ANDROS Asia hợp tác cùng An Giang xây vùng nguyên liệu xoài đạt 5,000 tấn/năm

Thứ tư, 09/03/2022 09:05

ANDROS, tập đoàn dẫn đầu tại thị trường Châu Âu trong lĩnh vực chế biến sản phẩm từ trái cây, với đại diện tại Việt Nam là công ty ANDROS Asia đã tổ chức lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang về phát triển vùng nguyên liệu xoài tại địa bàn tỉnh.

Cụ thể, ANDROS Asia sẽ phối hợp cùng tỉnh An Giang để phát triển 350 ha vùng xoài đạt chứng nhận Global Gap, tương đương 5,000 tấn/năm nguyên liệu xoài tại huyện An Phú (An Giang). Đây là điểm khởi đầu cho việc triển khai các dự án phát triển vùng nguyên liệu xoài cũng như các loại trái cây khác trên địa bàn tỉnh An Giang, qua đó hỗ trợ nông dân tỉnh An Giang xây dựng một vùng nguyên liệu trái cây bền vững và mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

Với thoả thuận hợp tác này, hàng năm ANDROS Asia sẽ xây dựng chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm cây ăn trái (cũng như sản phẩm xoài nói riêng) trên địa bàn tỉnh với mục tiêu mang tính bền vững, trong đó thực hiện mô hình dịch vụ nông nghiệp kỹ thuật gồm: dịch vụ về giống, thu hoạch và sau thu hoạch, và dịch vụ chế biến và bao tiêu đầu ra.

ANDROS Asia hợp tác cùng An Giang xây vùng nguyên liệu xoài đạt 5,000 tấn/năm - Ảnh 1.

Công ty Andros Asia và đại diện Sở Nông Nghiệp tỉnh An Giang tham quan vùng nguyên liệu xoài.

Xoài từ vùng nguyên liệu An Phú (An Giang) sẽ được ANDROS Asia thu mua để chế biến thành các sản phẩm chủ chốt của tập đoàn như trái cây đông lạnh siêu tốc, trái cây xay nhuyễn đông lạnh, Chunky, … phục vụ cho các thị trường có yêu cầu cao như Mỹ, EU, Nhật, ….

N.Minh

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

THACO AUTO ra mắt Showroom Mazda Flagship lần đầu tiên tại TPHCM

Số hóa 14:45

Chủ tịch THACO Group Trần Bá Dương cùng Chủ tịch Mazda ngắm 3 mẫu xe mới nhân dịp ra mắt Showroom Mazda Flagship đầu tiên tại TPHCM.

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

7 thói quen “vàng” trong truyền thông giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Số hóa 09:10

Trong bối cảnh số hóa mạnh tại Việt Nam, người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm trên các nền tảng số.

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

T&A Ogilvy liên tục thắng lớn tại Agency of the Year Awards

Tài chính 09:09

T&A Ogilvy, agency truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam, vừa lập chuỗi thành tích xuất sắc tại giải Agency of the Year Awards 2025 do Campaign Asia tổ chức.

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Giải pháp tài chính giúp nhà đầu tư tránh rủi ro lãi suất thả nổi

Tài chính 09:00

An Gia (AGG) hỗ trợ 100% lãi suất trong 36 tháng (gồm 12 tháng sau nhận nhà), ân hạn nợ gốc 60 tháng cho người mua căn hộ The Gió Riverside.

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Giải mã dự án lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư thế hệ mới

Thị trường 20:43

Khi nhà đầu tư chuyển từ cảm xúc sang lý trí là thời cơ cho các dự án quy hoạch bài bản, nằm trung tâm thành phố, mật độ dân cư ổn định, phát triển bền vững.

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Hợp tác song phương giữa UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam

Địa ốc 20:40

(NLĐO)- UBCKNN và Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam hợp tác nâng chất lượng kiểm toán tiệm cận thông lệ quốc tế, ngang tầm với các quốc gia trong khu vực.

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn

Tài chính 17:48

(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Chứng khoán Vietcap khởi động cuộc thi Vietcap Invest

Tài chính 11:16

Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”.

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Dự án 16:03

Nền kinh tế trải nghiệm là xu hướng dẫn dắt kinh tế toàn cầu. Ở Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

Vật tư 21:03

Ngày 5-12 năm 2025, AkzoNobel chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026.

XEM THÊM