Phúc Sinh Group "tấn công" lĩnh vực thương mại điện tử

Thứ hai, 09/11/2020 15:46

Phúc Sinh Group (Phúc Sinh) vừa công bố việc tiên phong chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp, từ ngôi vị số 1 sản xuất nông sản hướng đến doanh nghiệp bán lẻ số hàng đầu thị trường. Cùng với đó là việc Phúc Sinh ra mắt giao diện website, mobile app Kphucsinh và phát động cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” cùng K Coffee và K Pepper.

Theo đó, giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH - hiện thực hóa chiến lược phát triển song song giữa vị thế của nhà xuất khẩu sản phẩm nông sản & thực phẩm số 1 Việt Nam, với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Phát huy vị thế một doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam đã hiện diện thành công tại hơn 130 quốc gia, sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại, khép kín 3F (Farm – Factory- From Farm to Cup) gồm 6 nhà máy tại phía Nam và phía Bắc, cùng mạng lưới đại lý, đối tác trong chuỗi cung ứng phân phối thực phẩm chế biến sâu, tập trung trong hai mặt hàng Cà Phê và Hồ Tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL,… Phúc Sinh Group xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới.

Ứng dụng KPHUCSINH hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Khi tải ứng dụng APP KPHUCSINH, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINH phục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app KPHUCSINH, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPHUCSINH.

Trong giai đoạn 2 từ năm 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 1.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết: "Chúng tôi đi từ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế để phục vụ khách hàng tiêu dùng nội địa được thưởng thức sản phẩm nông sản Việt, giá thành Việt chất lượng châu Âu, đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay đã tiến tới cung cấp ứng dụng KPHUCSINH – nơi mà khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, còn có thể "ngồi một chỗ, mua cả thế giới".

Theo ông Thông, mục tiêu của Phúc Sinh Consumer nói riêng, Phúc Sinh Group nói chung khi thực hiện app KPHUCSINH, trước hết là để nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường. Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng.

Phúc Sinh Group tấn công lĩnh vực thương mại điện tử - Ảnh 2.

Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K UNLIMITED CREATION – Sáng Tạo Không Giới Hạn. Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các chuyển động, biến động toàn cầu. Trong đó có tác động của cuộc cách mạng 4.0, dịch Covid-19 và sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Cùng với lợi thế dân số, nền tảng công nghệ, thì khả năng chi tiêu và lựa chọn mua sắm trên kênh thương mại điện tử của người dân Việt Nam cũng đang tăng rất nhanh. Hành vi tiêu dùng theo xu hướng mới góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm tốc độ ứng dụng công nghệ thông tin của các thành phần thuộc nền kinh tế trên mọi lĩnh vực.

Phạm Hoàng

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

Ngân hàng số Cake hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán không chạm

Ngân hàng số Cake hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán không chạm

Số hóa 17:20

Ngân hàng số Cake công bố thẻ Cake nay đã hỗ trợ các phương thức thanh toán không chạm phổ biến toàn cầu gồm Apple Pay, Google Pay, Garmin Pay và Click to Pay.

Siêu thị Thế Giới Nội Thất khai trương showroom trải nghiệm 2.500m² tại Lâm Đồng

Siêu thị Thế Giới Nội Thất khai trương showroom trải nghiệm 2.500m² tại Lâm Đồng

Vật tư 17:17

Siêu thị Thế Giới Nội Thất chính thức khai trương showroom mới tại 142 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thuỷ, tỉnh Lâm Đồng.

Mua đất nền được vay ngân hàng trả nợ gốc 1%/năm trong 20 năm

Mua đất nền được vay ngân hàng trả nợ gốc 1%/năm trong 20 năm

Dự án 17:15

Ngày 4-12, Công ty cổ phần Mai Bá Hương tổ chức lễ ra quân dự án Dragon Eden, tham gia có hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh, đối tác chiến lược...

Giao thông đa hướng thúc đẩy Imperia Holiday Hạ Long tại tâm điểm phát triển mới của thành phố

Giao thông đa hướng thúc đẩy Imperia Holiday Hạ Long tại tâm điểm phát triển mới của thành phố

Dự án 16:52

Imperia Holiday Hạ Long đang nhanh chóng trở thành điểm nóng của thị trường căn hộ.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025

Vật tư 16:51

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 tại TPHCM.

Anker giảm giá sâu loạt sạc nhanh cho game thủ

Anker giảm giá sâu loạt sạc nhanh cho game thủ

Số hóa 09:48

Anker Innovations, Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sạc nhanh sẽ hợp tác cùng PUBG MOBILE, một trò chơi di động phổ biến toàn cầu.

Ant International và TPHCM hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Ant International và TPHCM hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Số hóa 09:46

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025, Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại TPHCM đã ký kết Biên bản hợp tác với Ant International.

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Nhìn đúng xu hướng, “bắt” đúng ROX Living Aquamarine – “Viên ngọc sáng” tại phía Bắc Nghệ An

Dự án 10:47

Diễn Châu – phía Bắc Nghệ An trở thành điểm sáng khi VSIP Nghệ An 2 đi vào giai đoạn tăng tốc, thu hút hàng chục nghìn lao động và chuyên gia.

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Rakuten Viber ra mắt tính năng mới AI Link Summary

Số hóa 10:45

Rakuten Viber ra mắt AI Link Summary, tính năng sử dụng AI để tóm tắt nội dung mọi đường link không thuộc danh mục riêng tư được chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

XEM THÊM