Bí quyết để Manulife liên tục được vinh danh trong 3 năm tổ chức liên tiếp chính là nhờ vào văn hóa tiên phong trong chuyển đổi số hóa và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Danh sách này là kết quả từ cuộc khảo sát trên qui mô lớn với hơn 71.000 chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc ở hơn 500 thương hiệu thuộc 20 lĩnh vực khác nhau được Anphabe thực hiện trên toàn quốc.
Với việc chuyển đổi sang mô hình hoạt động đặt khách hàng là trọng tâm, Manulife Việt Nam đã thực hiện một sự thay đổi lớn trong toàn tổ chức, nổi bật là cách nhân viên được khuyến khích để kiến tạo nên những điều bình thường một cách mới mẻ.
Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam, chia sẻ Manulife Việt Nam rất xem trọng nền văn hóa định hướng tri thức và các giá trị, đặc biệt trong hành trình chuyển đổi cách nhân sự tư duy và hành động. Bằng cách nuôi dưỡng một nền văn hóa giàu nội lực, chúng tôi xem văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt.
Khi cuộc cạnh tranh thu hút các nhân sự giỏi ngày càng tăng nhiệt tại Việt Nam, các nhà tuyển dụng cũng có nhiều cách thức khác nhau để chiêu mộ nhân tài phù hợp. Bên cạnh chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt, Manulife còn thu hút ứng viên theo cách khác biệt.
Manulife Việt Nam đầu tư mạnh vào việc liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên, tư vấn viên để giúp họ phát triển sự nghiệp như những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình.
Nhằm trang bị cho nhân viên những kỹ năng phù hợp, Manulife kiến tạo Trung Tâm Học Tập Chuyển Đổi, đào tạo kiến thức và kỹ năng tập trung vào cải tiến số hóa, trải nghiệm khách hàng và tác phong chuyên nghiệp; từ đó thúc đẩy nhanh quá trình thích ứng chuyển đổi của mỗi cá nhân và đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm…