúc "Let the light in" ("Đón nắng vào nhà") của năm 2019. Nâu Mật Nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng. Theo những nghiên cứu phạm vi toàn cầu, tông màu này có khả năng tạo ra cảm giác lạc quan và tươi mới.

"Tất cả câu chuyện về màu sắc của AkzoNobel đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu. Nơi đây chịu trách nhiệm phân tích xu hướng, nghiên cứu, thiết kế màu sắc và định hướng mỹ thuật cho AkzoNobel trong hơn 25 năm qua. Năm nay, chúng tôi hy vọng Spiced Honey – Nâu Mật Nồng sẽ giúp giúp khách hàng trên toàn thế giới có thể tự tin lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình," Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm chia sẻ.

Dulux công bố Màu năm 2019: Spiced Honey – Nâu Mật Nồng - Ảnh 1.

Hàng năm, AkzoNobel mời các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới đến Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để nghiên cứu, phân tích những dòng chảy xu hướng trên thế giới. Bà Helen van Gent nhận định "Năm ngoái, chúng ta mang tâm trạng hoang mang vì nhịp sống đầy hối hả giữa một thế giới ẩn chứa quá nhiều bất trắc. Ai cũng có xu hướng thu mình và sắp xếp lại bản thân. Nhưng giờ đây, chúng ta đã sẵn sàng mở toang mọi cánh cửa để đón nắng vào nhà."

"Kết quả nghiên cứu xu hướng mới đây nhất của chúng tôi cho thấy, mọi người đang cảm nhận một nguồn năng lượng mới cùng tinh thần lạc quan và khao khát một cuộc sống ý nghĩa. Chúng ta sẵn lòng quan tâm, gắn kết cùng nhau tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn. Tông màu Nâu Mật Nồng phản ánh mong ước mãnh liệt đó – một màu vừa có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng tâm trí, đồng thời có thể kích thích sáng tạo và tiếp thêm năng lượng", ông Oscar Wazenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông cho biết.

Dulux công bố Màu năm 2019: Spiced Honey – Nâu Mật Nồng - Ảnh 2.

Trong 16 năm qua, cùng với sự kiện công bố màu của năm, Dulux đồng thời phát hành nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng, công cụ hỗ trợ trực quan giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và dễ dàng ứng dụng màu chủ đạo này vào thiết kế ngôi nhà trong thực tế; điển hình như khách hàng có thể dùng dụng cụ thử màu sơn ("wet tester") và ứng dụng Visualizer tùy biến ngôi nhà theo phong cách yêu thích.

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ "Màu sắc có thể biến hóa ngôi nhà theo các cách khác nhau, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Dulux đến từ AkzoNobel tự hào là chuyên gia dẫn đầu thị trường về màu sắc. Thông qua sự kiện công bố Màu của Năm 2019, chúng tôi muốn chia sẻ những nghiên cứu chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế. Đồng thời cũng giúp truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng động đến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam nói chung".

Năm nay, Nâu Mật Nồng đã truyền cảm hứng tạo nên bốn bảng màu phối với nhau một cách hài hòa. Công bố màu của năm không chỉ là sự kiện quan trọng đối với ngành Sơn trang trí, những thông tin dự báo xu hướng thị trường cũng góp phần định hướng việc phát triển sản phẩm cho những ngành hàng khác của AkzoNobel toàn cầu. 

Đơn cử đối với ngành hàng Chất phủ chuyên dụng, AkzoNobel dùng những kết quả dự báo về xu hướng thị trường hàng năm để phục vụ khách hàng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và ô tô. Trong khi đó, các chuyên gia tư vấn màu sắc cho ngành hàng Sơn gỗ sử dụng thông tin này để giới thiệu những bộ sưu tập về màu sắc theo xu hướng, phục vụ các nhà phát triển sản phẩm và thiết kế trong lĩnh vực nội thất, tủ, sàn và vật liệu xây dựng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Màu của Năm 2019, vui lòng truy cập trang web Colour Futures, Dulux Việt Nam hoặc theo dõi hastag #CF19 qua các trang mạng xã hội.

Về AkzoNobel

Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792.

Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đẳng cấp thế giới của AkzoNobel được khách hàng tin cậy trên toàn cầu.

AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự tài năng tâm huyết, những người làm việc với tất cả đam mê để tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng của AkzoNobel mong đợi.

Và một thông tin mới nhất từ AkzoNobel là Công ty Hóa Chất Đặc Biệt của AkzoNobel dự kiến sẽ hoàn thành việc mua bán vào cuối năm 2018. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com

T.Tuyền

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP HCM

Dự án 14:18

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo (TP HCM), từ ngày 14-8 đến 18-8.

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Ngân hàng số Cake by VPBank và MISA ký hợp tác chiến lược toàn diện

Số hóa 12:50

Cake by VPBank và CTCP MISA ký thỏa thuận Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

MSB và VNG ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên Zalo

Số hóa 10:43

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG và Ngân hàng MSB chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược Mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo.

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Top 5 tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp, đáng sống theo Real House

Nhà đẹp 17:20

Bạn muốn tìm hiểu về những tiêu chí để có được một ngôi nhà thực sự đẹp và đáng sống? Hãy cùng khám phá những quan điểm chuyên sâu từ các chuyên gia kiến trúc.

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Đại nhạc hội T&T City Millennia: Khơi mạch nguồn di sản, vững bước kỷ nguyên mới

Doanh nhân 08:47

Đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới” thắp sáng đất Tây Ninh bằng bản giao hưởng nghệ thuật giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Tri Tâm Group – Thương hiệu Việt truyền cảm hứng

Doanh nhân 09:37

Tri Tâm Group được vinh danh ở hạng mục Dấu ấn Thương hiệu Việt – Truyền cảm hứng tại Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt lần thứ nhất năm 2025.

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Home Credit được vinh danh Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025

Doanh nhân 13:22

Năm thứ 3 liên tiếp Home Credit được vinh danh tại Giải thưởng “Tốp 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu”.

Tập đoàn Hoa Sen sản xuất thành công tôn siêu bền Hoa Sen Mag Shield

Tập đoàn Hoa Sen sản xuất thành công tôn siêu bền Hoa Sen Mag Shield

Vật tư 10:49

Tập đoàn Hoa Sen cho ra mắt cuộn tôn mạ hợp kim Kẽm – Nhôm – Magie đầu tiên mang tên Hoa Sen Mag Shield tại nhà máy Hoa Sen Nghệ An.

The Rivus - Dinh thự Elie Saab giành giải "Thiết kế nhà ở xuất sắc nhất châu Á 2025"

The Rivus - Dinh thự Elie Saab giành giải "Thiết kế nhà ở xuất sắc nhất châu Á 2025"

Dự án 19:25

The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại Việt Nam, được nhận Giải thưởng Kiến trúc & Thiết kế Châu Á 2025 (Asia Architecture Design Awards 2025).

Generali Việt Nam lọt Tốp 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2025

Generali Việt Nam lọt Tốp 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2025

Tài chính 12:55

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Generali Việt Nam được vinh danh trong Tốp 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025.

XEM THÊM