FLC giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp tới các nhà đầu tư Nhật Bản

Thứ tư, 03/07/2019 11:41

Các sản phẩm, dịch vụ cao cấp trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch – nghỉ dưỡng, golf, hàng không…vừa được giới thiệu đến các nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư do Tập đoàn FLC tổ chức chiều ngày 2-7 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham gia của Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam, đại diện chính quyền các tỉnh Ibaraki, Hokkaido, Fukushima (Nhật Bản), hơn 300 tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản như Mitsubishi,  Sumitomo, Taisei, Mizuho…cùng nhiều cơ quan thông tấn, báo chí Việt Nam và quốc tế.

Thị trường chiến lược

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Hồng Nam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản nhận định quan hệ hợp tác Việt – Nhật đang ở giai đoạn đỉnh cao và sẽ tiếp tục phát triển.

Thành tựu này có sự nỗ lực kết nối của Chính phủ hai nước và mong muốn hợp tác mạnh mẽ của chính cộng đồng doanh nghiệp hai bên.

 "Với ý chí quyết tâm phát triển, kết nối quốc tế rất mạnh mẽ từ đội ngũ lãnh đạo năng động của Tập đoàn FLC, tôi cho rằng Hội thảo ngày hôm nay là cơ hội rộng mở để nhà đầu tư Nhật Bản có thể tìm kiếm hợp tác với một doanh nghiệp đa ngành có độ tin cậy cao, giúp các bạn có thể tối ưu nguồn vốn đầu tư và tạo lập một vị trí vững chắc tại thị trường Việt Nam", Đại sứ khẳng định.

FLC giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp tới các nhà đầu tư Nhật Bản - Ảnh 1.

Ông Vũ Hồng Nam, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản

Nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Nhật Bản, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC cho hay sau 2 năm tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư đầu tiên tại Nhật (2017), FLC đã có những bước tiến vững chắc để kết nối với thị trường này trên nhiều lĩnh vực.

"Nhật Bản là nơi chúng tôi mở văn phòng đại diện nước ngoài đầu tiên và cũng là một trong những thị trường quốc tế đầu tiên được Bamboo Airways khai thác chỉ sau 4 tháng vận hành. Sắp tới chúng tôi sẽ mở văn phòng đại diện của Bamboo Airways tại Nhật để tiếp tục xúc tiến thương mại với những hợp tác cụ thể và hiệu quả. Dự kiến ngay từ cuối năm 2019, đầu năm 2020, tần suất bay đến Nhật Bản sẽ đứng đầu trong các đường bay quốc tế của Bamboo Airways", ông Quyết nhấn mạnh và cho biết Nhật Bản được xác định là thị trường quốc tế trọng điểm của FLC và Bamboo Airways trong thời gian tới.

FLC giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp tới các nhà đầu tư Nhật Bản - Ảnh 2.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC

Cơ hội rộng mở

Trong hệ sinh thái các sản phẩm được giới thiệu trong khuôn khổ Hội nghị, Bất động sản – du lịch - nghỉ dưỡng và golf là ba lĩnh vực thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư.

Theo số liệu mà ông Nguyễn Trọng Thức, Quản lý cấp cao của CBRE cung cấp, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam trong vài năm gần đây đã cho thấy tốc độ tăng trưởng "bùng nổ" với lượng khách quốc tế năm 2018  tăng 20%, nằm trong nhóm hàng đầu của Châu Á.

Trong sự tăng trưởng mạnh mẽ này, xu hướng phát triển các dự án BĐS mang tính tích hợp; kết hợp căn hộ, khách sạn và nhiều tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng như sân golf, trung tâm chăm sóc sức khoẻ…đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật. Đơn cử trong lĩnh vực golf, Việt Nam đang có 46 sân golf đang hoạt động thì có đến 31 sân nằm trong các dự án tích hợp.

Theo ông Thức, mô hình này đã góp phần hình thành sự "trỗi dậy" của những điểm sáng mới trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng như Quy Nhơn, Quảng Bình, Vân Đồn…với sự góp mặt của những nhà đầu tư tiên phong như Tập đoàn FLC.  

Về nhận định của đại diện CBRE, ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC cho biết chiến lược phát triển dự án khác biệt với mô hình quần thể đa tiện ích quy mô kết hợp cả hai yếu tố bất động sản và nghỉ dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng thành công cho mảng BĐS của FLC trong những năm qua.

"Người mua nhà có thể tận hưởng những tiện ích như nghỉ dưỡng còn quần thể nghỉ dưỡng thì được xây dựng như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích khép kín và đồng bộ", ông Vinh nói và cho rằng chính sự cộng hưởng của hai yếu tố này đã góp phần mang lại giá trị tối ưu cho các sản phẩm BĐS của FLC tại nhiều các địa phương, với giá trị có thể cao hơn 5-6 lần so với các sản phẩm bất động sản đơn thuần.

Mô hình này sẽ được FLC phát triển đồng bộ với quỹ hơn 230 dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý tại 56 tỉnh thành Việt Nam. "Quỹ dự án rộng lớn tạo ra cơ hội hợp tác thuận lợi cho các nhà đầu tư Nhật Bản trong hệ sinh thái BĐS, du lịch và sân golf đang được chúng tôi xúc tiến trên mọi vùng miền của Việt Nam", ông Vinh kết luận.

