Phúc Sinh Group "tấn công" lĩnh vực thương mại điện tử

Thứ hai, 09/11/2020 15:46

Phúc Sinh Group (Phúc Sinh) vừa công bố việc tiên phong chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp, từ ngôi vị số 1 sản xuất nông sản hướng đến doanh nghiệp bán lẻ số hàng đầu thị trường. Cùng với đó là việc Phúc Sinh ra mắt giao diện website, mobile app Kphucsinh và phát động cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” cùng K Coffee và K Pepper.

Theo đó, giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH - hiện thực hóa chiến lược phát triển song song giữa vị thế của nhà xuất khẩu sản phẩm nông sản & thực phẩm số 1 Việt Nam, với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Phát huy vị thế một doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam đã hiện diện thành công tại hơn 130 quốc gia, sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại, khép kín 3F (Farm – Factory- From Farm to Cup) gồm 6 nhà máy tại phía Nam và phía Bắc, cùng mạng lưới đại lý, đối tác trong chuỗi cung ứng phân phối thực phẩm chế biến sâu, tập trung trong hai mặt hàng Cà Phê và Hồ Tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL,… Phúc Sinh Group xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới.

Ứng dụng KPHUCSINH hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Khi tải ứng dụng APP KPHUCSINH, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINH phục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app KPHUCSINH, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPHUCSINH.

Trong giai đoạn 2 từ năm 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 1.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết: "Chúng tôi đi từ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế để phục vụ khách hàng tiêu dùng nội địa được thưởng thức sản phẩm nông sản Việt, giá thành Việt chất lượng châu Âu, đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay đã tiến tới cung cấp ứng dụng KPHUCSINH – nơi mà khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, còn có thể "ngồi một chỗ, mua cả thế giới".

Theo ông Thông, mục tiêu của Phúc Sinh Consumer nói riêng, Phúc Sinh Group nói chung khi thực hiện app KPHUCSINH, trước hết là để nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường. Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 2.

Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K UNLIMITED CREATION – Sáng Tạo Không Giới Hạn. Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các chuyển động, biến động toàn cầu. Trong đó có tác động của cuộc cách mạng 4.0, dịch Covid-19 và sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Cùng với lợi thế dân số, nền tảng công nghệ, thì khả năng chi tiêu và lựa chọn mua sắm trên kênh thương mại điện tử của người dân Việt Nam cũng đang tăng rất nhanh. Hành vi tiêu dùng theo xu hướng mới góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm tốc độ ứng dụng công nghệ thông tin của các thành phần thuộc nền kinh tế trên mọi lĩnh vực.

Phạm Hoàng

Gửi bình luận

The Global City, điểm check in mùa hè cho cả nhà

The Global City, điểm check in mùa hè cho cả nhà

Dự án 11:04

Với đa dạng các hoạt động giải trí, thể thao, trải nghiệm ngoài trời phù hợp mọi lứa tuổi, The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, Q.2, TP HCM) đang thu hút nhiều gia đình, giới trẻ đến vui chơi trong mùa hè.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point ‘sống sướng’ với giá trị an cư hoàn hảo

Dự án 10:53

“Sống sướng” là cụm từ mà cộng đồng cư dân tại Masteri Centre Point tự hào chia sẻ về nơi an cư với nhiều giá trị đẳng cấp: tiện ích riêng tư, vị trí thuận tiện, tầm view mãn nhãn, môi trường sống lý tưởng...

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

Lộ diện "trục thịnh vượng” tại trung tâm thành phố mới Hải Phòng

Dự án 10:49

Dự án bất động sản đầu tiên của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hải Phòng

Elon Musk và AI

Elon Musk và AI

Doanh nhân 18:15

Công ty AI của Musk được định giá 24 tỷ USD; Elon Musk cho biết việc Apple tích hợp ChatGPT ở cấp độ hệ điều hành đã vi phạm bảo mật nghiêm trọng; Elon Musk và Giám đốc AI của Meta Yann LeCun tranh cãi liên quan đến trí tuệ nhân tạo...

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Doanh nhân 14:49

Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Xây nhà vào thời điểm nào trong năm là tốt nhất?

Xây nhà vào thời điểm nào trong năm là tốt nhất?

Nhà đẹp 07:53

Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc để lựa chọn thời điểm xây nhà phù hợp nhất. Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để xây nhà là một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng và chi phí thi công.

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+

HSBC ra mắt thẻ tín dụng Live+

Tài chính 20:00

Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam vừa ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống của khách hàng với tư duy toàn cầu.

Cùng chuyên gia AKETA chinh phục thị trường vàng

Cùng chuyên gia AKETA chinh phục thị trường vàng

Tài chính 19:09

Thạc sĩ Aketa và Activax chia sẻ những cơ hội đầu tư vàng với lớp học "Đầu tư vàng vốn thấp và bí quyết thành công" vào ngày 10-7.

Ấm áp nghĩa tình hướng về nguồn cội

Ấm áp nghĩa tình hướng về nguồn cội

Doanh nhân 17:11

Hàng năm, cứ đến độ tháng 7, Tập đoàn ROX lại tổ chức những chuyến về nguồn như một cách để nhắc nhở thế hệ lao động trẻ về lòng biết ơn.

Kềm Nghĩa - hướng đi xanh trong sản xuất với mô hình “Nhà Máy Trong Công Viên”

Kềm Nghĩa - hướng đi xanh trong sản xuất với mô hình “Nhà Máy Trong Công Viên”

Doanh nhân 10:09

Công ty CP Kềm Nghĩa đã đón tiếp Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP HCM đến tham quan nhà máy tại Lô B4-3, đường D4, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM vào ngày 26-6.

XEM THÊM