Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu

Thứ hai, 27/10/2025 16:29

Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025.

Bosch Việt Nam góp phần phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu - Ảnh 1.

Buổi talkshow dành cho sinh viên mang tên "TechTogether: Your Path to Bosch"

Đây là một chuỗi sự kiện tương tác được thiết kế nhằm mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thực về hệ sinh thái công nghệ và giải pháp toàn diện của Bosch tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn chính của chuỗi hoạt động này là buổi talkshow dành cho sinh viên mang tên "TechTogether: Your Path to Bosch". Sự kiện được tổ chức nhằm tạo cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp xúc cùng các chuyên từ Bosch, thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết học thuật và những đòi hỏi không ngừng thay đổi của ngành công nghệ.

Bà Trần Ngọc Quỳnh Anh, Giám đốc Nhân sự tại Bosch Việt Nam, chia sẻ: "Tại Bosch, chúng tôi tin rằng sự đổi mới luôn bắt nguồn từ con người. Bằng cách kết nối các tài năng trẻ với những thách thức thực tiễn và công nghệ tiên tiến, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nuôi dưỡng một thế hế sẵn sàng thích nghi và thay đổi của thế giới, những người có thể thúc đẩy sự tiến bộ đầy ý nghĩa – cả ở trong nước và trên toàn cầu".

Là một phần của sự kiện Bosch Tech Tour 2025, buổi nói chuyện dành cho sinh viên "TechTogether: Your Path to Bosch" là một diễn đàn đối thoại cởi mở, nơi sinh viên có thể lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ các kỹ sư, kỹ sư AI, và nhà sáng tạo tại Bosch về những gì cần thiết để xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghệ.

Buổi nói chuyện nhằm mục đích giúp sinh viên phát triển tư duy sẵn sàng cho tương lai, có được những hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, sản xuất thông minh, và di chuyển bền vững, cũng như trải nghiệm cách Bosch biến đổi cuộc sống hàng ngày thông qua những đổi mới liên tục.

Cam kết này được xây dựng dựa trên chiến lược "Phát triển tài năng nội địa cho toàn cầu" (local-for-global) lâu dài của Bosch nhằm củng cố hệ sinh thái công nghệ của Việt Nam. Trong nhiều năm, công ty đã tạo dựng mối liên kết sâu sắc với các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam thông qua chiến lược toàn diện với các trường như trường Đại học Bách khoa TP HCM, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, và trường Đại học RMIT. Điều này bao gồm việc đầu tư vào các cuộc thi sáng tạo, tài trợ phòng thí nghiệm và các biên bản ghi nhớ hợp tác lâu dài.

Việc phát triển một lực lượng lao động địa phương có tay nghề cao là ưu tiên hàng đầu của Bosch Việt Nam. Một trong những sáng kiến tiêu biểu của chúng tôi là Trung tâm đào tạo nghề kỹ thuật công nghiệp Bosch (Bosch TGA) theo tiêu chuẩn Đức, được thiết kế với sự hợp tác của Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA2 và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam từ năm 2013 với vốn đầu tư ban đầu hơn 1 triệu Euro.

Chương trình này cung cấp chương trình học miễn phí, hỗ trợ tài chính và đào tạo thực tế tại nhà máy, cho đến nay đã có 204 kỹ thuật viên Bosch tốt nghiệp thành công.

Song Hà

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM