Đối tác đáng tin cậy hàng đầu của nhiều doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á và trên toàn cầu, ngành hàng tiêu dùng của DKSH đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác với Lipton Teas and Infusions (Lipton) nhằm gia tăng độ phủ của sản phẩm trên khắp thị trường Việt Nam. Theo đó, DKSH sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh bao gồm tiếp thị, bán hàng, logistics và dịch vụ phân phối cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Lipton.
Với trọng tâm mở rộng thị trường tại Việt Nam, Lipton sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm trà đen đồng thời đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các xu hướng chăm sóc sức khoẻ ở những phân khúc của trà như trà chức năng, trà thảo mộc và trà xanh. Nhờ sự hợp tác của Lipton với DKSH, khả năng tiếp cận sản phẩm được triển khai bởi độ phủ thị trường rộng khắp của DKSH sẽ được tiếp tục mở rộng ở các kênh phân phối truyền thống, kênh phân phối hiện đại, dịch vụ thực phẩm và các kênh trực tuyến khác. Từ đó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng mua sản phẩm của Lipton trên khắp Việt Nam.
Lipton luôn tập trung nâng cao trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp trong hơn 150 năm qua với tổng danh mục sản phẩm lên đến hơn 34 thương hiệu như Lipton, PG Tips, T2, Pukka, và Lyons… đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu trong đó thị phần luôn dẫn đầu tại 58 thị trường.
Bà Jennifer Antczak, Chủ tịch của Lipton Teas and Infusions khu vực Australasia, cho biết: "Quan hệ hợp tác này là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của Lipton. DKSH đồng hành giúp Lipton thúc đẩy tiềm năng phát triển đối với các thương hiệu trà tại thị trường Việt Nam."
"Đối với DKSH, Lipton Teas and Infusions là đối tác có tầm nhìn mà chúng tôi luôn muốn được hợp tác và đồng hành để gặt hái nhiều thành công. Quan hệ hợp tác này là minh chứng cho việc thành công đạt được khi những tổ chức có cùng chí hướng làm việc cùng nhau", ông Terry Seremetis, Tổng Giám đốc Ngành Hàng Tiêu Dùng, Tập đoàn DKSH, chia sẻ.