Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023

Thứ tư, 20/12/2023 15:38

Grab Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị nhà hàng và đối tác 2023 với sự tham dự của khoảng 200 đối tác tiêu biểu, đại diện cho các thương hiệu F&B và hàng tiêu dùng trong hai mảng dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online.

Đây là lần đầu tiên diễn ra một sự kiện trực tiếp dành cho đối tác thương nhân của Grab. Sự kiện là dịp để Grab và các đối tác cùng nhìn lại hoạt động kinh doanh trong năm 2023 và thảo luận những giải pháp để tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn trong năm 2024.

Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023- Ảnh 1.

Grab tôn vinh các thương hiệu hoạt động nổi bật trên nền tảng năm 2023

Ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: "Bối cảnh kinh tế nhiều thách thức trong năm nay đã ít nhiều ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng và điều kiện kinh doanh của các đối tác nhà hàng và thương nhân của Grab. Nhờ lợi thế thấu hiểu người dùng và các cải tiến công nghệ phù hợp, số lượng đơn hàng GrabFood và GrabMart nửa đầu năm 2023 tăng 114% so với cùng kỳ 2020."

Các dịch vụ đặt đồ ăn và đi chợ online đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của người dùng Việt. Để tiếp tục tăng trưởng bền vững, Grab sẽ tiếp tục phát huy các lợi thế đã có và có chiến lược ngày càng toàn diện nhằm hỗ trợ hiệu quả hơn cho các đối tác thương nhân.

Tại hội nghị với chủ đề "Nền tảng dẫn đầu, bền vững thành công", Grab đã trình bày chiến lược hỗ trợ đối tác hướng đến sự hợp tác lâu dài, kết quả thiết thực. Chiến lược bao gồm bốn trọng tâm giải pháp tiêu dùng tiết kiệm; hợp tác với bên thứ ba; tính năng đột phá; kế hoạch hợp tác lâu dài.

Grab cũng tôn vinh 46 đối tác thương nhân hoạt động nổi bật trên nền tảng trong năm 2023. Các thương hiệu được tôn vinh là những đối tác có hoạt động hợp tác đa dạng, toàn diện cùng Grab tạo nên những thành quả kinh doanh bền vững…

Ông Võ Thanh Lộc, Đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị, Farmers Market, thương hiệu được tôn vinh ở hạng mục "Đối tác vì cộng đồng", cho biết hợp tác cùng Grab đã giúp Farmers Market đạt tăng trưởng doanh thu hai con số ở mảng trái cây nội địa trong hai năm liên tục. Không chỉ là con số tăng trưởng ấn tượng, sự hợp tác này còn giàu ý nghĩa hơn khi chung tay với Grab trong dự án GrabConnect. Hai bên đã cùng triển khai nhiều hoạt động quảng bá, tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận nguồn nông sản Việt chất lượng từ các nhà vườn.

Song Hà

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Tài chính 10:43

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản với nhiều ưu điểm về lợi suất cùng kỳ hạn nắm giữ linh hoạt.

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại 
TP HCM

Hơn 100 môi giới giỏi phân phối dự án tâm điểm tại TP HCM

Dự án 08:54

Ngày 20-10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, phân phối phân khu cao tầng The Global City (tại TP Thủ Đức, TP HCM).

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Lợi nhuận mảng nông nghiệp của Hòa Phát quý 3 tăng 80% so cùng kỳ

Doanh nhân 17:55

Giá heo ổn định và việc tăng sản lượng bán ra góp phần quan trọng vào sự phục hồi, tăng trưởng của nông nghiệp Hòa Phát.

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

CapitaLand Development khởi công The Senique Hanoi, dự án thứ 3 trong năm 2024

Dự án 07:51

CapitaLand Development (CLD) vừa công bố lễ khởi công The Senique Hanoi, dự án căn hộ mới nhất của Tập đoàn tại phía Đông Thủ đô.

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Những cách đơn giản khiến không gian phòng tắm rộng bất ngờ

Tư vấn 17:04

Phòng tắm thường có diệ tích nhỏ và khá chật nhưng nếu biến cách biến hóa nó sẽ trở nên rộng rãi, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Mastercard và NAPAS hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên

Số hóa 09:58

9 ngân hàng thương mại vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024"

Doanh nhân 23:24

Diễn đàn "Phát triển bền vững, chinh phục toàn cầu" và Lễ vinh danh "100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024" được tổ chức tại TP HCM.

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

MSB tung gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên

Doanh nhân 15:20

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first).

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Hội nghị Quốc tế Techsauce 2024 hướng đến thúc đẩy nền kinh tế số bền vững

Số hóa 15:18

Techsauce Global Summit 2024 Ho Chi Minh vừa được tổ chức bởi Techsauce - nhà thiết lập hệ sinh thái công nghệ, hợp tác với KBTG Vietnam.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Dự án 16:43

The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này. Hứa hẹn tiếp tục trở thành "điểm nóng" của thị trường phía Tây.

XEM THÊM