FLC giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp tới các nhà đầu tư Nhật Bản - Ảnh 3.

Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC

Đường bay kết nối

Cùng đóng góp tích cực trong việc hình thành hệ sinh thái đồng bộ về du lịch, nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC là sự có mặt của hãng hàng không Bamboo Airways với những dấu ấn đậm nét tại thị trường Nhật Bản, như chính thức ra mắt Tổng Đại lý các chuyến bay thuê chuyến của hãng tại Nhật Bản: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản (VJSC) dưới sự chứng kiến của Thống đốc tỉnh Fukushima.

Bày tỏ sự tin tưởng rằng Bamboo Airways sẽ là một hãng hàng không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người Nhật, Đại sứ Vũ Hồng Nam thông tin đến các nhà đầu tư về việc Bamboo Airways vừa thực hiện ký kết hợp tác với hai địa phương Fukushima và Ibaraki để quảng bá, xúc tiến du lịch và triển khai các chuyến bay thuê chuyến trực tiếp với hai tỉnh trên.

"Tôi tin tưởng rằng đây chỉ là sự khởi đầu và rất nhiều địa phương khác của Nhật Bản cũng mong có những ký kết hiệu quả như vậy. Tôi sẽ hỗ trợ hết sức mình để Bamboo Airways có thể hoàn thiện những nền tảng pháp lý cần thiết để chúng ta tham gia tích cực hơn nữa vào thị trường hàng không đang tăng trưởng rất mạnh như hiện nay", Đại sứ nhấn mạnh.

FLC giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm cao cấp tới các nhà đầu tư Nhật Bản - Ảnh 4.

Toàn cảnh Hội nghị

Trước đó, sáng 1-7 tại thủ đô Tokyo, Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác Nhật Bản có mạng lưới toàn cầu trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các lãnh đạo cấp cao của hai nước. Tổng giá trị các thoả thuận hợp tác này ước tính khoảng 200 triệu USD. Hội thảo xúc tiến do FLC tổ chức cùng những ký kết hợp tác nói trên được kỳ vọng sẽ tạo động lực mới thúc đẩy quá trình hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản trên nhiều lĩnh vực, qua đó mở ra những cơ hội hợp tác thực chất và hiệu quả giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước.

Hà Nhung

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View – Trung tâm mới, giá trị mới

Vị trí “vàng” của Masteri Grand View – Trung tâm mới, giá trị mới

Dự án 08:03

Với vị trí chiến lược tại The Global City, Masteri Grand View là tâm điểm của thị trường bất động sản TP HCM

AstraZeneca được bình chọn tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

AstraZeneca được bình chọn tốp 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nhân 06:07

AstraZeneca tiếp tục được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, xếp thứ 5 toàn ngành dược và 35 trong tốp 100 nơi làm việc tốt nhất.

Core5 Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024”

Core5 Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024”

Doanh nhân 12:33

Core5 Việt Nam vừa được công nhận là “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất 2024” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 10.

ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp

ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp

Doanh nhân 12:32

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Sống thời thượng chuẩn quốc tế tại Masteri Grand View

Sống thời thượng chuẩn quốc tế tại Masteri Grand View

Dự án 10:08

Masteri Grand View – phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City với thiết kế tinh tế và hệ tiện ích đẳng cấp, phong cách sống thời thượng chuẩn quốc tế.

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Imperia Signature: Phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển

Dự án 10:04

MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia phát triển trong suốt 10 năm qua.

Gần 20.000 khán giả tham gia sự kiện khai phố mở hội tại The Global City

Gần 20.000 khán giả tham gia sự kiện khai phố mở hội tại The Global City

Dự án 15:45

Tuyến phố Art Ave tại SOHO chính thức khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại The Global City.

The OpusK – Mảnh ghép cuối cùng được mong chờ nhất The Metropole Thủ Thiêm

The OpusK – Mảnh ghép cuối cùng được mong chờ nhất The Metropole Thủ Thiêm

Dự án 15:44

The OpusK là biểu tượng của phong cách sống sang trọng và tinh tế, minh chứng cho tầm nhìn tiên phong về một nơi an cư đậm tinh thần hiện đại.

Tập đoàn QuickPack đầu tư nhà máy tại KCN Đông Nam Á Long An

Tập đoàn QuickPack đầu tư nhà máy tại KCN Đông Nam Á Long An

Doanh nhân 13:36

Tập đoàn Đồng Tâm và QuickPack đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư để cho thuê đất trong Khu công nghiệp Đông Nam Á Long An.

Intel ra mắt dòng vi xử lý Core Ultra thế hệ mới

Intel ra mắt dòng vi xử lý Core Ultra thế hệ mới

Số hóa 10:14

Intel giới thiệu dòng vi xử lý x86 tiết kiệm điện năng, Intel® Core™ Ultra (Series 2), gồm Intel® Core™ Ultra 200V Series và Intel® Core™ Ultra 200S Series.

XEM THÊM