Phúc Sinh Group "tấn công" lĩnh vực thương mại điện tử

Thứ hai, 09/11/2020 15:46

Phúc Sinh Group (Phúc Sinh) vừa công bố việc tiên phong chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp, từ ngôi vị số 1 sản xuất nông sản hướng đến doanh nghiệp bán lẻ số hàng đầu thị trường. Cùng với đó là việc Phúc Sinh ra mắt giao diện website, mobile app Kphucsinh và phát động cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” cùng K Coffee và K Pepper.

Theo đó, giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH - hiện thực hóa chiến lược phát triển song song giữa vị thế của nhà xuất khẩu sản phẩm nông sản & thực phẩm số 1 Việt Nam, với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Phát huy vị thế một doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam đã hiện diện thành công tại hơn 130 quốc gia, sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại, khép kín 3F (Farm – Factory- From Farm to Cup) gồm 6 nhà máy tại phía Nam và phía Bắc, cùng mạng lưới đại lý, đối tác trong chuỗi cung ứng phân phối thực phẩm chế biến sâu, tập trung trong hai mặt hàng Cà Phê và Hồ Tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL,… Phúc Sinh Group xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới.

Ứng dụng KPHUCSINH hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Khi tải ứng dụng APP KPHUCSINH, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINH phục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app KPHUCSINH, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPHUCSINH.

Trong giai đoạn 2 từ năm 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 1.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết: "Chúng tôi đi từ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế để phục vụ khách hàng tiêu dùng nội địa được thưởng thức sản phẩm nông sản Việt, giá thành Việt chất lượng châu Âu, đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay đã tiến tới cung cấp ứng dụng KPHUCSINH – nơi mà khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, còn có thể "ngồi một chỗ, mua cả thế giới".

Theo ông Thông, mục tiêu của Phúc Sinh Consumer nói riêng, Phúc Sinh Group nói chung khi thực hiện app KPHUCSINH, trước hết là để nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường. Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 2.

Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K UNLIMITED CREATION – Sáng Tạo Không Giới Hạn. Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các chuyển động, biến động toàn cầu. Trong đó có tác động của cuộc cách mạng 4.0, dịch Covid-19 và sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Cùng với lợi thế dân số, nền tảng công nghệ, thì khả năng chi tiêu và lựa chọn mua sắm trên kênh thương mại điện tử của người dân Việt Nam cũng đang tăng rất nhanh. Hành vi tiêu dùng theo xu hướng mới góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm tốc độ ứng dụng công nghệ thông tin của các thành phần thuộc nền kinh tế trên mọi lĩnh vực.

Phạm Hoàng

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Sống chuẩn thượng lưu ở The Matrix One

Dự án 18:23

Chủ nhân các căn hộ tại The Matrix One (Hà Nội) không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà còn trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở khu Tây.

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

TP Thủ Đức vươn tầm – Bất động sản vào đường đua tăng trưởng

Thị trường 17:22

TP Thủ Đức vừa công bố quy hoạch chung đến năm 2040 với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế cho cả TP HCM và vùng Đông Nam Bộ.

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

The Cosmopolitan – Tài sản chiến lược giữa tâm điểm kết nối liên vùng

Dự án 18:08

Nằm giữa sân bay Nội Bài và Gia Bình (Bắc Ninh) trong tương lai, kề cận Grand Expo – trung tâm triển lãm quốc tế, The Cosmopolitan là lựa chọn của giới đầu tư.

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Sau Vingroup, An Huy chuẩn bị ra mắt dự án "khủng" tại Đức Hòa

Địa ốc 17:50

(NLĐO)- An Huy và CASA Strategy ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn chiến lược, chuẩn bị nền tảng để công bố dự án Khu đô thị An Huy - Đức Hòa ra thị trường.

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch hợp tác Grab Việt Nam quảng bá, thúc đẩy du lịch

Doanh nhân 17:44

Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Grab Việt Nam vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trong 5 năm.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Doanh nhân 09:53

CTCP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) – thương hiệu dẫn đầu thị trường dây và cáp điện tại Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường.

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Vikoda nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Doanh nhân 09:52

Ngày 25-3, tại TP HCM, Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 với chủ đề: "Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững" đã diễn ra.

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

The Cosmopolitan, nơi hội tụ cư dân thương gia

Dự án 08:48

Khi thị trường quá quen với các sản phẩm đại trà, thì đó là lúc căn hộ thương gia lên ngôi - đại diện cho một tiêu chuẩn sống khác biệt, xứng tầm.

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Một dự án cao cấp sở hữu cặp hồ bơi vô cực trên độ cao 140m

Dự án 09:00

Cặp hồ bơi vô cực trên tầng thượng dự án The Gió Riverside gồm Sunrise Infinity Pool và Sunset Infinity Pool được đánh giá là "hàng hiếm" tại Việt Nam.

Diễn biến mới tại dự án xây biệt thự lấn sông Hàn

Diễn biến mới tại dự án xây biệt thự lấn sông Hàn

Thời sự 16:02

(NLĐO) – Chủ đầu tư dự án Bất động sản và bến du thuyền Đà Nẵng đang tiếp tục xây dựng 16 căn biệt thự sau khi được Sở Xây dựng Đà Nẵng cho phép.

XEM THÊM